Sáng nào cũng uống 1 ly sinh tố này, đảm bảo cả mùa hè da vẫn sáng mịn trắng hồng lại còn căng mướt!

Tất nhiên bạn vẫn phải nhớ bôi kem chống nắng đầy đủ chứ đừng lười nhé!

Mùa hè đến cũng là lúc chị em hối hả che chắn, dưỡng da với hi vọng làn da mình nâng niu sẽ không bị sạm, đen dưới ánh nắng chói chang gay gắt. Tuy nhiên bôi ngoài chưa bao giờ là đủ. Để giữ được làn da luôn căng mịn, trắng hồng thì chị em cần nhớ bổ sung dinh dưỡng nuôi da từ bên trong. Mà còn gì tuyệt vời hơn là các món sinh tố mát lạnh, vừa giúp giải khát, vừa cung cấp dưỡng chất cho làn da và cơ thể bạn cơ chứ!

Dưới đây là một món sinh tố "trên cả tuyệt vời" để chúng ta bắt đầu ngày mới. Hè đến nhất định chị em đừng bỏ qua món sinh tố này nhé!

Cách làm sinh tố xoài dưáNguyên liệu làm sinh tố xoài dứa

- 120g xoài chín - cấp đông

- 120g dứa chín - cấp đông

- 1 trái chuối - cấp đông

- 2g tinh bột nghệ

- 120g sữa chua Hi Lạp hoặc sữa chua không đường

- 180ml nước cam

- 15g hạt chia

Cách làm sinh tố xoài dứa

Cũng như các món sinh tố khác, cách làm sinh tố xoài dứa không thể đơn giản dễ dàng hơn. Bạn chỉ việc cho tất cả các nguyên liệu vào máy xay sinh tố, bấm nút xay thật nhuyễn là xong!

Với lượng nguyên liệu trên, bạn sẽ làm được 2 ly sinh tố xoài dứa. Các nguyên liệu đã được cấp đông từ trước nên bạn chẳng cần thêm chút đá nào mà sinh tố vẫn mát lạnh luôn!

Món sinh tố này mang lại gì cho bạn?

- Xoài cực nhiều dưỡng chất giúp cải thiện hệ tiêu hóa và miễn dịch, còn giúp ổn định đường huyết.

- Dứa giúp đẩy nhanh tốc độ tự chữa lành của cơ thể, lại làm tăng tốc độ trao đổi chất. Nhờ đó cơ thể bạn sẽ đốt cháy mỡ nhanh hơn, giảm cân tốt hơn.

- Chuối thì ai cũng biết, chứa đầy kẽm và hàng loạt các nguyên tố vi lượng tốt cho cơ thể bạn.

- Lợi ích của sữa chua Hi Lạp thì khỏi phải bàn, không chỉ mang đến nguồn protein chất lượng cao, sữa chua Hi Lạp còn cung cấp hàng loạt lợi khuẩn giúp bảo vệ cơ thể bạn nói chung và hệ tiêu hóa của bạn nói riêng.

- Vitamin C có trong nước cam giúp da bạn sáng hơn và tăng cường sức đề kháng, cũng như khiến bạn cảm thấy sảng khoái hơn dưới tiết trời mùa hè nóng nực.

Với tất cả những lợi ích trên, còn chần chừ gì mà bạn chưa "triển" ngay món sinh tố này bắt đầu từ ngày mai?

Chúc bạn thành công và ngon miệng với cách làm sinh tố xoài dứa này nhé!

Nguồn: https://toquoc.vn/sang-nao-cung-uong-1-ly-sinh-to-nay-dam-bao-ca-mua-he-da-van-sang-min-trang-hong-lai-con-cang-muot-22202224504413991.htm