Thưởng thức vang Ý - Megale Hellas Malvasia Nera

Với thành phần 100% nho Malvasia Nera được trồng ở vùng Salento, rượu vang Megale Hellas Malvasia Nera mang trên mình sắc ruby đỏ sâu, mãnh liệt, quyến rũ và đầy sức thuyết phục.

Nho Malvasia Nera – hội thụ tinh hoa vùng Salento nổi tiếng

Malvasia Nera là giống nho thuộc họ Malvasia có nguồn gốc từ đất nước của các vị thần - Hy Lạp, và được chọn là loại nho sử dụng độc quyền để sản xuất ra các chai rượu vang Ý Malvasia tuyệt hảo. Nho Malvasia được trồng ở vùng Salento với mật độ là 4500 gốc/ha, với bản chất tuyệt vời vốn có, cộng thêm sự ưu ái của thiên nhiên ban tặng đã tạo ra giống nho Malvasia căng tràn mọng nước và vô cùng chất lượng.

Nho Malvasia Nera

Trong vòng 10 ngày đầu tiên của tháng 10, nho Malvasia cần phải được thu hoạch một cách hết sức cẩn thận và nhẹ nhàng, tránh bị dập nát sẽ làm giảm chất lượng của rượu. Sau khi thu hoạch, nho được nghiền và loại bỏ phần cuống, sau đó giữ lại trên giá lọc trong khoảng thời gian tối thiểu là từ 10 – 15 ngày ở nhiệt độ cực kỳ nghiêm ngặt là 24 – 25 độ C.

Để Megale Hellas Malvasia Nera có hương vị ngon và đạt chuẩn thì rượu sẽ được lên men và ngâm ủ trong thùng thép không gỉ, hoặc trong gỗ sồi với thời gian 6 tháng cho đến khi rượu đạt nồng độ 15%, Megale Hellas Malvasia Nera sẽ đạt đến độ hoàn hảo, tinh tế và chất lượng nhất trong 2 -3 năm tiếp theo.

Megale Hellas Malvasia Nera “nhấn chìm” người thưởng thức rượu vang ngay từ ngụm đầu tiên

Với màu ruby đỏ sâu, quyến rũ, mãnh liệt và đầy sức hấp dẫn, rượu Megale Hellas Malvasia Nera mang đến một sự tò mò, gợi cảm giác khao khát chinh phục và lôi cuốn, khiến bất cứ ai cũng đều muốn một lần được chạm môi lên ly Megale Hellas Malvasia Nera và đắm chìm trong nó, ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh màu sắc quyến rũ, vang Megale Hellas Malvasia Nera còn “dẫn dắt” người thưởng rượu lạc vào mê cung của mùi hương phức hợp độc đáo của anh đào thơm nhẹ, đinh hương mê hoặc và hoa quả chín đỏ ngọt ngào, mọng nước.

Nhấp một ngụm Megale Hellas Malvasia Nera, hít nhẹ hương thơm của rượu, ta sẽ dễ dàng cảm nhận sự mạnh mẽ, sau đó nhẹ dần, mềm dần, cuối cùng là đọng lại trên đầu lưỡi sự tươi mới và vị ngọt tự nhiên rất nhẹ, khiến những người khó tính nhất cũng dễ dàng bị chinh phục.

Để thưởng thức Megale Hellas Malvasia Nera ngon và tròn vị nhất, nên kết hợp với các món thịt nướng, thịt đỏ, cà tím bỏ lò, các loại mì hay phô mai… Nhiệt độ thích hợp để thưởng thức Megale Hellas Malvasia Nera có vị chuẩn nhất đó là từ 16 – 18 độ C.

Để sở hữu một chai vang Megale Hellas Malvasia Nera

Sẽ là một sự thiếu sót nếu như trong bộ sưu tập của những người yêu vang không có sự góp mặt của Megale Hellas Malvasia Nera. Hiện nay, với vai trò nhà phân phối rượu vang chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam, Thăng Long Plaza đã nhập khẩu trực tiếp loại vang này từ Ý vào thị trường Việt, để phục vụ đầy đủ nhu cầu của những người yêu vang tại Hà Nội cũng như khắp các tỉnh thành trên cả nước, đảm bảo chất lượng tốt nhất cùng giá cả hoàn toàn hợp lý.

Thăng Long Plaza - địa chỉ cung cấp vang Ý Megale Hellas Malvasia Nera chính hãng

Ngoài ra, Thăng Long Plaza cũng cung cấp những dòng rượu vang cao cấp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng tại các quốc gia trên thế giới như Pháp, Chile, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha…cùng các các sản phẩm bia, xì gà và các phụ kiện khác đi kèm phong phú và đa dạng. 

Đặc biệt, tất cả những các sản phẩm được cung cấp tại Thăng Long Plaza đều có giấy chứng nhận nhập khẩu trực tiếp chính hãng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn.

Để sở hữu chai vang đỏ truyền thống của miền Nam nước Ý, cũng như những dòng rượu vang Ý nhập khẩu nổi tiếng, hãy liên hệ với Thăng Long Plaza qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Địa chỉ showroom: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3200 1010
Hotline: 09 1600 2699
Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ uống nhập khẩu
Website: http://thanglongplaza.com/ - https://douongnhapkhau.com.vn/