Ưu đãi nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3: Giảm giá 20% toàn bộ vang trắng Moscato

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp đến, Thăng Long Plaza xin gửi tặng những khách hàng thân yêu một chương trình ưu đãi đặc biệt, như lời chúc mừng gửi đến phái nữ xinh đẹp của chúng ta trên toàn quốc.

Theo đó, chương trình khuyến mãi Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 dành cho quý khách hàng đó là: Giảm ngay 20% giá của toàn bộ vang trắng Moscato tại Thăng Long Plaza, bao gồm:

- Chai vang Costa D'orta Moscato D'Asti Bosio

- Chai vang Truffle Hunter Moscato D'Asti Leda

Đây là 2 chai vang trắng ngọt ngào, hương lôi cuốn rất phù hợp với các dịp đặc biệt cho một nửa thế giới như ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Quý khách hàng sẽ được giảm 20% khi mua một chai vang trắng ngọt Moscato bất kỳ.

Chương trình khuyến mãi Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 được tổ chức cho đến hết thứ tư, ngày 08/03/2023. Ngoài ra, khách hàng ở nội thành Hà Nội sẽ được miễn phí giao hàng tận nơi.

Hai chai vang trắng ngọt Costa D'orta Moscato D'Asti Bosio và Truffle Hunter Moscato D'Asti Leda đều đến từ vùng Piedmont, Italia nổi tiếng với giống nho Moscato Bianco chất lượng. Đây cũng là hai dòng vang Moscato  trắng ngọn bán chạy thuộc phân hạng cao cấp D.O.C.G của Thăng Long Plaza.

Chúng được sản xuất theo phương pháp Asti đặc biệt nhằm giữ lại hương thơm tươi mát và mùi vị tinh tế nhất. Với nồng độ cồn 5,5% cùng hương vị nồng nàn, ngọt ngào, hai chai vang Costa D'orta Moscato D'Asti Bosio và Truffle Hunter Moscato D'Asti Leda rất được các quý cô yêu thích. 

Trong đó, Costa D'orta Moscato D'Asti Bosio mang hương vị của hoa hồng cùng cam, quýt, đào, lê hòa quyện cùng hương hoa hồng tạo nên vị ngọt dịu dễ uống. Costa D'orta Moscato rất lý tưởng khi sử dụng cùng các món tráng miệng, bánh quy, bánh hạnh nhân, kem cheese hay salad trái cây.

Còn chai vang Truffle Hunter Moscato D'Asti Leda có hương thơm của các loại hoa quả như táo xanh, lê, dứa kết hợp cùng hương hoa hồng, một chút gợi ý của cây keo, mật ong và hương vị tươi mới, sảng khoái. Truffle Hunter Moscato rất thích hợp sử dụng cùng các món tráng miệng, trái cây, bánh hạt dẻ và phomai.

Hương vị ngọt ngào cùng màu sắc tươi sáng, Costa D'orta Moscato D'Asti Bosio và Truffle Hunter Moscato D'Asti Leda sẽ là hai chai vang vô cùng phù hợp để thưởng thức trong dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Hãy tìm hiểu và đặt mua ngay để được nhận ưu đãi giảm giá 20% bạn nhé.

Mọi thắc mắc về chương trình khuyến mãi cùng các loại rượu vang tại Thăng Long Plaza, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Showroom: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0832 889 339 - (024) 3200 1010

Website: douongnhapkhau.com.vn, thanglongplaza.com

Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu