Những thông tin quan trọng cần biết về thang máy không phòng máy

Nếu bạn đang quan tâm và có ý định lắp đặt thang máy không phòng máy cho công trình của mình thì đừng bỏ qua những thông tin quan trọng trong bài viết dưới đây. 

Thang máy không phòng máy là gì?

Thang máy không phòng máy hay còn được biết đến với tên gọi khác là thang máy không buồng máy. Đây là loại thang máy được lắp đặt dựa trên lực kéo mà không cần phòng máy ở đỉnh hố thang. Thay vào đó, các nhà sản xuất sẽ đặt động cơ không hộp số và tủ điện vào hố thang để phục vụ việc vận hành. 

thang máy không phòng máy

Tìm hiểu về ưu điểm của thang máy không phòng máy 

Thang máy không phòng máy là một mẫu thang máy hiện đại, được sử dụng phổ biến trong một vài năm trở lại đây. Thang máy không phòng máy mang tới những ưu điểm vượt trội cho công trình lắp đặt cũng như người sử dụng như sau: 

Tiết kiệm không gian

Do có thiết kế, cấu tạo nhỏ gọn nên thang máy không phòng máy rất phù hợp với các hộ gia đình hoặc những không gian cải tạo, không có nhiều diện tích. Với thang máy không phòng máy, người dùng sẽ không cần chuẩn bị không gian cho phòng kỹ thuật của hệ thống thang, không phá vỡ kiểu kiến trúc đang áp dụng cho công trình.  

Tiết kiệm điện năng sử dụng 

Với hệ thống máy kéo sử dụng động cơ là nam châm vĩnh cửu, thang máy không phòng máy sẽ giúp tiết kiệm điện năng tối đa trong quá trình vận hành. Người dùng sẽ chỉ phải chi trả một khoản chi phí rất nhỏ khi lắp đặt thang máy không phòng máy để sử dụng. 

Vận hành an toàn, linh hoạt

Hầu hết các mẫu thang máy không phòng máy hiện nay đều được trang bị tính năng cứu hộ khẩn cấp, cảm biến an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Vì vậy người dùng hoàn toàn yên tâm khi không may xảy ra các sự cố như mất điện, quá tốc độ…

thang máy không phòng máy

Nhược điểm của thang máy không phòng máy 

Bên cạnh rất nhiều ưu điểm, thang máy không phòng máy cũng tồn tại một số hạn chế nhất định như: 

Chi phí cao: Do sử dụng động cơ không hộp số, nam châm vĩnh cửu trong suốt quá trình sử dụng nên chi phí để lắp đặt, vận hành thang máy không phòng máy thường cao hơn so với những mẫu thang máy có phòng máy. 

Khó bảo trì: Trong trường hợp xảy ra sự cố như thang máy bị kẹt hay cần bảo dưỡng thì việc cứu hộ, bảo trì bảo dưỡng, kiểm tra đánh giá đối với thang máy không phòng máy sẽ khó và phức tạp hơn. 

Đặt mua, lắp đặt thang máy không phòng máy nên tới địa chỉ nào?

Thang máy không phòng máy tuy là mẫu thang không còn xa lạ hiện nay song để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận hành, người tiêu dùng nên đặt hàng sản xuất, lắp đặt tại những địa chỉ uy tín. 

thang máy không phòng máy

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất thang máy, 3ATECH tự hào là đơn vị sản xuất thang máy không phòng máy uy tín hàng đầu. Quy trình sản xuất và lắp đặt thang máy không phòng máy tại công ty gia công thang máy uy tín 3ATECH sẽ được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu, khảo sát và đánh giá phương án triển khai
  • Bước 2: Lên bản vẽ kỹ thuật, tính toán các yêu cầu lắp đặt 
  • Bước 3: Sản xuất thang máy không phòng máy theo đúng kỹ thuật, mong muốn của khách hàng đã được thống nhất.
  • Bước 4: Lắp đặt và bàn giao sản phẩm; kiểm tra bảo trì bảo dưỡng đúng cam kết 
  • Với giải pháp thang máy không phòng máy cung cấp tới người tiêu dùng, 3ATECH cam kết:
  • Sản xuất, lắp đặt theo đúng yêu cầu kỹ thuật, đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ của công trình.
  • Bàn giao đúng thời hạn, đúng tiến độ cam kết. 
  • Chi phí sản xuất hợp lý, luôn tối ưu trong suốt quá trình thực hiện. 
  • Lắp đặt, bàn giao cẩn trọng; hỗ trợ kỹ thuật mọi lúc mọi nơi.
  • Bảo hành, bảo trì theo đúng mốc thời gian yêu cầu. 

Mọi thông tin chi tiết về lắp đặt, sản xuất thang máy không phòng máy tại công ty thiết kế sản xuất thang máy 3ATECH, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty cổ phần 3ATECH

Trụ sở chính: số 36 ngõ 487 đường Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 2 Quận Bắc Từ Liêm

Xưởng sản xuất: số 42 đường Liên Mạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 098 499 55 62 - 0961 69 33 99

Email: 3atechvina@gmail.com

Website: https://3atech.vn