Rò rỉ hình ảnh điện thoại Moto Droid Z Edition

Gần đây chúng ta lại thấy trên mạng xuất hiện những hình ảnh rò rỉ về chiếc Moto Z sắp được ra mắt.

Trong năm 2015 chúng ta đã chứng kiến sự ra đời của 2 chiếc điện thoại Moto X Style và Moto X Play. Gần đây chúng ta lại thấy trên mạng xuất hiện những hình ảnh rò rỉ về chiếc Moto Z sắp được ra mắt. Dự kiến hai phiên bản Moto Z Style và Moto Z Play sẽ có sẵn bản quốc tế. Đây cũng là một sự hợp tác nữa của Motorola với nhà mạng Verizon của Mỹ cho thương hiệu Droid.

Rò rỉ hình ảnh điện thoại Moto Droid Z Edition - 1

Moto Droid Z Edition bị rò rỉ

Moto Z Style và Moto Z Play sẽ được nhà mạng Verizon của Mỹ bán ra với thương hiệu Droid. Chúng có sự kế thừa từ những chiếc Droid Turbo 2, và khả năng chúng sẽ có tên gọi là Moto Droid Z Edition.

Moto Droid Z Edition cũng sẽ hỗ trợ hệ thống MotoMods (hệ thống module phụ kiện) mà Motorola sẽ ra mắt trong năm nay. Các mô-đun phụ kiện của Motorola sẽ kết nối với Moto Droid Z Edition thông qua các chân tiếp xúc ở phía dưới lưng điện thoại. Ta có thể thấy sẽ có ít nhất 3 phiên bản màu sắc của chiếc điện thoại này là đen, vàng và bạc.

Rò rỉ hình ảnh điện thoại Moto Droid Z Edition - 2

Nguồn tin cho biết, cấu hình của chiếc Moto Droid Z Edition khá cao. Nó được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, màn hình cảm ứng AMOLED 5,5 inch độ phân giải Quad HD, camera sau 13MP có hỗ trợ OIS (Tính năng ổn định quang học), một viên pin dung lượng 2600 mAh. Tất cả được gói gọn trong một thân máy chỉ dày 5,2 mm.

Nguồn 24h