OCH và các đơn vị thành viên được vinh danh tại The Guide Awards 2013 - 2014

Chuỗi khách sạn mang thương hiệu Sunrise Hotels & Resorts và StarCity Hotels do Công ty Cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (Ocean Hospitality - OCH) sở hữu và quản lý vừa vinh dự đón nhận giải thưởng The Guide Awards 2013 - 2014.

OCH và các đơn vị thành viên được vinh danh tại The Guide Awards 2013 - 2014

Là khách sạn đầu tiên mang thương hiệu Sunrise với lối kiến trúc cổ điển tọa lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang, Sunrise Nha Trang Beach Hotel and Spa tự hào đây là năm thứ 8 liên tiếp trong lịch sử 10 năm hoạt động được đón nhận giải thưởng uy tín này.

Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng cao cấp Sunrise Hội An Beach Resort đã và đang là lựa chọn của rất nhiều du khách khi đến với Di sản Hội An năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại The Guide Awards.

Đặc biệt, đây cũng là năm đầu tiên khách sạn StarCity Hạ Long Bay được vinh danh ở hạng mục Khách sạn sang trọng với thiết kế độc đáo, dịch vụ thân thiện và vị trí hoàn hảo

“Những kết quả nói trên là sự ghi nhận xứng đáng cho những cố gắng không ngừng của Ocean Hospitality và các đơn vị thành viên trong việc mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong thời gian tới, OCH sẽ phát huy lợi thế của một doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý khách sạn qua đó khẳng định vị thế của chuỗi khách sạn thương hiệu Việt…”, ông Sven Albert Saebel, Tổng Giám đốc OCH chia sẻ.

Box:

Năm 2013, OCH chính thức nâng vốn điều lệ từ 1.000 tỷ đồng lên 2.000 tỷ đồng. Tổng doanh thu hợp nhất của OCH đạt 1061 tỷ đồng, tăng 25% so với năm 2012. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 193 tỷ đồng, tăng 46, 7% so với lợi nhuận trước thuế hợp nhất năm 2012. Trong cơ cấu doanh thu thuần về bán hàng và cung cấp dịch vụ hợp nhất, doanh thu từ lĩnh vực khách sạn và kinh doanh bánh kẹo, đồ uống đóng góp tỷ trọng chủ yếu, tương ứng 46% và 34, 7%, doanh thu cung cấp dịch vụ chiếm 14,8% và hoạt động nhượng quyền kinh doanh bất động sản 2013 cũng đóng góp 4,1%.

Hà An

{fcomment}