Sát ngày vía Thần tài, lá bồ đề mạ vàng 'cháy' hàng, làm không kịp bán

Ngày vía thần Tài 10 tháng Giêng năm 2020 đang đến gần, bên cạnh xu hướng mua vàng để lấy may thì hiện nay nhiều người chuyển sang mua những món quà tặng liên quan đến vàng, hay những vật phẩm phong thủy mạ vàng để tặng bạn bè, người thân với hàm ý trao lộc vàng đầu Xuân.

Theo tìm hiểu trên thị trường, hiện có sản phẩm lá bồ đề mạ vàng 24K đang được nhiều người tìm đặt mua để lấy đúng dịp ngày Thần tài.

Trao đổi với PV Infonet, ông Trần Thắng - đại diện Golden Gift Việt Nam – một đơn vị đang “cháy hàng” lá bồ đề mạ vàng cho biết, hiện nay đội ngũ chế tác của công ty đang phải làm ngày làm đêm để kịp trả đơn khách đặt từ những ngày Tết.

“Cây Bồ đề được coi là một loài cây thiêng và người dân lưu truyền rất nhiều truyền thuyết về nó. Với sự tinh tế trong từng đường nét, sự quý giá và ý nghĩa bởi chất liệu phủ vàng 24K nên nhiều khách hàng đã lựa chọn sản phẩm này để tặng bạn bè, người thân dịp vía Thần tài”, ông Thắng cho hay.

Hiện mỗi chiếc lá bồ đề mạ vàng 24K đang được đơn vị này bán với giá 2 triệu đồng. Hàng chục lá bồ đề làm sẵn đã bán hết và hiện đang trả các đơn khách đã đặt.

Ngoài lá bồ đề mạ vàng 24K này, trên thị trường còn nhiều sản phẩm mạ vàng khác cũng được nhiều người lựa chọn mua cho ngày vía Thần tài như: tượng ông Thần tài mạ vàng, thỏi vàng với chữ Lộc, tỳ hưu phong thủy mạ vàng, cóc 3 chân ngậm tiền vàng....

Mỗi sản phẩm này đều có giá từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng, tùy từng loại.

Xin mời độc giả cùng Infonet chiêm ngưỡng một số sản phẩm mạ vàng đang bày bán trên thị trường chuẩn bị cho ngày vía Thần tài sắp tới được nhiều người ưa chuộng:

Lá bồ đề mạ vàng 24K có giá 2 triệu đồng/lá đang được nhiều người đặt mua.

Thần tài là vị thần cai quản tiền bạc và của cải, mỗi tượng ông Thần tài kích thước nhỏ nhất có giá 2,5 triệu đồng.

Tỳ hưu có giá 6,5 triệu đồng, tùy kích thước.

Cóc 3 chân ngậm tiền vàng đang được bán trên thị trường mức giá 5,5 triệu đồng.

Thỏi vàng chữ Lộc được chế tác hoàn toàn thủ công cũng là sản phẩm vô cùng ý nghĩa.

Ngoài ra, trên thị trường còn bày bán những bức tranh mạ vàng khá lạ mắt như tranh cá rồng phong thủy mạ vàng có giá 7,5 triệu đồng/bức.

Hay bức tranh song mã mạ vàng này có giá 9,5 triệu đồng.


Nguồn: Báo Infonet