Tìm kiếm giải pháp xử lý bề mặt - đánh bóng kim loại hoàn hảo, dễ hay khó?

Để đạt được yêu cầu kỹ thuật & tính thẩm mỹ của bề mặt kim loại, bước xử lý bề mặt – đặc biệt là khâu gia công đánh bóng là vô cùng cần thiết và quan trọng. Tuy nhiên với năng lực sản xuất còn hạn chế của nhiều doanh nghiệp, công nghệ còn thô sơ, giải pháp còn nhiều khiếm khuyết sẽ hạn chế sự đồng bộ và phát triển chung trong tương lai. Ngay cả những doanh nghiệp lớn vẫn rất cần sự cải tiến liên tục trong lĩnh vực đánh bóng kim loại này. Vậy đâu là lựa chọn đúng đắn trong việc tìm kiếm giải pháp xử lý bề mặt kim loại?

Ứng dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực gia công kim loại

Ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất cơ khí, gia công bề mặt kim loại đang ngày càng phổ biến. Những thiết bị hiện đại đang dần thay thế những máy móc thô sơ, thay thế những quy trình cũ lạc hậu, giúp tối ưu nguồn nhân lực, tiết kiệm chi phí…v…v. Đây là tín hiệu đáng mừng cho sự phát triển của ngành công nghiệp phụ trợ nói chung và các chủ doanh nghiệp, đơn vị sản xuất nói riêng.

đánh bóng kim loại

Ứng dụng công nghệ hiện đại trong gia công đánh bóng kim loại hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp

Để cải tiến công nghệ một cách hiệu quả, các doanh nghiệp cần lựa chọn cho mình những đối tác tin cậy, am hiểu về công nghệ và quy trình sử dụng các thiết bị máy móc và vật tư phụ trợ đánh bóng. Sự hợp tác cùng các đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm sẽ là “đòn bẩy” vô cùng tốt để tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc và các chi phí cho cơ hội khác cho doanh nghiệp.

Trong lĩnh vực xử lý bề mặt kim loại – đặc biệt là đánh bóng kim loại, máy móc & thiết bị tiên tiến là cần thiết. Tuy nhiên, quan trọng hơn cả vẫn là “Giải pháp & quy trình xử lý”. Sở hữu cho mình một bộ quy trình xử lý bề mặt hoàn thiện, tối ưu trong các khâu, đáp ứng tốt chất lượng và sản lượng sẽ giúp doanh nghiệp nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình trong việc xử lý về mặt sản phẩm kim loại.

Tìm kiếm đối tác uy tín trong lĩnh vực đánh bóng kim loại

Với thâm niên hơn 10 năm kinh nghiệm, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xử lý bề mặt – đánh bóng kim loại, Công ty CP Công nghệ đánh bóng kim loại LEKA đang là đơn vị cung cấp giải pháp cho rất nhiều các đơn vị sản xuất cơ khí hàng đầu cả nước, đa dạng ngành nghề như chi tiết cơ khí, dụng cụ ngũ kim, phụ tùng ô tô xe máy, phụ kiện điện tử, gia dụng, thiết bị vệ sinh…v…v. 

Công nghệ đánh bóng của LEKA ứng dụng được trên hàng loạt các chất liệu kim loại khác nhau như đồng, nhôm, inox, kẽm, thép…v…v., có khả năng xử lý các sản phẩm đa dạng kích thước, đa dạng hình thù góc cạnh hoặc kể cả các chi tiết nhỏ, mỏng, dẹt, yêu cầu kỹ thuật cao.

đánh bóng kim loại

đánh bóng kim loại

LEKA - Đơn vị uy tín chuyên phân phối và chuyển giao công nghệ gia công đánh bóng kim loại cho đối tác

Hiện tại, LEKA đang hoạt động chủ yếu trong hai lĩnh vực: Phân phối, chuyển giao công nghệ sử dụng máy móc, vật tư tiêu hao và cung cấp dịch vụ gia công kim loại theo yêu cầu (đánh bóng) cho khách hàng. Thiết bị vật tư LEKA cung cấp phần lớn là sản phẩm nhập khẩu từ các quốc gia công nghiệp hóa như Thái Lan, Trung Quốc, đảm bảo chất lượng và đáp ứng tốt quy trình đánh bóng, hoàn thiện bề mặt sản phẩm kim loại.

LEKA – với nền tảng là đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu, được định hướng đào tạo bài bản và chú trọng đầu tư, phát triển, liên tục học hỏi không ngừng từ các chuyên gia trong và ngoài nước, kết tinh công nghệ & giải pháp để mang tới những quy trình xử lý bề mặt tối ưu cho các doanh nghiệp.

đánh bóng kim loại

đánh bóng kim loại

Không ngừng học hỏi công nghệ mới nhằm đem đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Trải qua nhiều năm gắn bó, hợp tác với những bạn hàng thân thiết, LEKA nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt thành, những ý kiến xây dựng và những phản hồi tích cực về sản phẩm cũng như dịch vụ. LEKA là đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm, giải pháp xử lý bề mặt & đánh bóng kim loại cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Mọi nhu cầu về tư vấn giải pháp & mua sắm thiết bị, vật tư trong ngành xử lý bề mặt kim loại, vui lòng liên hệ tới:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ĐÁNH BÓNG KIM LOẠI LEKA – LEKAR GROUP

HOTLINE: 0986 075 888
Miền Bắc: Lô CN2, KCN vừa và nhỏ Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 0243 7646469
Miền Nam: Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, P.Khánh Bình, TX. Tân Uyên, Bình Dương.
Tel: 0274 3639690
Email: info@lekar.vn
Website: danhbongkimloai.com.vn

Xin trân trọng cảm ơn!