Suzuki Ertiga 2020 sắp về Việt Nam với giá bán cạnh tranh

Suzuki Ertiga 2020 dự kiến sẽ về Việt Nam vào khoảng tháng 2-2020 và cũng chào sân với hai lựa chọn như phiên bản hiện tại.

Cụ thể, Suzuki Ertiga bán ra với 2 phiên bản gồm GL (số sàn) với giá 499 triệu đồng và GLX (số tự động) có tăng nhẹ với giá 555 triệu đồng.

Theo đó, Ertiga phiên bản 2020 được trang bị mới bổ sung gồm màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống điều hòa không khí tự động, bệ tì tay cho hàng ghế thứ hai và mâm xe có thiết kế mới phối hai tông màu tương phản.

Phiên bản GL được nhà sản xuất trang bị thêm màn hình cảm ứng 6.2 inch, camera lùi và bệ tì tay cho hàng ghế thứ hai.

Suzuki Ertiga 2019 cũng là mẫu xe hot tại Việt Nam. Ảnh: TN

Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Ertiga là mẫu MPV cạnh tranh trực tiếp cùng các đối thủ như Mitsubishi Xpander, Toyota Avanza, Kia Rondo. Trong đó, Mitsubishi Xpander dẫn đầu phân khúc về doanh số với 20.098 xe trong năm qua. Hiện nay, Xpander được bán ra với ba phiên bản có giá dao động 550-650 triệu đồng.

Suzuki Ertiga cũng là mẫu xe hot được nhiều người săn đón, tuy nhiên số lượng nhập khẩu về Việt Nam không đủ để cung ứng cho người dùng. Đó là một lý do khiến cho doanh số Suzuki Ertiga chỉ ở mức thấp trong phân khúc MPV.

Được biết một số đại lý Suzuki đã bắt đầu nhận đặt cọc Ertiga 2020.


Nguồn: Báo PLO