Top 10 sản phẩm bán chạy nhất trong tháng 10 và 11

Dòng sản phẩm tầm trung tiếp tục chiếm ưu thế khi trong top 10 có đến gần 7 sản phẩm trải dài từ mức 2 triệu đến 5 triệu đồng.

Theo thống kê của nhà bán lẻ Thế giới Di động và FPTShop, trong tháng 10 và 11, trong top 10 sản phẩm bán chạy nhất có đến từ 7 đến 8 cái tên ở phân khúc tầm trung, Nokia và Samsung vẫn là cái tên chủ đạo trong top sản phẩm bán chạy.
 
Thống kê của đơn vị Thế giới Di động, dòng sản phẩm bán chạy nhất là Galaxy Grand Prime,Galaxy V,Nokia Lumia 630,Lumia 530, Xperia M2…
 
Song song đó, đơn vị FPTShop, dòng sản phẩm bán chạy nhất và đạt doanh thu cao nhất, nổi bật là iPhone 6 và Galaxy Grand Prime.
 
Cũng theo chia sẻ của các nhà bán lẻ, kể từ thời điểm này, nhiều đơn vị bán lẻ đã chủ động và sẵn sàng với nhiều chương trình khuyến mãi vào mùa mua sắm cuối năm nay. Theo Thế giới Di động, tháng 12 là tháng có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ và họ đã sẵn sàng cho các chiến dịch mua sắm cuối năm và gần nhất là mùa giáng sinh năm nay.
 
Dưới đây là loạt sản phẩm bán chạy trong tháng 10 và 11/2014
 
1. Galaxy Grand Prime
Giá bán chính hãng: 4,99 triệu đồng
 
Cận cảnh smartphone tự sướng có giá 4,9 triệu đồng của Samsung
 
Đây là dòng sản phẩm đang gây sức hút lớn trong tầm giá dưới 5 triệu đồng kể từ khi ra mắt vào tháng 10 đến nay. Sản phẩm này tuy mới ra mắt nhưng đã nhanh chóng leo lên vị trí đầu bảng xếp hạng ở nhiều đại lý với doanh số bán ra và sản phẩm thu hút nhất.
 
Điểm ấn tượng nhất của Galaxy Grand Prime là sản phẩm sở hữu một màn hình lớn đi cùng một chiếc camera tự sướng lên đến 5 Mpx.
 
Song song đó, trong thiết kế của máy có sự cải tiến nhiều so với các sản phẩm trước đó, trông chắc chắn và đẹp mắt hơn.
 
 
2. iPhone 6
Giá bán chính hãng: 17,79 triệu đồng
 
Khôi Linh
 
Trong top xếp hạng ở cả doanh số và doanh thu bán ra của FPTShop, ịPhone 6 là sản phẩm nổi bật nhất của đơn vị này.
 
Điều này phản ánh đúng cho việc iPhone 6 chính hãng đang thu hút người tiêu dùng Việt bởi mức giá bán và sự hậu mãi tốt hơn so với hàng xách tay.
 
Cụ thể, đây là năm đầu tiên có sự thay đổi lớn của hàng chính hãng của iPhone so với hàng xách tay. Mức giá ngay khi ra mắt đã ngang ngửa hãng xách tay và làm cho giá bán của hàng xách tay đảo lộn. Thậm chí, chưa kể việc bảo hành 1 đổi 1 cũng giúp cho hàng chính hãng đang chiếm ưu thế hơn bởi hàng xách tay vẫn chưa được chấp nhận bảo hành chính hãng tại Việt Nam.
 
3.Galaxy Note 4
Giá bán chính hãng: 17,99 triệu đồng
 
Đập hộp Galaxy Note 4 chính hãng đầu tiên tại Việt Nam
 
Bên cạnh iPhone 6, Galaxy Note 4 cũng là một cái tên đáng chú ý trong tháng 10 và 11, dòng sản phẩm này có doanh thu tốt tại một số đơn vị bán lẻ và đứng vị trí thứ 3 trong top 10 sản phẩm bán chạy tháng qua.
 
Với Note 4, Samsung đã thay đổi rất lớn để chạy theo nhu cầu và sở thích của người dùng. Không chỉ có cấu hình mạnh mẽ và sự cải tiến về cây bút S-Pen, Samsung còn mạnh dạn thay đổi trong thiết kế của máy. Nổi bật là khung viền kim loại chắc chắn và đi kèm nhiều tính năng độc đáo trong năm của họ như cảm biến vân tay, cảm biến đo nhịp tim và khả năng sạc nhanh.
 
4.Lumia 630
Giá bán chính hãng: 2,99 triệu đồng
 
Giao diện màn hình chính quen thuộc.
 
Mặc dù ra mắt từ tháng 5/2014 nhưng Lumia 630 vẫn là dòng sản phẩm đang có doanh số tốt tại Việt Nam bởi vì mức giá tốt và cấu hình mạnh.
 
Dòng sản phẩm này được biết đến với việc là chiếc smartphone đầu tiên chạy nền tảng Windows Phone hỗ trợ 2 SIM 2 sóng.
 
Bên cạnh đó, máy có thiết kế khá đẹp mắt với nhiều màu sắc, phù hợp với giới trẻ Việt.
 
5.Xperia M2
Giá bán chính hãng: 4,99 triệu đồng
 
Trên tay Xperia M2 - dòng sản phẩm tầm trung mới nhất của Sony
 
Việc liên tục nằm trong top sản phẩm bán chạy là nhờ những chính sách điều chỉnh giá phù hợp mà Sony đã áp dụng trên sản phẩm này.
 
Sau khi mới điều chỉnh trong tháng 11 về mức dưới 5 triệu đồng, Xperia M2 là sản phẩm có mức cạnh tranh trong phân khúc dưới 5 triệu đồng bởicấu hình mạnh và thiết kế đẹp mắt, thu hút người dùng. Chính điều này, giúp sản phẩm liên tiếp nằm trong top sản phẩm bán chạy trong tháng 10 và 11 năm nay.
 
6. Lumia 730
Giá bán chính hãng: 4,99 triệu đồng
 
Máy dùng màn hình
 
Mới ra mắt từ tháng 10 năm nay nhưng Lumia 730 đã nhanh chóng leo top sản phẩm cả tháng 10 và 11 bởi đây là sản phẩm Selfie giá mềm nhất của Nokia hiện nay, ở mức 4,99 triệu đồng.
 
Trào lưu chụp ảnh Selfie hiện không còn xa lạ đối với người tiêu dùng, đặc biệt là đối tượng trẻ tuổi. Nokia tiếp tục khai thác rất tốt ở phân khúc này và Lumia 730 là một minh chứng về giá bán và chất lượng sản phẩm.
 
7. Oppo Neo 3
Giá bán chính hãng: 3,69 triệu đồng
Oppo ra mắt smartphone tầm trung NEO 3
 
Với việc tiếp thị hoành tráng cùng những khuyến mãi tốt và một sản phẩm chất lượng, Neo 3 cũng đang lấy được cảm tình từ phía người dùng Việt, đặc biệt là giới trẻ, học sinh và sinh viên.
 
Đây cũng là sản phẩm gây sự chú ý lớn cho giới trẻ Việt ở mức giá dưới 4 triệu đồng nhưng có cấu hình mạnh mẽ, như: vi xử lý lõi kép1.3GHz, bộ nhớ RAM 1GB, màn hình 4,5inch và camera chính 5 MP, phụ 2 MP.
 
8. Asus Zenfone 5
Giá bán chính hãng: 3,89 triệu đồng
 
Zenfone 5.
 
Sức hút của các dòng sản phẩm Zenfone của Asus là không bàn cãi tại thị trường Việt, tuy nhiên giữ vị thế lâu nhất vẫn là Zenfone 5 so với các dòng Zenfone còn lại.
 
Zenfone 5 là sản phẩm có màn hình 5 inch cùng cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay trong tầm giá dưới 4 triệu đồng. Dòng sản phẩm này nằm trong top được bình chọn và tin dùng nhất năm 2014.
 
9. Galaxy V
Giá bán chính hãng: 2,29 triệu đồng
 
Trên tay Galaxy V đầu tiên tại Việt Nam
 
Thừa hưởng những thành công nhất định trong phân khúc phổ thông, Samsung tiếp tục thắng lợi với Galaxy V tại thị trường Việt Nam.
 
Galaxy V là dòng sản phẩm mà ông lớn Samsung dành riêng cho thị trường Việt với nhiều nhiều tính năng độc đáo phù hợp với sở thích và thói quen người dùng tại nơi đây.
 
10. Lumia 530
Giá bán chính hãng: 1,99 triệu đồng
 
Máy chỉ đi kèm sạc và thiếu tai nghe cũng như cáp kết nối
 
Lumia 530 là smartphone Windows Phone rẻ nhất hiện nay và là sự thay thế được kì vọng lớn cho người tiền nhiệm Lumia 520 - smartphone có doanh số bán tốt nhất của Nokia trong những năm gần đây.
 
Ở Lumia 530, Nokia đã có sự thay đổi khá nhiều về thiết kế với độ hoàn thiện tốt hơn nhiều, nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn và cấu hình tốt trong tầm giá.

Theo Dân trí

{fcomment}