Những dòng rượu vang nhập khẩu được yêu thích tại Việt Nam

Từ lâu, rượu vang đã được du nhập vào Việt Nam và trở thành thức uống có cồn rất được yêu thích. Vậy đâu là những dòng rượu vang nhập khẩu đang được yêu thích tại Việt Nam.

Những dòng rượu vang nhập khẩu được yêu thích phổ biến tại Việt Nam

Có rất nhiều dòng vang khác nhau được nhập khẩu về Việt Nam, được lựa chọn nhiều hơn hẳn là những dòng vang đến từ các quốc gia Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Chile… 

Rượu vang Ý

Với truyền thống sản xuất rượu vang lâu đời, nước Ý luôn nổi tiếng là quốc gia sản xuất và xuất khẩu rượu vang lâu đời hàng đầu thế giới. Số lượng rượu vang được cung cấp từ Ý luôn thuộc top đứng đầu.

Rượu vang Italia chất lượng tuyệt vời do những giống nho làm vang tại đây có một điều kiện phát triển tự nhiên thuận lợi, hưởng toàn bộ tinh hoa của trời đất. Vang Ý được chia làm 4 loại chính theo các cấp độ theo thứ tự chất lượng từ thấp đến cao: V.D.T (Vino da Tavola), I.G.T (Indicazione Geografica Tipica), D.O.C (Denominazione di Origine Controllata), D.O.C.G (Denominazione di Origine Controllata e Garantita). Mỗi cấp độ khác nhau có những chuẩn mực về chất lượng và tiêu chí đánh giá riêng.

Rượu vang Pháp

Pháp là quốc gia đứng trong top 3 những nước có diện tích trồng nho lớn nhất thế giới. Vậy nên sản lượng rượu vang cung cấp hàng năm từ Pháp ra thị trường là vô cùng lớn. 

Nền công nghiệp sản xuất rượu vang của Pháp đã có từ lâu đời vào khoảng thế kỷ VI trước Công Nguyên. Nghề trồng nho và sản xuất rượu vang của Pháp đã không ngừng phát triển với đa dạng sản phẩm cùng chất lượng ngày càng được nâng cao. Rượu vang Pháp rất nổi tiếng với nhiều giống nho chất lượng như Chardonnay, Sauvignon Blanc, Pinot Noir, Cabernet Sauvignon hay Syrah…

Rượu vang Tây Ban Nha

Tây Ban Nha cũng là quốc gia sản xuất rượu vang với sản lượng cung cấp ra thị trường nằm trong top 3 thế giới (cùng với Ý và Pháp). Những dòng vang của Tây Ban Nha thường rất đa dạng và phong phú với nhiều loại vang trắng, vang đỏ khác nhau. 

Hương vị và phong cách rượu vang Tây Ban Nha thường mang đặc trưng của khí hậu tại vùng trồng giống nho tạo nên chai rượu vang đó. Vùng phía Bắc và Tây Bắc có khí hậu mát mẻ nên rượu vang trắng từ vùng này thường mang vị chua thanh điển hình. Hay những vùng sâu trong lục địa của Tây Ban Nha có rượu vang tràn đầy hương vị trái cây.

Mua rượu vang nhập khẩu chính hãng, uy tín tại đâu?

Đi cùng với sự phổ biến của rượu vang là sự phát triển của những đơn vị cung cấp rượu vang nhập khẩu. Tuy nhiên, cũng có những bên lợi dụng tình trạng này và buôn bán rượu vang giả, kém chất lượng. Vì vậy, khách hàng cần tỉnh táo và nên lựa chọn những đơn vị uy tín hàng đầu để tìm mua rượu vang nhập khẩu.

Hoạt động nhiều năm trong ngành, Thăng Long Plaza là đơn vị chuyên cung cấp rượu vang nhập khẩu nguyên chai, chính hãng và uy tín tại Hà Nội và giao hàng trên toàn quốc. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng vì Thăng Long Plaza cam kết 100% rượu vang nhập khẩu nguyên chai, chính hãng và có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn cần thiết. 

Đến với Thăng Long Plaza, khách hàng sẽ được tư vấn cẩn thận, tỉ mỉ để có thể lựa chọn được chai vang ưng ý, phù hợp với nhu cầu, sở thích, khẩu vị của bản thân. Với rất nhiều dòng vang khác nhau đến từ các thương hiệu nổi tiếng tại Ý, Pháp,… Thăng Long Plaza là địa chỉ uy tín để khách hàng có thể tin tưởng và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu tìm mua rượu vang nhập khẩu cao cấp.

>> Xem thêm: Bỏ túi mẹo mua rượu vang nhập khẩu ngon đúng ý

Để tìm hiểu chi tiết hơn về các loại rượu vang nhập khẩu cao cấp tại Thăng Long Plaza, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Showroom: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0832 889 339 - (024) 3200 1010

Website: douongnhapkhau.com.vn, thanglongplaza.com

Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu