Datyso – Hệ thống siêu thị máy cơ khí hàng đầu Việt Nam

Bất kỳ một quốc gia nào khi hướng tới phát triển thành một đất nước công nghiệp hiện đại, cơ khí phải là ngành tạo ra sự phát triển mạnh mẽ vượt bậc. Muốn vậy các doanh  nghiệp cơ khí phải có sự đầu tư mạnh mẽ về công nghệ cao để bắt kịp trình độ phát triển của thế giới. Hiểu được tầm quan trọng đó, Datyso – Một trong những công ty cung cấp máy cơ khí uy tín hàng đầu Việt Nam đã bắt tay vào xây dựng các siêu thị máy cơ khí nhằm phục vụ cho sự phát triển công nghiệp chung của các đơn vị, doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy quá trình công nghiệp hóa của đất nước. 

1. Máy cơ khí Datyso – Hội tụ đa dạng, phong phú các dòng máy cơ khí hiện đại 

Cơ khí được xác định là một ngành công nghiệp mũi nhọn của nước nhà, nhằm hướng tới cung cấp cho khách hàng nhiều loại máy cơ khí đa dạng về mẫu mã, đảm bảo chất lượng máy hoạt động tốt nhất. Datyso đã quyết định đầu tư xây dựng mô hình chuỗi hệ thống siêu thị máy cơ khí.

Datyso – Hệ thống siêu thị máy cơ khí hàng đầu Việt Nam

Sau một thời gian tìm hiểu tâm lý khách hàng, Datyso nhận thấy, nhu cầu về sử dụng máy cơ khí luôn hiện diện ở khắp mọi nơi trong đời sống và sản xuất. Các ngành xây dựng, nông nghiệp, giao thông… nhờ máy cơ khí đã tạo ra năng suất lao động, nâng cao chất lượng sản phẩm thay thế những phương tiện thủ công. Khởi nguồn từ 2 cơ sở cung cấp máy cơ khí tại Hoài Đức và Thạch Thất, Hà Nội, Datyso đã nhanh chóng phát triển, không ngừng mở rộng các cửa hàng phân phối sản phẩm chuyên về máy cơ khí hiện đại. 

Siêu thị Datyso sẽ cung cấp toàn bộ các sản phẩm máy cơ khí thiết yếu và đang có nhu cầu cao trên thị trường nước ta như: Máy hàn Tig, máy hàn que, máy cắt plasma, máy nén khí, máy hàn Mig, máy khoan, máy mài, máy uốn ống và các vật tư cơ khí như các loại sơn, bu long, ốc vít,dây hàn, que hàn, đá mài… 

2. Datyso -  Chuỗi mô hình siêu thị cơ khí đầu tiên tại Việt Nam 

Mặc dù, đầu ra ngành cơ khí gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn hiên nay, nhưng ban lãnh đạo Công ty Cổ Phần Datyso Việt Nam đã và đang đi đúng hướng, nhằm cung cấp các dịch vụ, thiết bị máy cơ khí chất lượng cho khách hàng, luôn mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng bằng những dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng một cách tận tâm, chuyên nghiệp nhất. 

Datyso – Hệ thống siêu thị máy cơ khí hàng đầu Việt Nam

Công ty Cổ phần Datyso Việt Nam bắt đầu hoạt động từ năm 2011, không chỉ chú trọng mang đến những mẫu mã đa dạng, phong phú về các loại máy cơ khí, Datyso luôn hướng tới Chất lượng sản phẩm - Phong cách phục vụ khách hàng và coi đây chính là yếu tố “sống còn” để Datyso phát triển bền vữn và ngày một lớn mạnh. Hiện nay, Datyso đã phát triển được 5 siêu thị máy cơ khí có mặt tại các huyện, tỉnh, thành phố: Hoài Đức (Hà Nội), Thạch Thất (Hà Nội), Thường Tín (Hà Nội), Tuyên Quang, Hưng Yên… 

Tự hào là đơn vị đi tiên phong trong việc mở ra các siêu thị cơ khí tại Việt nam, Datyso đã ngày càng khẳng định được sức mạnh từ chữ “Tín” đối với khách hàng trong việc cung cấp các dịch vụ cơ khí, khách hàng biết đến Datyso nhiều hơn với thương hiệu nhà cung cấp máy cơ khí hàng đầu Việt Nam.

Datyso – Hệ thống siêu thị máy cơ khí hàng đầu Việt Nam

Dự kiến, trong năm 2016 Datyso sẽ mở rộng 12 siêu thị máy cơ khí trên toàn miền Bắc. Sự lớn mạnh không ngừng của Công ty Cổ phần Datyso Việt Nam đã cho thấy các doanh nghiệp sản xuất, các nhà cung cấp máy cơ khí đang đi đúng, làm đúng để ngành cơ khí ngày càng khởi sắc, góp phần thúc đẩy quá trình công nghiệp hóa len lỏi vào trong các ngành, các đơn vị, doanh nghiệp. Để tiến tới, năm 2020 Việt Nam sẽ trở thành một quốc gia công nghiệp hiện đại theo tiến trình mà Đảng và Nhà nước đã đặt ra. 

“Ở đâu có cơ khí, ở đó có Datyso” là mục tiêu xuyên suốt mà Datyso luôn hướng đến trong quá trình phát triển. Bạn sẽ được trải nghiệm không gian đậm chất “cơ khí” khi đến với siêu thị máy cơ khí Datyso. Sự Tư vấn của các chuyên gia kinh nghiệm lâu năm trong ngành cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp của Datyso sẽ giúp bạn chọn mua những sản phẩm tốt nhất phục vụ cho công việc đạt hiệu quả cao nhất. 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Datyso Việt Nam

Địa chỉ: Đại Tự - Kim Chung – Hoài Đức – Hà Nội

Điện thoại: 0987 833 889

Email: Datysojsc@gmail.com

Website: Datyso.com