Rolls-Royce và Bentley giá 53 tỷ đồng của đại gia Hải Dương

Bộ đôi siêu xe sang Rolls-Royce Phantom EWB Series II và Bentley Mulsanne Speed 2016 của một đại gia Hải Dương xuất hiện thu hút giới mê xe.

Hinh anh

 Không sở hữu bộ sưu tập xe siêu sang đáng nể như các đại gia Sài thành, Hà Nội, Đồng Nai hay Ninh Bình... nhưng các tay chơi đến từ Hải Dương cũng khiến giới chơi xe và truyền thông để "mắt" đến khi sở hữu bộ đôi xe siêu sang Bentley và Rolls-Royce Phantom thuộc diện hàng hiếm.

Hinh anh

Được biết, siêu xe sang Rolls-Royce Phantom này thuộc sở hữu của một đại gia trong ngành công nghiệp thực phẩm tại Hải Dương và ông cũng chính là chủ nhân của chiếc Bentley Mulsanne Speed 2016 màu xanh lục "hàng thửa" được nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam vào năm ngoái. 

Hinh anh  3

Theo thông tin của giới thạo xe tại Việt Nam thì chiếc Rolls-Royce Phantom EWB Series II với logo mạ vàng này từng được một công ty nhập khẩu tư nhân Sài Gòn đưa về nước cách đây khoảng hơn 2 năm. Đến đầu tháng 2/2016, chiếc xe siêu sang được vận chuyển ra Hà Nội trước khi về với đại gia Hải Dương và đeo "biển khủng 6688". 

Hinh anh  4

Phantom Series II sở hữu một số chi tiết được thay đổi nhưng nhìn chung không quá khác biệt so với Phantom đời đầu. Điểm thay đổi dễ nhận biết nhất chính là chụp ống xả phần đuôi hình thang, mạ chrom tương tự như trên người anh em Ghost. Bên cạnh đó, đường coachline là nét đặc trưng trên những mẫu Phantom chính hãng. 

Hinh anh  5

Một nét mới không thể không nhắc tới trên Phantom Series II là hệ thống đèn pha, đèn chiếu sáng ban ngày đều sử dụng công nghệ LED sang trọng. Là phiên bản EWB nên chiếc Phantom này có hàng ghế phía sau khá rộng rãi và bầu trời đầy sao trên trần xe, cùng các phụ kiện sang trọng đi kèm khiên nó luôn được mệnh danh là "chuyên cơ hạng sang mặt đất". 

Hinh anh  6

Xe được trang bị động cơ V12, dung tích 6.75 lít, sản sinh công suất cực đại 453 mã lực đi kèm với hộp số tự động 6 cấp, cùng với đó là hệ thông âm thanh giải trí được nâng cấp hiện đại hơn so với trước. Giá của siêu xe sang Phantom EWB Series II chính hãng vào khoảng 28 tỷ đồng sau khi chịu đủ mọi các loại thuế, phí. 

Hinh anh  7

Bên cạnh đó, chiếc Bentley Mulsanne Speed 2016 khá nổi tiếng khi được nhập khẩu chính hãng với mức giá 25 tỷ đồng. Chiếc xe thể hiện cá tính của mình thông qua chương trình cá nhân hóa Mulliner của hãng xe siêu sang Anh quốc. Dọc sườn xe có một viền mạ crôm với chữ "Speed" dập nổi và dòng chữ "Commissioned for Thanh Long" trên bậc cửa. 

Hinh anh  8

Bên trong Bentley Mulsanne Speed 2016 là không gian nội thất sang trọng với chất liệu da cao cấp cùng nhiều chi tiết bằng kim loại và ốp gỗ. Vô-lăng 4 chấu kết hợp giữa chất liệu da bò đực và gỗ óc chó đảm bảo sự sang trọng cần thiết cho một chiếc Bentley Mulsanne Speed 2016. Ghế lái kiểu thể thao được làm từ da bò đực cùng vân dập nổi hình thoi "thửa riêng" dành cho các đại gia Việt Nam. 

Hinh anh  9

Xe sở hữu khối động cơ V8 Twin Turbo, dung tích 6,75 lít, công suất tối đa 530 mã lực tại vòng tua máy 4.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm tại vòng tua 1.750 vòng/phút. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hộp số tự động 8 cấp thể thao kết hợp hệ dẫn động cầu sau. Động cơ cho phép Bentley Mulsanne Speed 2016 tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h. (Ảnh: Xehay) 

Nguồn VTC News