Redmi ra mắt Redmi Smart TV Max: 98 inch, 4K HDR, giá 2.800 USD

Redmi Smart TV Max được trang bị màn hình siêu lớn 98 inch với độ phân giải 4K UHD, kích thước gần ngang kích thước của một chiếc bàn bóng bàn.

Sản phẩm đạt 85% gam màu NTSC cùng với 192 vùng đèn nền động, sử dụng công nghệ bù chuyển động MEMC và điều chỉnh chất lượng hình ảnh. Redmi Smart TV Max cũng được trang bị bộ xử lý lõi tứ 64-bit 12nm tùy chỉnh cùng 4GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ.

Chiếc TV chạy hệ điều hành Patchwall dựa trên Android TV. Cổng kết nối gồm 3 cổng HDMI, 2 cổng USB, đầu vào AV, Bluetooth 4.2 và WiFi 802.11ac. Redmi Smart TV Max 98 inch cũng hỗ trợ âm thanh Dolby và âm thanh toàn cảnh DTS-HD.

Vì kích thước quá lớn nên Redmi cung cấp dịch vụ giao hàng VIP độc quyền mới cho những người mua. Dịch vụ này sẽ bao gồm tư vấn trước bán hàng, khảo sát địa điểm, kế hoạch lắp đặt, một chiếc xe giao hàng đặc biệt cùng một đội ngũ chuyên nghiệp để giao hàng và lắp đặt. Người mua cũng sẽ được cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp 1 – 1.

Redmi Smart TV Max 98 inch sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 4. Giá bán của sản phẩm là 2.800 USD, tương đương khoảng 66 triệu đồng. Đây sẽ là lựa chọn tốt dành cho những ai thích một chiếc TV kích thước lớn, hoành tráng tuy nhiên chất lượng còn phải xem xét. Thêm nữa, để vận chuyển về tận Việt Nam có lẽ cũng rất khó khăn.


Nguồn: Báo Nghe Nhìn VN