Tấc Đất Tấc Vàng khai trương chi nhánh thứ 4 tại Bình Dương

 Cuối tuần qua, Tổng công ty Tấc Đất Tấc Vàng đã khai trương chi nhánh thứ 4 tại địa chỉ 1115 Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Đây là chi nhánh thứ 4 của Công ty tại Bình Dương.

Tấc Đất Tấc Vàng khai trương chi nhánh thứ 4 tại Bình Dương

Ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty Tấc Đất Tấc Vàng cho biết, nắm bắt cơ hội TP. Thủ Dầu Một vừa được công nhận là đô thị loại II trực thuộc tỉnh Bình Dương, cùng sự kiện khánh thành đường vào trung tâm hành chính tập trung của tỉnh và tuyến xe buýt Becamex - Tokyu, Tấc Đất Tấc Vàng quyết định mở chi nhánh mới và triển khai nhiều kế hoạch hoạt động cho thị trường Bình Dương, nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin, giao dịch ngày càng lớn của người dân, cũng như nhà đầu tư về thị trường bất động sản nơi đây.

Thị trường bất động sản Bình Dương là thị trường mới, nhưng có tốc độ phát triển rất nhanh và vững chắc trong vài năm trở lại đây, chỉ sau TP. HCM và Hà Nội. Thị trường bất động sản Bình Dương không chỉ hấp dẫn các nhà đầu tư nước ngoài như Nhật Bản và Singapore, mà còn thu hút các nhà đầu tư từ các tỉnh/thành trên cả nước.

Theo Tin nhanh chứng khoán