Nên thuê hosting ở đâu tốt nhất, uy tín nhất?

Thuê hosting ở đâu tốt nhất hiện đang là vấn đề được nhiều chủ website quan tâm bởi đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp một website có thể vận hành trên Internet.

Hosting là gì? Các tiêu chí để biết chọn thuê hosting ở đâu tốt nhất

Hosting được định nghĩa là không gian lưu trữ nội dung, dữ liệu của một website. Hiểu đơn giản, nếu website là một cửa hàng thì hosting chính là mảnh đất mà cửa hàng đó được xây dựng lên. Những thông tin về trang web, doanh nghiệp hay các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đều được lưu trữ tại đây.

thuê hosting ở đâu tốt nhất

Bởi hosting có ảnh hưởng lớn đến quá trình xây dựng và phát triển lâu dài cho website nên việc tìm thuê hosting chất lượng là vô cùng cần thiết. Để trả lời cho câu hỏi thuê hosting ở đâu tốt nhất, uy tín nhất, bạn nên xem xét các yếu tố sau đây:

Chất lượng hosting

Chất lượng hosting của nhà cung cấp chính là ưu tiên quan tâm số 1. Bạn có thể đánh giá một hosting có tốt hay không thông qua các yếu tố như tốc độ load, sự ổn định, các thông số của hosting gồm số lượng tên miền được sử dụng; dung lượng (khoảng không gian cho phép bạn lưu trữ dữ liệu của mình trên ổ cứng máy chủ);  băng thông (lượng dữ liệu trao đổi giữa website của bạn với người sử dụng), cùng với các thông số khác như database, email… 

Chi phí, giá cả

Bên cạnh chất lượng thì giá cả cũng là yếu tố cần cân nhắc. Mặc dù trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thuê hosting với giá rẻ nhưng bạn cần xem xét lại dịch vụ có thật sự tốt hay không. Một đơn vị cho thuê hosting với giá tương xứng với chất lượng sẽ là một sự lựa chọn tốt.

dịch vụ hosting

Chất lượng của dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Một hosting không thể không gặp sự cố nào đó trong quá trình hoạt động. Bạn nên chắc chắn rằng đơn vị cung cấp hosting mà bạn lựa chọn có một đội ngũ các chuyên gia am hiểu về hosting, có khả năng hỗ trợ và giải quyết các vấn đề của bạn bất kỳ lúc nào.

Những nhà cung cấp hosting uy tín sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng của họ với một thái độ chuyên nghiệp và thân thiện. Hãy lưu ý điều này khi tìm kiếm thuê hosting ở đâu tốt nhất nhé!

Xác định rõ nhu cầu

Hosting mạnh, tốc độ cao, dung lượng lớn… hẳn là điều mà chủ website nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, nếu như bạn không thể sử dụng hết tài nguyên của nó thì đó sẽ là một sự phung phí. Ngược lại, nếu website của bạn lớn với hàng trăm post và hình ảnh mà lại chỉ thuê hosting có thông số thấp, giá rẻ tại các đơn vị không uy tín thì cũng không phải là sự lựa chọn khôn ngoan. 

Nói tóm lại, hãy chú ý đến website của mình, hệ thống dữ liệu cũng như quy mô, nhu cầu của mình để biết được nên thuê hosting ở đâu tốt nhất.

ECP Media - Một trong những đơn vị cho thuê hosting tốt nhất hiện nay

Nếu bạn vẫn còn đang đắn đo thuê hosting ở đâu tốt nhất thì ECP Media chính là một gợi ý đáng để quan tâm dành cho bạn.

ECP Media được thành lập năm 2005 từ phòng truyền thông của ECPVietnam và hiện đang là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông online tổng thể

Đơn vị này có thể đáp ứng đủ 3 tiêu chí: cung cấp hosting chất lượng, giá cả phải chăng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp để trở thành một nhà cung cấp hosting tốt nhất dành cho bạn.

dịch vụ hosting

Với 5 gói dịch vụ tương ứng với các dung lượng, băng thông và mức giá khác nhau tại ECP Media, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được gói thuê hosting phù hợp với website của mình. 

Bên cạnh đó, ECP Media cũng sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tận tình và chu đáo. Đội ngũ kỹ thuật của ECP Media luôn túc trực và theo sát 24/7 mọi vấn đề liên quan đến hosting, kể cả trong các dịp lễ. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ hosting tại đây.

dịch vụ hosting

Với 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, ECP Media tự tin sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng và đem đến dịch vụ hosting tốt nhất! 

ECP Media – Đối tác công nghệ tin cậy trong kỷ nguyên mới

Hotline: 0982036296 – 0945945225

Email: tuvan@ecpvn.com

Fanpage: ECP Media

Website: ecpmedia.vn