Tiết kiệm chi phí vận chuyển tối ưu tại khu công nghiệp nhờ xe điện chở hàng Tùng Lâm

Nhờ thiết kế hiện đại, tích hợp động cơ điện khỏe khoắn, trang bị thùng chở hàng rộng rãi và trọng tải lớn, giá thành tốt, xe điện chở hàng Tùng Lâm chính là giải pháp chuyên chở giúp tiết kiệm tối ưu chi phí của các khu công nghiệp hiện nay.

Tại sao nên chọn mua xe điện thay vì xe tải trong khu công nghiệp?

Hiện nay, tại nhiều khu công nghiệp, không khó để bắt gặp những chiếc xe điện lưu động thay cho phương tiện xe tải trước đây. Tại sao vậy? Cùng so sánh ưu nhược điểm của hai loại xe này nhé!

Xe tải thùng chạy bằng nhiên liệu xăng, dầu truyền thống, có thể vận chuyển được khối lượng hàng hoá lớn và di chuyển quãng đường dài tại khu công nghiệp. Thế nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn còn do dự khi đầu tư bởi chi phí ban đầu mua xe rất cao, nạp nhiên liệu cũng như bảo dưỡng khá tốn kém. Chưa kể việc bất tiện, khó khăn khi di chuyển tại các khuôn viên hẹp trong khu công nghiệp, dễ bị che khuất tầm nhìn, nguy hiểm khi điều khiển. Với vận tốc 20-30km/h, điều hoà xe yếu dễ tạo cảm giác khó chịu và ngột ngạt cho tài xế.

Xe điện chở hàng Tùng Lâm

Những bất tiện và hạn chế của xe tải đều được xe điện chở hàng Tùng Lâm khắc phục bởi việc nghiên cứu, sản xuất của những chuyên gia, kỹ sư hàng đầu, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Với xe điện chở hàng, chủ đầu tư sẽ tiết kiệm được chi phí mua xe và vận hành, thiết kế nhỏ gọn, linh động, không xả khí thải ô nhiễm, dễ dàng điều khiển và bốc xếp hàng hóa. Nhờ vậy, hiện nay, xe điện chở hàng chính là phương tiện được ưa chuộng hàng đầu tại các khu công nghiệp.

Xe điện chở hàng Tùng Lâm: Giải pháp tiết kiệm chi phí tối ưu tại các khu công nghiệp

Nếu chủ đầu tư còn phân vân trong việc nên chọn lựa xe điện hay xe tải là phương tiện chở hàng cho khu công nghiệp, dòng xe nào có nhiều tiện ích hơn, hãy tham khảo ngay những phân tích chi tiết về xe điện chở hàng Tùng Lâm sau:

Xe điện chở hàng Tùng Lâm được thiết kế sang trọng, hiện đại

Xe điện chở hàng Tùng Lâm

Xe điện chở hàng Tùng Lâm được thiết kế sang trọng, với 5 màu sắc cho khách hàng chọn lựa, phía trước có mái che, trang bị vô-lăng, bảng điều khiển, 2 ghế ngồi êm ái, gương chiếu hậu, đèn, phanh… đầy đủ. Phía sau được trang bị thùng xe, có thể là xe điện chở hàng thùng hở hoặc thùng kín, linh động trong mục đích chở hàng của khách hàng, dễ dàng bốc xếp, vận chuyển cũng như bảo quản hàng hoá.

Đảm bảo an toàn khi sử dụng

Xe điện chở hàng Tùng Lâm

Khác với xe tải, xe điện chở hàng VNE.CAR CRB được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trong khuôn viên khu công nghiệp có diện tích hạn chế, vô cùng thuận tiện. Xe được trang bị hệ thống phanh nhạy bén, chất lượng, đảm bản an toàn tuyệt đối cho người lái cũng như hàng hoá. Vận tốc cũng giới hạn 25 - 30km/h, hạn chế đến mức tối đa những sự cố, va chạm bất ngờ.

Trọng tải lớn

Xe điện chở hàng Tùng Lâm

Không hề thua kém xe tải, xe điện chở hàng Tùng Lâm hiện được thiết kế với tải trọng 600kg, giúp việc vận chuyển hàng hóa tại khu công nghiệp thêm phần tiện lợi và linh hoạt hơn. Thùng xe điện chở hàng kín từ chất liệu inox 304 không gỉ, đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian và không bị ảnh hưởng do thời tiết (ngấm nước mưa, han rỉ, bong tróc…) khi sử dụng. Đặc biệt, khách hàng có thể đề xuất việc điều chỉnh kích thước, trọng tải của thùng xe theo ý muốn. Tùng Lâm luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ, vừa đảm bảo nhu cầu của khách hàng, vừa đáp ứng chất lượng sản phẩm.

Tiết kiệm chi phí đầu tư, thân thiện với môi trường

Sử dụng ắc-quy điện để vận hành, xe điện chở hàng Tùng Lâm giúp chủ đầu tư dễ dàng giải quyết được bài toán chi phí về nhiên liệu, bảo dưỡng định kỳ, đặc biệt là số tiền đầu tư ban đầu. Chỉ với khoảng 10.000 đồng cho 1 lần sạc điện, xe có thể di chuyển với quãng đường 80 – 90km, rẻ hơn rất nhiều so với việc nạp xăng, dầu cho xe tải. Ngoài ra, xe điện chở hàng không thải khí gây ô nhiễm môi trường, vận hành êm ái, hạn chế tình trạng ô nhiễm tiếng ồn, đảm bảo môi trường tốt cho công nhân làm việc.

Xe điện chở hàng Tùng Lâm

Ngoài khu công nghiệp, xe điện VNE.CAR còn thích hợp sử dụng để vận chuyển thiết bị y tế tại bệnh viện, hành lý du khách tại khu du lịch hay dụng cụ chơi golf tại các sân golf đạt chuẩn quốc tế…

Mua xe điện chở hàng chất lượng tại Tùng Lâm, khách hàng sẽ được bảo hành chính hàng 12 tháng hoặc 20.000km đầu tiên, đảm bảo quyền lợi tối đa, hỗ trợ 24/7.

Khách hàng có nhu cầu mua xe điện chất lượng, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)