Thế giới chưa bán, iPhone 11 Pro Max đã lén kích hoạt ở VN

Ngày 19/9, chiếc iPhone 11 Pro Max đã được active (kích hoạt) tại một cửa hàng trên đường Trần Quang Khải (quận 1, TP.HCM). Chiếc điện thoại này được nhập từ thị trường Mỹ, do anh Minh Tuấn - chủ cửa hàng, mua để trải nghiệm. Model này là phiên bản màu vàng, có bộ nhớ 256 GB.

“Tôi biết khi active chiếc iPhone 11 Pro Max trước ngày mở bán thì Apple có thể lock (khóa) máy. Tuy nhiên, để trải nghiệm được model này sớm hơn, tôi sẵn sàng đánh đổi”, ông Minh Tuấn cho biết.

Cảm nhận đầu tiên khi cầm iPhone 11 Pro Max khá giống với iPhone XS Max. Vẫn là thiết kế nguyên khối với 2 mặt kính trước, sau. Phần khung được làm bằng thép không gỉ giúp thiết bị trở nên cứng cáp và chịu va đập tốt hơn. Mặt lưng kính trên model này được phủ mờ mang đến cảm giác cầm nắm tốt hơn, ít bám mồ hôi, dấu vân tay.

Model này chạy iOS 13, giao diện không quá khác biệt so với các bản beta. Chế độ Dark Mode được hiển thị trên nhiều giao diện khác nhau từ hình nền, thông báo đến ứng dụng Lịch và Tin nhắn…

Ở mặt trước, model này có màn hình 6,5 inch, dùng tấm nền OLED, phần khuyết đỉnh khá to. Trải nghiệm thực tế, màn hình này cho khả năng hiển thị ấn tượng, độ sáng cao, hình ảnh sắc nét, mịn màng.

Giao diện chụp ảnh trên máy được thay đổi nhiều nhất. Giờ đây, người dùng có thể chuyển qua lại giữa các chế độ từ góc siêu rộng (0,5x), góc thường (1x) hay zoom quang học 2x một cách nhanh chóng.

Khi chuyển đổi qua lại giữa các chế độ trên iPhone 11 Pro Max, chất lượng, màu sắc ảnh không bị thay đổi. Điều này có được nhờ việc Apple đã tối ưu phần mềm tốt trên máy cũng như chất lượng đồng đều giữa các ống kính.

Bên cạnh đó, camera selfie của model này được bổ sung chế độ góc rộng, giúp người dùng chụp ảnh nhóm dễ dàng hơn. Ảnh selfie từ iPhone 11 Pro Max cho màu sắc ấm áp, rực rỡ và nhìn khá nịnh mắt.

iPhone 11 Pro Max được trang bị chip Apple A13 Bionic. Thời gian sử dụng pin của máy tăng hơn 5 tiếng so với iPhone XS Max.

FaceID trên iPhone 11 Pro Max mang đến tốc độ mở khóa nhanh và chính xác hơn so với phiên bản trước. Apple sẽ mở bán bộ 3 iPhone mới vào ngày 20/9 tại một số quốc gia như Singapore, Mỹ, Trung Quốc... iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max chính hãng (mã VN/A) sẽ lên kệ vào khoảng cuối tháng 10, đầu tháng 11.

Nguồn: Báo Zing