Nam A Bank được cấp phép mở 5 chi nhánh và 3 phòng giao dịch

Nam A Bank vừa được NHNN cho phép tiếp tục mở mới 8 điểm giao dịch trong đó có 5 chi nhánh và 3 phòng giao dịch tại 5 tỉnh, thành thuộc khu vực Nam - Trung Bộ như TP.HCM, Lâm Đồng, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bến Tre, Ninh Thuận

Nam A Bank được cấp phép mở 5 chi nhánh và 3 phòng giao dịch

Việc mở rộng mạng lưới tại các tỉnh thành như hiện nay của Nam A Bank nằm trong kế hoạch sử dụng hiệu quả nguồn vốn điều lệ mới. Đồng thời, đây còn là chiến lược phát triển đẩy mạnh hoạt động ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng này.

Ông Trần Ngô Phúc Vũ, Thành viên HĐQT kiêm TGĐ Nam A Bank cho biết, việc Nam A Bank được NHNN phê chuẩn mở 8 điểm giao dịch mới trong 6 tháng cuối năm là một minh chứng cho thấy chiến lược của HĐQT trong đề án tái cơ cấu là đang đi đúng con đường và lộ trình vạch ra.

Việc Nam A Bank mở rộng thêm mạng lưới hoạt động là nhằm tạo thêm điều kiện cho khách hàng tại những địa phương trên cả nước có điều kiện tiếp cận các dịch vụ tài chính một cách nhanh chóng, hiệu quả và giao dịch thuận tiện hơn, từ đó đem lại giá trị lợi ích cao nhất cho chính khách hàng.

Thùy Vinh

{fcomment}