Phần mềm hóa đơn điện tử tích hợp phần mềm kế toán của ACMan mang lại giá trị gì cho doanh nghiệp?

Hiện nay các doanh nghiệp đang ngày càng tin tưởng và lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử tích hợp phần mềm kế toán của ACMan. Hãy cùng tìm hiểu những giá trị mà phần mềm này mang lại cho doanh nghiệp!

phan-mem-hoa-don-dien-tu-tich-hop-phan-mem-ke-toan-cua-acman1 photo

Phần mềm HĐĐT tích hợp phần mềm kế toán của ACMan được nhiều doanh nghiệp tin dùng

Những bất cập trong kế toán truyền thống và hóa đơn giấy mà các doanh nghiệp thường gặp

Bất cập đầu tiên mà doanh nghiệp thường mắc phải khi sử dụng hóa đơn giấy là thủ tục đăng ký mẫu hóa đơn phức tạp và mất thời gian, tốn kém chi phí in ấn. Hơn nữa việc quản lý hóa đơn cũng phải thật cẩn trọng để không làm thất lạc và hàng tháng nhân viên kế toán sẽ phải thống kê hóa đơn đã sử dụng, chưa sử dụng và bị hỏng là bao nhiều để cơ quan thuế kiểm soát.

phan-mem-hoa-don-dien-tu-tich-hop-phan-mem-ke-toan-cua-acman2 photo

Việc sử dụng hóa đơn giấy gặp rất nhiều bất cập

Ngoài ra, việc lập hóa đơn giấy bằng giấy than hoặc giấy cacbon và viết tay các thông tin rất dễ xảy ra sai sót. Tuy nhiên những bất cập trên chưa quá nghiêm trọng nếu như không xảy ra tình trạng hóa đơn bị làm giả tràn lan trên thị trường. Trong khi đó mức phạt quy định dành cho doanh nghiệp sử dụng hóa đơn trái phép lên đến 20 – 50 triệu đồng, thậm chí nghiêm trọng có thể sẽ bị xử lý hình sự.

Còn về kế toán truyền thống, bất cập đầu tiên phải kể đến đó là những sai sót thường xuyên xảy ra dẫn đến mất quá nhiều thời gian để tìm lỗi sai và chỉnh sửa. Bất cập thứ hai đó là kế toán thủ công đòi hỏi doanh nghiệp phải đầu tư nhiều nhân sự để thực hiện các công việc lưu trữ, tìm kiếm, tính toán, báo cáo…

Đặc biệt đối với những doanh nghiệp lớn và thậm chí với doanh nghiệp nhỏ đang phát triển thì kế toán truyền thống sẽ gặp khó khăn về quản lý hàng hóa, quản lý nhân sự, quản lý doanh thu…

Phần mềm hóa đơn điện tử tích hợp phần mềm kế toán ACMan ra đời là “cứu tinh” cho các doanh nghiệp

Nhận thấy những bất cập trong việc sử dụng hóa đơn giấy và kế toán truyền thống của các doanh nghiệp hiện nay, công ty Cổ phần phát triển công nghệ ACMan đã cho ra đời phần mềm hóa đơn điện tử tích hợp phần mềm kế toán ACMan9.1. Đặc biệt từ ngay sau khi Chính phủ ban hành Nghị định 86 về triển khai hóa đơn điện tử, các doanh nghiệp đã bắt đầu chuyển dần từ hóa đơn tự in sang hóa đơn điện tử.

Trước khá nhiều lựa chọn về đơn vị cung cấp phần mềm hiện nay, các doanh nghiệp đã tin tưởng và chọn lựa ACMan để khắc phục những bất cập đang mắc phải. Sau một thời gian ứng dụng phần mềm hóa đơn điện tử ACMan9.1 E-invoices, hầu hết doanh nghiệp đều đưa ra những đánh giá chung về hiệu quả rõ rệt mà phần mềm mang lại.

phan-mem-hoa-don-dien-tu-tich-hop-phan-mem-ke-toan-cua-acman0 photo

  • Phần mềm HĐĐT ACMan 9.1 E-invoices giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí

Khi sử dụng phần mềm HĐĐT, thời gian xuất và lưu giữ hóa đơn, thời gian giải quyết hóa đơn cho khách hàng được rút ngắn, khách hàng không còn phải chờ đợi doanh nghiệp khai báo lên cơ quan thuế. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được tối đa các chi phí như nhân sự quản lý, vận chuyển, bảo quản hóa đơn…

Mọi công tác quản lý tài chính, doanh thu hàng ngày đều được thực hiện minh bạch, rõ ràng, dễ tra cứu và sao lưu.

  • Phần mềm HĐĐT tích hợp phần mềm kế toán mang lại nhiều giá trị lớn cho doanh nghiệp

Hỗ trợ thiết kế mẫu hóa đơn, làm thủ tục thông báo phát hành miễn phí, tích hợp báo cáo sử dụng hóa đơn và hỗ trợ kê khai thuế của Tổng cục thuế.

Giờ đây với các doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến lớn đều sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử tích hợp phần mềm kế toán của ACMan như một xu hướng tất yếu để tối ưu hóa công việc, mang lại sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp về quản lý thu chi và điều hành hệ thống.

Ngoài ra lý do để các doanh nghiệp lựa chọn sản phẩm của ACMan là bởi dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tốt. ACMan sẽ định kỳ kiểm tra 3 tháng 1 lần đồng thời sẵn sàng giải đáp mọi vấn đề về phần mềm và nghiệp vụ mà doanh nghiệp cần giải đáp trong quá trình sử dụng.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về phần mềm hóa đơn điện tử tích hợp phần mềm kế toán cũng như các dịch vụ khác của ACMan, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ACMAN
Phòng 608-G5, Five Star Garden, Số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 1900 63 66 85; Kỹ thuật: 0986 899 617
Email: Info@acman.vn
Website: acman.vn
Hotline: 0966 04 34 34