Thêm lựa chọn biệt thự mặt tiền cho người Hà Nội tại Nam Sài Gòn

Đầu tháng 8/2015, Tập đoàn Kiến Á, đơn vị phát triển Dự án Galleria Nam Sài Gòn (cũng là đơn vị phát triển Dự án Imperia An Phú, TP. HCM), chính thức mở bán dự án này tại thị trường Hà Nội.

Thêm lựa chọn biệt thự mặt tiền cho người Hà Nội tại Nam Sài Gòn

Trải dài hơn 300 m mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Galleria được biết đến như một khu phố Địa Trung Hải độc đáo tại khu vực Nam Sài Gòn. Với mô hình biệt thự mặt phố kết hợp nhà ở và kinh doanh theo kiểu mới, Galleria đang là một trong những lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn tìm kiếm một môi trường sống và kinh doanh sang trọng, đậm chất nghệ thuật.

Giải thích lý do mở bán Dự án Galleria tại Hà Nội, ông Lê Minh Trí, Tổng Giám đốc dự án Galleria cho biết: “Dự án Galleria vừa được tái tung vào tháng 5 tại thị trường Tp.HCM và được quan tâm tốt. Hiện tại, Galleria đã bán được 28/58 căn. Với mục tiêu mở rộng thị trường và tạo tiền đề cho những dự án tiếp theo, Kiến Á muốn dùng sản phẩm được đầu tư bài bản và điển hình như Galleria để giới thiệu ra thị trường Hà Nội”.

Không giống như những con phố mặt tiền khác, cảm giác đầu tiên khi bước vào các căn biệt thự Galleria chính là sự tĩnh lặng, không hề bị ảnh hưởng bởi độ rung hay tiếng ồn. Galleria sẽ là lựa chọn phù hợp với những người thường xuyên đi về giữa Hà Nội và TP. HCM. Mặt khác, vị trí mặt tiền sẽ đáp ứng nhu cầu cho những người đang muốn mở rộng việc kinh doanh vào phía Nam.

“Do công việc kinh doanh, vợ chồng tôi thường xuyên phải vào TP. HCM, vốn định mua một căn hộ để tiện sinh hoạt, nhưng khi tham quan Galleria tôi đã thay đổi ý định. Với một căn hộ, thời gian không ở Sài Gòn tôi chỉ có thể bỏ trống, nhưng với Galleria, tôi có thể cho thuê tầng trệt, lửng và hầm có diện tích hơn 400 m2, giữ lại tầng 1 và 2 có diện tích hơn 200 m2 để ở khi cần.

Căn biệt thự Galleria tôi mua có giá 11,25 tỷ đồng, tính theo mặt bằng cho thuê hiện nay trên đường Nguyễn Hữu Thọ, với tầng trệt, tầng lửng và hầm của Galleria tôi có thể thu về hơn 400 triệu đồng/năm. Tính ra tỷ suất lợi tức hơn 3/5%/năm, con số không quá cao nhưng phù hợp với nhu cầu vừa ở vừa cho thuê như tôi”, anh Chí Nhân, một khách hàng đã quyết định mua Galleria chia sẻ.

Tầng hầm riêng rộng lớn có sức chứa lên đến 9 ô tô, thang máy đi thẳng từ tầng hầm lên các khu vực khác trong nhà là một ưu điểm khác của Galleria được nhiều người mua ở Hà Nội quan tâm.

“Tại Galleria, chúng tôi muốn tạo nên một khu phố vừa ở kết hợp thương mại theo mô hình sang trọng, an ninh (2 lớp bảo vệ 24/24) và văn minh. Nếu bạn muốn mở một gallery nghệ thuật, một showroom hoặc một văn phòng công ty…, thì đây chắc chắn là một nơi phù hợp hơn tất cả. Thang máy riêng sẽ giúp những ai không có nhu cầu kinh doanh và muốn cho thuê lại tầng trệt có được sự riêng tư”, ông Lê Minh Trí nói.

Với mong muốn mở rộng việc kinh doanh hiện tại, chị Thanh Hằng chia sẻ: “Tôi có một chuỗi cửa hàng chuyên kinh doanh thời trang thiết kế và hàng luxury ở Hà Nội. Sắp tới tôi muốn mở một showroom ở Sài Gòn. Galleria có phong cách kiến trúc tây phương hiện đại lý tưởng cho những lĩnh vực kinh doanh kén chọn và đòi hỏi cao về mặt không gian và thẩm mỹ như của tôi”.

Bên cạnh những ưu thế về mặt kiến trúc, không thể không nói tới vị trí tiềm năng của Galleria. Nằm ở tâm điểm Nam Sài Gòn, nên từ Galleria chỉ mất 5-10 phút để tiếp cận với các dịch vụ tiện ích cao cấp như bệnh viện (FV, Tâm Đức…), trường học (RMIT, Đinh Thiện Lý…), trung tâm thương mại (Cresent Mall, Vivo City…). Từ đây, cũng chỉ mất khoảng 5 phút để đến Phú Mỹ Hưng, mất 20 phút để đến quận 1.

Nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ - một trong những tuyến đường huyết mạch của khu Nam Sài Gòn. Phía sau Galleria là Phú Mỹ Hưng Giai đoạn 2, đối diện là GS Xi Metro City được đầu tư bởi Lotte, 2 đầu là khu Dragon City được đầu tư bởi Phú Long đã và đang được triển khai… Có thể nói, tiềm năng của Galleria sẽ càng lớn dần theo sự phát triển sôi động của trục đường này.

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, nhưng giá của Galleria hiện nay rất cạnh tranh so với khu vực Nam Sài Gòn, chỉ từ 11,25 tỷ đồng/căn códiện tích sử dụng từ 620 m2, tương đương với 18,15 triệu đồng/m2 sử dụng. Đây là mức giá rất cạnh tranh so với mức giá trung bình trong khu vực dao động từ 25-30 triệu đồng/m2.

Cũng theo Kiến Á, đơn vị đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, từ tháng 7/2015, Savills chính thức là đại lý phân phối chính Dự án Galleria tại Hà Nội.

Sự kiện mở bán chính thức Galleria tại Hà Nội sẽ được tổ chức vào các ngày 7-8 và 9/8/2015 tại Khách sạn Metropole, 15 Ngô Quyền, Hà Nội.

Nguồn Tin nhanh chứng khoán