Sinh viên Việt Nam vượt qua 20.000 hồ sơ dành học bổng EF

Sinh viên khoa kiến trúc Trường ĐH Văn Lang Tôn Nữ Kiều My đã vượt qua 20.000 hồ sơ từ 8 quốc gia, trong đó có những quốc gia có thế mạnh về tiếng Anh, để giành học bổng từ cuộc thi “Be somebody 2015”.

“Be somebody” (Hãy là ai đó) là cuộc thi do EF Education Firt - một tổ chức giáo dục tổ chức. Được khởi xướng lần đầu ở châu Á vào năm 2015, với giải thưởng là suất học bổng 1 năm du học ngôn ngữ toàn phần, được phát động tại 8 quốc gia gồm, Hồng Kông, Indonesia, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

Cuộc thi “Be somebody 2016” với giải thưởng tiếp tục là chuyến du học ngôn ngữ 6 tháng tại một trong bốn địa điểm: London, New York, San Francisco hoặc Paris, dành cho các đối tượng từ 17-25 tuổi.

Sinh viên Việt Nam vượt qua 20.000 hồ sơ dành học bổng EF - 1

Tôn Nữ Kiều My

Chuyến du học sẽ kết hợp các khóa đào tạo ngôn ngữ, các môn học thuật và các lớp ngoại khóa. Trị giá của chuyến du học này vào khoảng 15-20.000 USD. Để tham dự cuộc thi năm này, thí sinh sẽ tạo một hồ sơ trên website của chương trình tại địa chỉ: www.ef.com/besomebody/.

Các ứng viên sẽ được yêu cầu nộp sơ yếu lý lịch, viết ra 3 mục tiêu mong muốn thực hiện trong 6 tháng du học một cách chân thành nhất, đồng thời sẽ phải có bản tổng hợp những nhận xét khách quan của bạn bè về ứng viên. Cuộc thi bắt đầu nhận đơn đăng ký từ nay đến 30-3-2016.

Nguồn 24h