Passion Investment - kênh đầu tư an toàn hiệu quả.

Passion Investment được xem là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Đó là lời nhận xét của một cô gái đã chọn kênh đầu tư chứng khoán của công ty cổ phần Passion Investment.

Chọn kênh đầu tư vừa an toàn vừa sinh lời cao là sự quan tâm của không ít người đang có khoản tiền dư hiện nay. Với N.T.N cũng vậy. Cô là một nhân viên mới đi làm được một năm, mức lương kiếm được đủ để cô chi trả cho cuộc sống của mình. Nhờ tính toán chi li và sử dụng tiền vào những việc thực sự cần thiết nên mỗi tháng cô cũng để dư ra được một khoản tiền. Số tiền không dùng đến cô có ý định tích góp vào để đổi một chiếc xe máy mới, một chiếc laptop mới và trong một vài năm tới cô sẽ kết hôn sẽ cần đến nhiều tiền.

Passion Investment

Nhưng cô nhận thấy rằng nếu cứ để tiền ở đó mà không làm gì thì thật phí nên cô tìm cách cho số tiền dư đó của mình “đẻ” thêm ra nhiều hơn.

Hành trình tìm kênh đầu tư

Lướt trên mạng tìm kiếm và học hỏi cách đầu tư sinh lời cô nhận được không ít những lời khuyên đưa ra làm cô phân vân. Mỗi tháng cô chỉ có 2-3 triệu tiền dư, nếu đầu tư vào kinh doanh một mặt hàng nào đó chẳng hạn như bán quần áo online… thì không phù hợp với cô cho lắm, bởi cô không có nhiều thời gian để online, tư vấn và bán hàng cho khách. Một cách đầu tư đã bị cô loại bỏ.

Đầu tư vào mua vàng, USD. Đây là kênh đầu tư truyền thống mà từ xa xưa người dân Việt Nam đã mua vàng làm của để dành. Thế nhưng, giá vàng thì biến động khôn lường, nay tăng mai giảm thậm chí sáng có thể tăng cao, chiều lại giảm mạnh. Do đó, trong suy nghĩ của cô đầu tư vào vàng hay USD vẫn chứa đựng nhiều rủi ro trong ngắn hạn.

 

Cô cũng thấy nhiều người mang tiền vào gửi tiết kiệm ngân hàng hay mua bảo hiểm nhân thọ vì hình thức đầu tư này quen thuộc với nhiều đối tượng, thích hợp với nhiều khoản tiền lớn nhỏ khác nhau. So với các kênh đầu tư khác thì đây là kênh tích lũy “ăn chắc mặc bền” vì tính an toàn cao và mang đến thu nhập ổn định từ lãi suất ngân hàng mỗi tháng. Tuy nhiên, mức lãi suất của ngân hàng có thể có sự biến động mạnh theo thời gian theo những biến động hoặc thay đổi của các yếu tố kinh tế vĩ mô. Như hiện nay, mức lãi suất tiền gửi tiết kiệm ngân hàng là 6-7%/năm. Trong khi cô có số tiền dư là 2-3 triệu 1 tháng, cả năm cô có từ 24- 36 triệu và lãi suất của cô chỉ được vài trăm nghìn một năm.

Passion Investment

Chưa thỏa mãn với sự sinh lời đó, cô tìm đến bất động sản. Kênh đầu tư này không phù hợp với đối tượng như cô vì kênh này cần vốn đầu tư rất lớn, mất nhiều thời gian để thực hiện giao dịch mua, bán…

Kênh cuối cùng mà cô tìm đến là chứng khoán. Đầu tư vào chứng khoán đòi hỏi vốn lớn và mọi đối tượng đều có thể tham gia. Khả năng sinh lợi của kênh này cao nếu đầu tư đúng thời điểm, có tầm nhìn dài hạn và chọn đúng cổ phiếu để đầu tư. Đây cũng là kênh đầu tư linh hoạt, có thể mua bán dễ dàng và nhanh chóng, đặc biệt với cổ phiếu niêm yết.

Nhiều chuyên gia cho rằng chứng khoán là kênh đầu tư khả dĩ nhất và cũng “kén” nhà đầu tư nhất hiện nay. Tìm hiểu về cách đầu tư này, cô đã mất khá nhiều thời gian để cân nhắc và may mắn là cô tìm được một công ty tư vấn tài chính chuyên nghiệp -  công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư Passion Investment.

Các hình thức đầu tư ở công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư Passion Investment

Passion Investment là công ty tư vấn tài chính chuyên nghiệp và uy tín, với hai dịch vụ chính là hợp tác đầu tư và tư vấn đầu tư. Đầu tư vào Passion Investment, khi bạn lựa chọn dịch vụ hợp tác đầu tư bạn cần góp số vốn tối thiểu 10 triệu đồng và lựa chọn 2 phương án lợi nhuận:

Một là, “Cam kết lợi nhuận tối thiểu”: ở sự lựa chọn này, công ty cam kết bạn luôn nhận được lợi nhuận tối thiểu là 6%/năm. Nếu lợi nhuận vượt mức 6%, bạn nhận thêm 50% phần vượt mức 6% và bạn không phải chịu rủi ro thua lỗ.

Hai là “Chia sẻ lợi nhuận”: bạn vẫn nhận được lợi nhuận tối thiểu là 6 %/năm. Nếu lợi nhuận vượt mức 6%, bạn nhận thêm 80% phần vượt mức 6% nhưng bạn chấp nhận rủi ro khi đầu tư không hiệu quả.

Sau khi được các chuyên gia của Passion Investment tư vấn, cô N.T.N đã chọn hình thức hợp tác đầu tư “chia sẻ lợi nhuận”. Cụ thể, cô N.T.N gửi cho Passion Investment 10 triệu với thời hạn hợp tác đầu tư là 1 năm và hai bên sẽ cùng tính toán hiệu quả đầu tư và xảy ra các tình huống sau:

Tình huống 1: Nếu lợi nhuận đạt từ 0% đến 6% thì toàn bộ lợi nhuận sẽ do cô N.T.N thu về.

Tình huống 2: Nếu lợi nhuận đạt 20%, thì 6% thuộc về cô N.T.N, phần còn lại 14% sẽ chia cho cô N.T.N 80% tương đương 11,2% và Passion Investment thu 20% phí thưởng tương đương 2,8%. Kết quả: cô N.T.N thu về lợi nhuận 17,2%.

Tình huống 3: Nếu khoản đầu tư ghi nhận lỗ, cô N.T.N chịu toàn bộ phần lỗ.

Passion Investment

Cô N.T.N chia sẻ, sở dĩ cô chọn công ty Passion Investment là vì những lí do sau đây:

  • Lợi nhuận cao: Passion Investment tận dụng được ưu thế quy mô trong đầu tư (khi cùng đầu tư với các nhà đầu tư khác). Với đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm, Passion Investment sẽ giúp cô cũng như mọi khách hàng có được mức tỷ suất lợi nhuận vượt trội mà không cần phải lo lắng về cổ phiếu, chứng khoán tăng hay giảm.
  • Phù hợp: Chỉ với mức vốn đầu tư tối thiểu thấp (chỉ từ 10 triệu đồng trở lên), cô đã có thể tham gia dịch vụ Hợp tác đầu tư. Ngoài ra, công ty chỉ thu phí quản lý của khách hàng khi đạt được lợi nhuận trên mức lợi nhuận cơ sở 6%.
  • Minh bạch: Hiệu quả đầu tư của Passion Investment sẽ được công bố vào chiều thứ 6 hàng tuần trên website của công ty. Hàng tuần Passion Investment sẽ gửi báo cáo định kỳ tới các nhà đầu tư. Việc nộp/rút vốn, thay đổi tài khoản hình thức kinh doanh (HTKD) sẽ có công ty chứng khoán là bên giám sát thứ ba. Cô có thể linh hoạt lựa chọn một trong nhiều hình thức hợp tác phù hợp với mục tiêu về lợi nhuận và mức độ rủi ro của mình.

Cũng theo thống kê của công ty cổ phần Passion Investment những khách hàng đã tham gia dịch vụ hợp tác đầu tư thì có đến 90% tham gia hình thức chia sẻ lợi nhuận và họ đều có xu hướng nạp thêm tiền vào tài khoản khi thấy lãi suất không ngừng tăng trưởng tốt.

Passion Investment

Cô N.T.N cũng chia sẻ thêm, đầu tư vào Passion Investment khiến tôi rất yên tâm, không sợ rủi ro mà hiệu quả lại cao vì tôi chọn được một đơn vị hợp tác uy tín với hình thức đầu tư phù hợp. Thay vì phải đau đầu ngồi phân tích và lựa chọn cổ phiểu, chứng khoán tôi chỉ cần góp với số vốn tối thiểu là 10 triệu và lựa chọn “cách chơi” mình thích còn lại Passion Investment sẽ giúp cho 10 triệu của tôi "sinh sản" tới mức tốt nhất.

Tuy hợp tác cùng Passion Investment chưa được một năm nhưng theo dõi hiệu quả đầu tư trên website http://pif.vn/ của Passion Investment tôi hoàn toàn hài lòng khi đã chọn được kênh đầu tư an toàn, hiệu quả.

Tôi còn nhớ các chuyên gia tư vấn của Passion Investment cũng đã khuyên khách hàng của mình rằng, đừng suy nghĩ hay lo lắng về số tiền tăng hay giảm mà các bạn gửi vào Passion Investment. Hãy cứ nạp thêm tiền vào tài khoản và quên nó đi trong vòng 1 năm, sau 1 năm bạn hãy nhớ đến nó. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi đã lựa chọn hợp tác cùng Passion Investment.