Ra mắt Vertu Signature Touch vỏ titan, giá 227 triệu đồng

Mặc dù chỉ sở hữu màn hình cỡ 5,2 inch nhưng “siêu” smartphone sang chảnh của Anh này lại có “giá trên trời” - 10.000 USD (tương đương 227 triệu đồng).

Lý do Vertu Signature Touch có mức giá trên nằm ở vật liệu cao cấp Titanium, và màn hình sapphire 130 cara mà nhà sản xuất Vertu sử dụng cho “body” của máy. Thêm vào đó, người mua cũng có thể lựa chọn vỏ bọc da bê, da thằn lằn hoặc cá sấu tùy theo sở thích.

Ra mắt Vertu Signature Touch vỏ titan, giá 227 triệu đồng - 1

Điện thoại Vertu Signature Touch sở hữu lớp vỏ đặc biệt

Không chỉ có điểm nhấn về mặt thiết kế, mẫu smartphone cao cấp này còn nổi bật nhờ sở hữu nhiều công nghệ “đỉnh”. Các thông số kỹ thuật của thiết bị là: bộ vi xử lý octa-core, màn hình HD, camera có độ phân giải 21 megapixel, hỗ trợ quay video 4K. Được biết, sản phẩm sẽ được bán ra trên toàn thế giới từ giữa tháng 10 năm nay.

Thiết kế và màn hình hiển thị

Cho tới nay, Vertu vẫn trung thành với quy trình thiết kế vốn có của dòng Signature Touch. Mặt trước của điện thoại vẫn duy trì logo chữ V và cạnh dưới máy là phần da ở mặt sau được cuộn ra đằng trước, đem lại cái nhìn mạnh mẽ hơn.

Ra mắt Vertu Signature Touch vỏ titan, giá 227 triệu đồng - 2

Màn hình 5,2 inch

Vỏ chất liệu titan bo chặt lấy lớp da thật khâu tay hứa hẹn sẽ mang đến cho giới thượng lưu có trải nghiệm như đang chạm vào nội thất của một chiếc xe hơi sang trọng hoặc một chiếc cặp fancy đắt tiền. Cổng Micro-USB, nút điều chỉnh âm lượng, nút nguồn và giắc cắm tai nghe 3,5 mm được bố trí ở bên trái máy.

Mặc dù pin của thiết bị không thể tháo rời nhưng người dùng có thể dễ dàng tháo lắp SIM bằng cách mở 2 cánh tà ở mặt sau máy. Sự sang trọng của chất liệu titan ở chi tiết này sẽ đem đến cho bạn cảm giác giống như đang mở những cánh cửa trên xe ô tô Mercedes AMG và Lamborghini thời thượng.

Bởi màn hình được làm từ tinh thể sapphire siêu cứng nên khó có 1 vết xước nào có thể lưu lại ở đây. Tuy rằng chỉ có kích thước 5.2 inch nhưng màn hình của mẫu điện thoại sang chảnh này có độ phân giải lên tới 1,920 x 1,080 pixel. Con số này đủ để hiển thị văn bản và hình ảnh sắc nét hơn song liệu có xứng đáng với mức giá ngất ngưởng này hay không?

Phần mềm, bộ xử lý và camera

Ra mắt Vertu Signature Touch vỏ titan, giá 227 triệu đồng - 3

Vertu chỉ đầu tư cho “đứa con” của mình hệ điều hành Android 5.1 Lollipop, đi kèm 1 giao diện miễn phí khá lộn xộn và đơn giản. Bù lại, nhà sản xuất này cũng bổ sung khá nhiều ứng dụng mới.

Đầu tiên là một ứng dụng bảo mật, cho phép bạn mã hóa các cuộc gọi và tin nhắn (do các chuyên gia bảo mật di động Silent Circle quản lý). Ứng dụng này cũng cho phép người dùng có thể xóa thông tin để đảm bảo bí mật dữ liệu khi bị mất máy.

Đồng thời, dịch vụ trợ giúp đặc biệt của Vertu hoạt động rất tốt. Chỉ cần nhấn nút màu đỏ ở cạnh bên của điện thoại, chủ sở hữu sẽ được kết nối trực tiếp với một điện thoại viên của Vertu để được hỗ trợ thêm thông tin hoặc gián tiếp thực hiện yêu cầu (ví dụ như đặt trước phòng khách sạn hoặc vé máy bay). Thêm vào đó, bộ nhớ của Vertu Signature Touch đạt 64GB và hệ thống loa được sản xuất bởi thương hiệu đình đám - Dolby.

Ra mắt Vertu Signature Touch vỏ titan, giá 227 triệu đồng - 4

Ra mắt Vertu Signature Touch vỏ titan, giá 227 triệu đồng - 5

Ra mắt Vertu Signature Touch vỏ titan, giá 227 triệu đồng - 6

Nguồn 24h