Thương hiệu tỷ đô - Bosch và máy công cụ Bosch tại Việt Nam

Với khoảng 400.000 nhân viên, 440 chi nhánh tại 60 quốc gia, Bosch là một trong những tập đoàn giá trị tỷ đô trên thế giới. Ở Việt Nam, Bosch là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm như máy công cụ, thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng... 

Đôi nét về thương hiệu Bosch

Năm 1886, tại Stuttgart, Đức, Robert Bosch thành lập “Phân xưởng Cơ khí Chính xác và Kỹ thuật Điện” - tiền thân của tập đoàn Bosch ngày nay. Trải qua hơn 100 năm xây dựng và phát triển, Bosch ngày càng lớn mạnh và trở thành thương hiệu giá trị tỷ đô trên toàn cầu với 4 lĩnh vực kinh doanh chính, bao gồm:

  • Giải pháp di động
  • Công nghệ công nghiệp
  • Hàng tiêu dùng
  • Năng lượng và Công nghệ xây dựng 

Ở Việt Nam, văn phòng đại diện đầu tiên của Bosch được thành lập vào năm 1994 và đổi tên thành Công ty TNHH Robert Bosch (Việt Nam) vào năm 2007. Đến nay, Bosch Việt Nam đã có:

  • Văn phòng chính tại TPHCM và 2 chi nhánh đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng
  • Nhà máy Giải pháp hệ thống truyền động ở Đồng Nai (sản xuất dây đai truyền lực biến đổi liên tục (CVT) trong ô tô)
  • Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Công nghệ và các giải pháp doanh nghiệp và Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển Công nghệ ô tô tại TPHCM. 

Trong năm 2018, Bosch Việt Nam đạt doanh thu 144 triệu USD (122 triệu euro), tăng trưởng hàng năm hơn 20%. 

Thương hiệu tỷ đô - Bosch và máy công cụ Bosch tại Việt Nam

Máy công cụ Bosch tại Việt Nam

Với người tiêu dùng Việt Nam, thương hiệu Bosch gắn liền với những hình ảnh thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng và máy công cụ hiện đại, cao cấp, phục vụ cho đời sống hàng ngày. Trong lĩnh vực máy công cụ, Bosch nổi tiếng với các sản phẩm như:

  • Máy thổi hơi nóng
  • Máy gia dụng: Máy hút bụi, bộ máy xịt rửa áp lực cao, đèn pin...
  • Máy mài, máy chà nhám
  • Máy bào, máy cưa, máy cắt
  • Máy đục bê tông
  • Máy bắt vít, siết bu lông

Hoạt động theo phương châm Invented for life - Sáng tạo vì cuộc sống, các sản phẩm của Bosch đều mang đến nhiều tiện lợi cho người dùng. Đặc biệt, máy công cụ Bosch được đánh giá cao bởi thiết kế gọn, công suất đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Thương hiệu tỷ đô - Bosch và máy công cụ Bosch tại Việt Nam

Mua máy công cụ Bosch chính hãng ở đâu?

Để tránh mua phải máy công cụ giả, nhái từ thương hiệu Bosch, người dùng nên lựa chọn những cửa hàng uy tín. Tại Hà Nội, bạn có thể tới địa chỉ 325 Giải Phóng, Hoàng Mai - OKTOOL - đại lý phân phối chính hãng của Bosch. Đến với OKTOOL, khách hàng dễ dàng tìm thấy mọi sản phẩm của Bosch, từ các sản phẩm hometool nhỏ gọn, sử dụng trong gia đình đến những loại máy chuyên dụng, kích thước lớn, phù hợp để thi công các công trình. Với sự hỗ trợ từ Bosch, OKTOOL mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi về giá bán, nguồn cung sản phẩm…

Ngoài Bosch, OKTOOL còn là đơn vị phân phối máy công cụ chính hãng của các thương hiệu tầm cỡ khác như Makita, Honda, Hyundai… Mua hàng tại OKTOOL, quý khách hàng không chỉ được tư vấn chi tiết về từng sản phẩm, cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính mà còn được hưởng chính sách bảo hành và sửa chữa chuyên nghiệp. 

Thương hiệu tỷ đô - Bosch và máy công cụ Bosch tại Việt Nam

Hiện nay, quý khách hàng có nhu cầu sử dụng máy công cụ Bosch chính hãng có thể đến trực tiếp showroom của OKTOOL hoặc đặt hàng qua các kênh Online Official của thương hiệu. 

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với OKTOOL theo địa chỉ: 

OKTOOL - MÁY CÔNG CỤ CHÍNH HÃNG 

Showroom: Số 325 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội (Ngã tư Vọng)
Điện thoại: 0247.3030.325 / Di động: 0915.886.707
Email: info@oktool.vn
Giờ làm việc: Từ 8 giờ - 18 giờ các ngày Thứ 2 - CN.
Website: oktool.vn