Tại sao ngày càng nhiều người thuê máy tính để bàn cấu hình cao?

Trong thời kì bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay, nhu cầu sử dụng máy tính ngày càng cao. Đi liền với nhu cầu sử dụng máy tính thì dịch vụ cho thuê máy tính cũng ngày càng phát triển. Để phục vụ cho các hội thảo, cuộc thi, phục vụ công việc, nhiều cá nhân, công ty đã thuê dịch vụ cho thuê máy tính để bàn cấu hình cao. Nguyên nhân là do dịch vụ cho thuê máy tính để bàn cấu hình cao có rất nhiều ưu điểm, mang đến nhiều tiện ích.

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê máy tính để bàn cấu hình cao

Tiết kiệm chi phí: Không cần bỏ ra một khoản tiền lớn để mua máy tính, bạn chỉ cần trả một khoản chi phí nhỏ cho dịch vụ thuê máy tính để bàn cho sự kiện là có thể “huy động” tối đa máy tính để chuẩn bị cho hội thảo, cho các cuộc thi…

Khi mua máy tính với số lượng lớn, bạn cần có đội ngũ nhân viên kĩ thuật để quản lý, lắp đặt và sửa chữa. Thuê dịch vụ máy tính để bàn cấu hình cao, bạn sẽ “cắt giảm” được nhân sự kĩ thuật, tiết kiệm tối đa chi phí.

Đặc biệt, thuê máy tính để bàn cho văn phòng là phương án tiết kiệm chi phí cần thiết cho các doanh nghiệp, đặc biệt là với các doanh nghiệp mới mở hoặc đang gặp khó khăn về vốn.

Công nghệ hiện đại nhất: Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay, các thiết bị công nghệ rất dễ bị lỗi thời. Khi sử dụng dịch vụ thuê máy tính các cá nhân, doanh nghiệp không cần lo ngại thiết bị máy tính của mình bị lỗi thời, xuống cấp. Đơn vị cho thuê máy tính để bàn cấu hình cao sẽ không ngừng cập nhật, nâng cấp cấu hình, công nghệ, chất lượng máy tính đảm bảo cho công việc của bạn luôn thuận lợi.

Những ai cần sử dụng loại hình dịch vụ cho thuê máy tính để bàn cấu hình cao?

Những game thủ sẽ được sống trong những trải nghiệm kỳ thú về game, có thể chơi mọi game với những chiếc máy tính để bàn cấu hình cao giá rẻ. Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền nhỏ, mất một thời gian ngắn để cày game mà vẫn mang lại hiệu quả cao. Đây cũng là phương pháp chơi game không mất quá nhiều thời gian, có thể giúp cân bằng được việc giải trí và các công việc khác.

Những buổi triển lãm kỹ thuật hay các buổi chiêu đãi, khóa đào tạo giảng dạy thì cần 1 số máy tính hỗ trợ. Việc bạn tự đem máy lên cấu hình lắp đặt sẽ tốn hơn, thời gian thoải mái hơn nhưng lại không mang đến hiệu quả phổ biến, còn cản trở công tác phổ thông hơn. Đó cũng chính là lý do mà các doanh nghiệp thường lựa chọn dịch vụ cho thuê máy tính để bàn cấu hình cao.

Đặc biệt, đối với những công ty về đồ họa, thiết kế cần làm việc với máy tính để bàn cấu hình cao, thì đây là một giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy tính để bàn cấu hình cao của THC 

THC là đơn vị hàng đầu về dịch vụ cho thuê máy tính và thiết bị văn phòng. Trong suốt chặng đường hơn 10 năm kinh nghiệm, THC Computer luôn nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của mọi khách hàng từ các cá nhân và doanh nghiệp.

THC cho thuê các dòng máy mới, đa dạng từ các hãng nổi tiếng như HP, Dell, Lenovo… và đáp ứng đủ các cấu hình từ core i3 trở lên. Đến với THC, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng máy tính và dịch vụ mà chúng tôi mang lại.

  • Đa dạng các đời máy tính, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.
  • Cung cấp số lượng máy tính lớn.
  • Cung cấp thiết bị ổn định và chất lượng đứng đầu trong giới máy tính đồng bộ, đúng cấu hình mà quý khách yêu cầu.
  • THC luôn sử dụng những con chip mới và hiện đại mới nhất để có được tốc độ xử lý cao.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ 24/7 trong suốt quá trình lắp đặt và sử dụng máy.
  • Xử lý sự cố nhanh chóng, luôn sẵn sàng hỗ trợ.
  • Giao nhận lại thiết bị tận nơi.
  • Giá  thuê máy tính để bàn cấu hình cao rẻ nhất thị trường hiện nay.
  • Thủ tục thuê đơn giản và nhanh chóng.

Với nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, THC Computer luôn không ngừng nâng cấp máy tính cũng như chất lượng dịch vụ. Ngay từ khi thành lập, phương châm “nhanh hơn- chất lượng hơn” đã trở thành nguyên tắc bất di bất dịch của THC. Dịch vụ cho thuê máy tính để bàn cấu hình cao của chúng tôi cam kết mang đến máy tính để bàn cấu hình cao, đồng bộ, chạy mượt. Hãy liên hệ với THC để nhận được dịch vụ cho thuê máy tính tốt nhất!

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ SỐ THC

Địa chỉ 1: Phố Yên – Tiền Phong – Mê Linh – Hà Nội

Địa chỉ 2: Số 18 Phạm Hùng (Tòa nhà Mediamart) – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Hotline: 0983.005.819 - 0989.889.426

Điện thoại: 024.3818.5873

Email: tuanhungcomputer@gmail.com

Website: http://thccomputer.com