Nghe tin vợ sinh đôi 2 con trai, người chồng cắm đầu bỏ chạy và cái kết bất ngờ

Mới đây, nữ y tá họ Lệ công tác tại một bệnh viện ở Trung Quốc đã chia sẻ lại câu chuyện “dở khóc dở cười” của một ông bố sau khi nhìn thấy hai đứa con mới sinh.

Chị Lệ cho hay, ngày hôm đó, vợ của anh Fang đã được đưa vào phòng sinh trong khi anh và gia đình lo lắng, thấp thỏm chờ đợi ở bên ngoài.

Với sự nỗ lực của đội ngũ bác sĩ, hai mẹ con sản phụ đã “mẹ tròn con vuông”. Sau khi thực hiện một số bước khám sức khỏe cơ bản, các nhân viên y tế đã quấn khăn cẩn thận cho hai bé, rồi bế ra cho người chồng xem.

Sau khi gọi tên người chồng của sản phụ, chị Lệ đã vui mừng thông báo vợ anh hạ sinh 2 “hoàng tử” kháu khỉnh, đáng yêu. Ngờ đâu, sau khi nhìn qua 2 đứa trẻ, anh Fang quay lưng bỏ chạy trong sự ngỡ ngàng.

Lúc này, chị Lệ khá tức giận và khó hiểu vì hành động của người bố như anh. Chị lớn tiếng gọi: “Anh kia, anh quay lại, mau quay lại”. Dù thế, anh Fang vẫn không ngoái đầu lại.

Thấy vợ sinh thêm 2 con trai, anh chồng cắm đầu "bỏ chạy"

Một lúc sau, chị Lệ thấy anh Fang quay lại cùng 2 cậu bé trông giống hệt nhau. Tới lúc này, chị Lệ mới hiểu ra đầu đuôi câu chuyện. Hóa ra, vợ chồng anh Fang đã có hai con trai sinh đôi. Lần này, anh và gia đình muốn sinh con gái để có “đủ nếp đủ tẻ” nhưng không ngờ lại sinh thêm hai cậu con trai nữa.

Và rồi, hiện tại, nghĩ tới cảnh có 4 đứa nhóc nghịch ngợm, anh Fang không khỏi đau đầu. Trong phúc chốc, anh bỏ chạy để trốn khỏi suy nghĩ tiêu cực của mình.

Sau vài giờ đăng tải, câu chuyện hài hước này đã thu hút được đông đảo sự chú ý của dân mạng. Đa số gửi lời chúc mừng gia đình anh Fang và đưa ra một số bình luận dí dỏm: “Ồ, bỏ chạy là đúng rồi chứ, tôi 2 thằng con trai mà đang phiền não đây”, “Đúng là khó trách anh ấy”, “Khổ thân, nhìn 2 đứa nhóc lớn đã thấy chúng nó nghịch ngợm rồi”, “Thèm một nàng công chúa”, “Hơi buồn cười nhưng mà thương lắm”,…

Nguồn Người Đưa Tin