Tìm hiểu những thế mạnh vượt trội của ống thép Hòa Phát

Ống thép Hòa Phát là một trong số ít các nhà sản xuất trong nước sản xuất được thép mác cao theo tiêu chuẩn Mỹ (grade 60) và tiêu chuẩn Nhật Bản (SD 490). Với những lợi thế của mình thép Hòa Phát không những xuất hiện trong nhiều dự án, công trình xây dựng lớn của đất nước mà trong xây dựng dân dụng, thương hiệu thép Hòa Phát cũng được thị trường lựa chọn ngày càng nhiều. Vậy ống thép Hòa Phát có những ưu điểm nào vượt trội so với các loại thép khác.

 

thép hòa phátDây truyền sản xuất thép Hòa Phát

1. Về dây truyền sản xuất hiện đại đảm bảo chất lượng sản phẩm

Thép Hòa Phát là sản phẩm chủ lực của tập đoàn Hòa Phát, sản xuất trên công nghệ Danieli hiện đại của Italia, quy trình đặt hàng khắt khe về thành phần hóa học của phôi thép.

Độ cứng vững, uốn dẻo, đảm bảo tính an toàn bền vững gia tăng tuổi thọ cho mọi công trình. Không bị ăn mòn, bị gỉ bởi tác động của thiên nhiên.

2. Xét về công nghệ

Trong quá trình sản xuất ống thép, Hòa Phát sử dụng công nghệ lò cao hiện đại vốn sử  dụng nguyên liệu đầu vào quặng sắt thay vì thép phế liệu như công nghệ cũ. Công nghệ lò cao của Hòa Phát là hàng hiếm ở Việt Nam hiện nay vì đặc tính tiết kiệm điện năng so với công nghệ lò điện vốn phổ biến ở Việt Nam từ mấy chục năm nay. . . Đặc biêt, công nghệ lò thổi ôxy (BOF) Hòa Phát đang sử dụng có ưu điểm là khả năng tiêu thụ điện năng thấp hơn so với công nghệ đang được đa số doanh nghiệp ngành thép Việt Nam sử dụng - lò điện (EAF). Ước tính, điện năng tiêu thụ trên mỗi tấn thép sản xuất từ công nghệ BOF thấp hơn từ 10-15% so với công nghệ EAF. 

3. Giá cả cạnh tranh

Sản lượng thép của Hóa Phát ra đời có giá cả cạnh tranh, bởi Hòa Phát sở hữu 1,7km đường sông với công suất bốc xếp hơn 3 triệu tấn hàng/ năm hơn nữa kể từ khi Bộ Giao thông vận tải yêu cầu siết tải trọng xe vận tải thì không một Doanh nghiệp thép nào ở phía Bắc chở thép vào Nam bán được nữa do phí vận chuyển tăng vọt lên. Trong khi đó Hòa Phát có thể vận chuyển bằng đường biển nên có thể cạnh tranh về giá.

Hơn nữa, ống thép Hòa Phát mua được nguồn nguyên liệu giá rẻ. Việc mua được nguồn quặng giá rẻ, chủ động được nguồn nhiên liệu vô cùng quan trọng trong luyện thép là than cốc cùng nhà máy mới theo công nghệ lò cao hiện đại đã có thể giúp giá thành sản xuất của Hòa Phát thấp hơn đối thủ ít nhất 5%. Đây thực sự là lợi thế cạnh tranh rất lớn của Hòa Phát để chiếm lĩnh thị phần.

4. Sản phẩm đa dạng phù hợp với mọi công trình

  • Thép cuộn vằn: Thanh cuộn tròn có đường kính D8 mm, D10 mm.
  • Thép thanh vằn: có đường kính D10 mm – D40 mm
  • Thép cuộn tròn trơn: có đường kính D6 mm, D8 mm, D10 mm

Ngoài ra các sản phẩm ống thép Hòa Phát cũng rất đa dạng, bao gồm ống thép đen, ống thép tráng kẽm, ống thép mạ, ống thép inox và các sản phẩm phụ kiện: co nối, chữ T. Trong đó, những ống thép đen của Hòa Phát được sử dụng cho sản xuất ống và lắp đặt đường ống, không bị gỉ trong một thời gian dài và ít đòi hỏi về bảo trì, tiêu chuẩn độ dài 6m.

ống thép Hòa PhátỐng thép Hòa Phát phù hợp với mọi công trình

Ống thép Hòa Phát được sử dụng rộng rãi, áp dụng cho cả môi trường nước, không khí, khí đốt và hơi nước, dùng để phân phối khí bên trong và bên ngoài nhà và lưu thông nước nóng trong hệ thống lò hơi. Nó cũng được sử dụng cho đường ống dẫn dầu và các ngành công nghiệp dầu khí, giếng nước, xử lí nước thải và cho các mục đích khác nhưng nó không được sử dụng cho nước uống hoặc đường cống thải hay lỗ thông hơi.

Ống thép hòa phát được cắt và ren để phù hợp với công việc. Phụ tùng cho các loại ống sắt đen dễ uốn cast (mềm), thợ lắp ráp kết nối bằng cách chỉnh vào các đường ống ren, sau khi áp dụng một số lượng nhỏ của hợp chất ống phần trên các công trình lắp đặt lớn hơn đường kính ống hàn mà không phải là luồng. Ống thép Hòa Phát được cắt với một máy cắt ống hạng nặng hoặc cắt bằng cách cưa.

Ống thép Hòa Phát đảm bảo tính an toàn, bền vững, gia tăng tuổi thọ cho mọi công trình.

Thông tin bạn có thể quan tâm

Thép Mường Sơn – nhà phân phối ống thép Hòa Phát chính hãng

Được biết đến là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu xây dựng, phát triển và hoạt động quy mô rộng rãi, chuyên nghiệp trong lĩnh vực thương mại về sắt thép các loại trong nước và nhập khẩu, Công ty Cổ phần thép Mường Sơn là nhà cung cấp các sản phẩm thép chất lượng được sản xuất bởi các doanh nghiệp, tập đoàn uy tín trong nước cũng như các sản phẩm sắt – thép nhập khẩu từ nước ngoài. Các sản phẩm ống thép Mường Sơn đang phân phối gồm có ống thép Hòa Phát, ống thép mạ kẽm, ống thép Việt Đức, ống thép Vinapipe, Seah… thép cán nóng Thái Nguyên, An Khánh, Hàn Việt, thép xây dựng Việt Ý, thép tấm hình nhập khẩu v.v… Với sự phát triển mạnh mẽ cùng niềm tin đã được tạo dựng, Mường Sơn tự hào là đối tác chiến lược của nhiều công ty, công trình, dự án lớn như: Công ty TNHH Pan Viet, Công ty CP Kinh Doanh Xi Măng miền Bắc, Chi nhánh cty CP Xây Lắp III – Petrolimex tại Hà Nội, Cty Omega Việt Nam, Cty CP Xây Dựng và Kinh Doanh nhà Yên Bái, Cty Hà Đô 23… Cho các dự án như Dự án Xây Dựng KCN Thăng Long II, Dự án Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Dự án nhà Ga T2 sân bay Nội Bài,… Khách hàng có thể yên tâm với chất lượng và giá thành sản phẩm cũng như các dịch vụ của Mường Sơn.

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm thép xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN MƯỜNG SƠN 

Địa chỉ: số 5B - Ngõ 236/45 Đại Từ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội.

Điện thoại: 04 35402378.

Website: muongson.com