AMD chính thức chào sàn HOSE

Hôm qua (16/6), cổ phiếu AMD của CTCP Đầu tư AMD Group chính thức chuyển từ sàn giao dịch UPCoM sang niêm yết tại Sở GCK TP. HCM  (HOSE).

AMD chính thức chào sàn HOSE

Gia nhập thị trường với lĩnh vực hoạt động ban đầu là tư vấn đầu tư và tư vấn quản lý kinh doanh, AMD Group từng bước chuyển hướng sang hoạt động theo mô hình đầu tư đa ngành, với các lĩnh vực chính là đầu tư công nghệ cao, tư vấn – nghiên cứu, giáo dục đào tạo, kinh doanh thiết bị và dịch vụ thương mại.

Nhận ra những cơ hội đầu tư tiềm năng trong giai đoạn khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế vừa qua AMD Group đã quyết định đầu tư vào 5 công ty thành viên và 2 công ty liên kết đều là những doanh nghiệp có thế mạnh riêng và khẳng định được vị trí vững chắc trên thị trường.

Năm 2014, AMD Group đạt doanh thu trên 477 tỷ đồng, hoàn thành 154% kế hoạch. Năm nay, AMD đặt kế hoạch doanh thu 1.000 tỷ đồng, tăng 52,3% so với năm 2014; lợi nhuận 34 tỷ đồng trên vốn điều lệ 300 tỷ đồng, tăng 47,5% so với năm 2014.

Ông Nguyễn Tiến Đức, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc AMD Group cho biết, Công ty sẽ đầu tư Dự án Tổ hợp ươm tạo khoa học công nghệ và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nhằm kết nối nhà khoa học với thị trường, giữa doanh nghiệp đầu tư khoa học, công nghệ và người tiêu dùng, ươm tạo và thương mại hóa những ý tưởng khoa học công nghệ mới và có ứng dụng cao trong thực tiễn.

Nguồn Tin nhanh chứng khoán