Tổ chức tiệc cưới giữa mùa dịch Covid-19 cần lưu ý điều gì?

Bữa tiệc vào mùa dịch Covid là điều mà khiến mọi người thắc mắc, không biết trả lời như nào. Bởi hiện tại là thời điểm toàn dân, toàn nước cùng chống đại dịch. Vậy hãy đọc bài viết lưu ý đến từ Vân Hồ để có sự lựa chọn chính xác hơn về vấn đề này!

Quy mô tổ chức là yếu tố gây nguy hiểm nhất

Quy mô tiệc cưới là vấn đề khó cân nhắc trong mùa dịch Covid-19

Sự kiện trọng đại mang tên “Đám cưới” chỉ được tổ chức một lần trong đời của mỗi người. Bởi vì vậy nên nhiều gia đình có xu hướng tổ chức linh đình, để mọi người chứng kiến khung cảnh hẹn ước của đôi uyên ương trong ngày này một cách tuyệt vời nhất.

Nhưng tại thời điểm dịch bệnh đang có diễn biến ngày càng phức tạp này, việc tổ chức linh đình, mở rộng sẽ tụ tập đông đúc người qua lại. Mà đặc biệt là sẽ không thể kịp thời phát hiện được bệnh dịch đang lây lan từ đâu. Việc lựa chọn quy mô sẽ là vấn đề cần cân nhắc kỹ lưỡng để trọn vẹn hạnh phúc cho cô dâu chú rể trong ngày này.

Bữa tiệc cưới lý tưởng tại Ẩm thực Vân Hồ

Vì vậy, Ẩm thực Vân Hồ sẽ là một địa điểm lý tưởng cho bữa tiệc đám cưới ấm cúng, tràn trề hạnh phúc cho đôi bên. Người thân tham dự chung vui, cạn ly chúc mừng hạnh phúc. Cô dâu chú rể tận hưởng hạnh phúc, không phải ngược xuôi đón tiếp khách.

Vệ sinh an toàn thực phẩm cho bữa tiệc 

Nguồn gốc thực phẩm chế biến cũng là một vấn đề quyết định sức khỏe của mọi người, nhất là giai đoạn dịch bệnh đang hoành hành như này. Những món ăn từ trong nhà bếp phải đảm bảo được sự tươi ngon, sạch sẽ và đáp ứng đủ những tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Không chỉ gia đình, mà khách mời cũng rất chú trọng đến vấn đề này. Bởi cảm nhận món ăn sẽ nói lên tất cả những quá trình chế biến của chúng.

Khung cảnh tuyệt vời của buổi tiệc tại Vân Hồ

Khi nhắc đến nguyên liệu đảm bảo an toàn thực phẩm là người ta nhắc đến ngay nhà hàng tổ chức tiệc cưới giá rẻ Hà Nội - Vân Hồ. Nổi tiếng ở đất Hà Thành gần 30 năm nay không phải là đơn giản. Người ta nhớ đến Vân Hồ vì những cảm nhận từ những món ăn, những tinh hoa từ nguyên liệu. Chính vì điều này, nhà hàng luôn tuân thủ mọi tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm cho mọi thực khách. Từ các khâu chế biến đến các khâu trang trí, mọi thứ đều phải tuân thủ quy định nghiêm ngặt, tránh những phàn nàn đến từ khách hàng.

Thực đơn ẩm thực đa dạng món ăn

Thực đơn đến từ nhà hàng đồ ăn ngon Hà Nội - Vân Hồ chắc chắn sẽ để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng bất kỳ ai. Món ăn tứ phương dường như đang tụ họp tại nơi đây. Dưới những tay nghề điêu luyện của các đầu bếp trứ danh tài ba đã “đúc luyện” ra những món ăn, đậm đà hương vị và màu sắc. 

Cũng chính vì thấu hiểu những tình hình đại dịch, mọi người cần những món ăn ngon, lạ miệng trong ngày tiệc cưới để lấn át những tâm lý lo sợ hàng ngày. Nào là lẩu cá, lẩu thịt, lẩu gà, lẩu bò… Khéo người ta phải thốt lên rằng “Chua chát ngọt bùi chính là ở đây”. 

Set gà thơm ngon

Tinh tế hơn khi những món ăn ngon được tổng hợp trong những set món thơm ngon như set cá lăng 5 món, set các ngạnh… Bạn cũng có thể gọi lẻ món để lựa chọn đa dạng hơn nhu mẹt lợn mán, mẹt gà Đông tảo. Nguyên liệu tươi sạch, chế biến công phu, vị ngon sẽ nhanh chóng “nằm gọn” trên đầu lưỡi của mọi thực khách.

Món ăn đặc biệt dành cho bữa tiệc cưới

Ngoài ra, không thể bỏ qua những loại đồ uống xúc tác như bia hơi, bia chai, rượu táo mèo… hay sử dụng các loại nước ngọt, nước suối nhẹ nhàng. Âm thanh ánh sáng, màn chiếu, backdrop... đều có đầy đủ ở đây. Kể cả gia đình muốn có một anh MC pha trò hay đội văn nghệ hát hò cũng đều luôn sẵn sàng phục vụ, góp phần tạo nên một buổi tiệc cưới hoan hỉ cho gia đình đôi bên.

Để đặt bàn tại địa điểm tổ chức tiệc cưới giá rẻ - Vân Hồ, khách hàng vui lòng liên hệ:

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Website: amthucvanho.com.vn
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư