Thông tin thị trường mới nhất về giá gạch tuynel tại Cao Bằng

Nhu cầu mua và tìm hiểu các thông tin về giá gạch tuynel tại Cao Bằng không ngừng gia tăng do lượng công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp ở khu vực này tăng rõ rệt. Để hiểu hơn về vấn đề này hãy dõi theo nội dung dưới đây.

Biến động của giá gạch tuynel tại Cao Bằng năm 2023 

Trong vài năm trở lại đây, thị trường vật liệu xây dựng nói chung và giá gạch tuynel tại Cao Bằng nói riêng có nhiều biến động do ảnh hưởng nghiêm trọng từ đại dịch Covid-19. Từ cuối năm 2019 đến nửa đầu năm 2022, rất nhiều công trình trên cả nước bị ngưng trệ hoặc không có cơ hội khởi công do thiếu kinh phí và lệnh giãn cách xã hội. Điều này dẫn tới việc tiêu thụ gạch tuynel giảm mạnh, lượng hàng bị tồn đọng, hoạt động sản xuất kinh doanh tại các nhà máy ngày càng trở lên khó khăn, không đủ doanh thu để tiếp tục duy trì quá trình vận hành. 

Tuy nhiên, từ khoảng 6 tháng cuối năm 2022 đến nay, khi dịch bệnh đã được đẩy lùi, nền kinh tế dần dần được phục hồi thì thị trường gạch tuynel cũng có nhiều khởi sắc. Giá gạch tuynel Cao Bằng ở thời điểm hiện tại đã ổn định hơn rất nhiều. Việc chênh lệch mức giá cho người tiêu dùng chủ yếu là do chất lượng gạch, số lượng đặt hàng, quy trình công nghệ, đặc biệt là lợi thế về vị trí địa lý cũng như các chính sách ưu đãi và độ uy tín của nhà sản xuất.

giá gạch tuynel tại Cao Bằng

Giá gạch tuynel tại Cao Bằng năm 2023

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gạch tuynel khác nhau như gạch thẻ đặc, gạch tuynel hai lỗ, gạch tuynel 4 lỗ và gạch tuynel 6 lỗ. Giá gạch tuynel tại Cao Bằng thường dao động trong khoảng 1000 – 3000 đồng/viên. Trong đó, gạch tuynel đặc có giá thành cao do chất lượng được đánh giá tốt nhất, có kết cấu vững chắc và các đặc tính chống nước, chịu lực tốt hơn rất nhiều so với ba loại còn lại. Mức giá và chất lượng sẽ giảm dần khi số lượng lỗ trên mỗi viên gạch tăng lên. 

giá gạch tuynel tại Cao Bằng

Vậy nên, nếu muốn tối ưu hoặc giảm thiểu chi phí xây dựng, lời khuyên của các chuyên gia là tùy vào đặc điểm và yêu cầu của từng công trình, người mua nên cân nhắc lựa chọn loại gạch tuynel phù hợp.

Mua gạch tuynel Bảo Lạc với giá thành ổn định và hợp lý

Bằng kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực vật liệu xây dựng cùng với lợi thế về nguồn nguyên liệu đất sét sẵn có tại địa phương, nhà máy gạch tuynel Bảo Lạc ra đời đã mang đến lựa chọn hoàn hảo hơn cho các chủ đầu tư, các nhà thầu, các đại lý và chủ xe trong thời kỳ kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn.

Cụ thể, gạch tuynel Bảo Lạc được sản xuất ngay tại Cao Bằng không qua trung gian. Điều này không chỉ tiết kiệm được các khoản chi phí kho bãi, vận chuyển và nguyên vật liệu, nhà máy còn tối ưu chi phí sản xuất nhờ ứng dụng đồng bộ trang thiết bị hiện đại với công nghệ tiên tiến. Đặc biệt, Bảo Lạc là một trong những đơn vị đi đầu trong việc đưa robot vào vận hành để tiết giảm nhân lực nhưng gia tăng được hiệu suất lao động và sản lượng thành phẩm mỗi năm. 

giá gạch tuynel tại Cao Bằng

Nắm bắt được lợi thế, nhà máy sản xuất gạch Tuynel Bảo Lạc đã nỗ lực không ngừng để hiện thực hóa tư duy kinh doanh táo bạo, đem đến những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý và ổn định nhất. Hiện tại, chúng tôi chỉ cung ứng hai loại gạch top đầu là gạch tuynel đặc và gạch tuynel 2 lỗ. Mỗi một viên gạch tạo ra đều đảm bảo được tính tiêu chuẩn trong xây dựng từ kích thước cho đến hiệu năng sử dụng. 

Hiện tại, Gạch Tuynel Bảo Lạc đã góp mặt trong nhiều công trình từ nhỏ đến lớn của các huyện thuộc tỉnh Cao Bằng như Bảo Lạc, Bảo Lâm, Nguyên Bình. Ngoài ra, khả năng cung ứng của nhà máy còn đáp ứng được nhu cầu của nhiều địa phương lân cận như Mèo Vạc, Đồng Văn, Quản Bạ, Yên Minh thuộc tỉnh Hà Giang hay Pác Nặm, Ba Bể, Ngân Sơn của tỉnh Bắc Kạn. 

Để tìm hiểu các thông tin chi tiết hơn liên quan đến sản phẩm giá gạch tuynel tại Cao Bằng cũng như nhà máy gạch Bảo Lạc, Quý khách hàng có thể tham khảo ngay thông qua:

Gạch Tuynel Bảo Lạc – Kiến tạo công trình bền vững cùng thời gian

Nhà máy sản xuất: Xóm Cốc Mặn, Thượng Hà, Bảo Lạc, Cao Bằng

Hotline: 0353.099.009

Email: thanhbinhtankhanh@gmail.com

Fanpage: Gạch Tuynel Bảo Lạc

Website: baolac.com.vn