Xe điện 4 bánh và hành trình lăn bánh của mình

Để đến với tay khách hàng, những chiếc xe điện 4 bánh thương hiệu VN Electric Car của Tùng Lâm đã có một hành trình dài trước đó...

Xe điện 4 bánh và hành trình lăn bánh của mình

Sự ra đời của những chiếc xe “made in Việt Nam”

Được thành lập vào năm 1995 nhưng tới năm 2004, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm mới xuất xưởng chiếc xe ô tô điện “made in Việt Nam” đầu tiên. 2 năm sau, xe điện VN Electric Car – thương hiệu xe điện của người Việt chính thức được ra mắt. Trong hơn 10 năm ấy, đội ngũ lãnh đạo của Tùng Lâm đã đi đến nhiều quốc gia, nghiên cứu và lựa chọn công nghệ sản xuất tiên tiến nhất để ứng dụng vào từng dòng xe, tìm ra hướng đi phù hợp cho xe điện Việt.

Xe điện 4 bánh và hành trình lăn bánh của mình

Từ những sản phẩm chỉ đáp ứng nhu cầu chở khách, chở hàng đơn thuần, Tùng Lâm không ngừng cải tiến, thay đổi nhằm mang đến sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Xe điện Tùng Lâm giờ đây còn được trang bị công-tơ-mét, hệ thống loa đài, bluetooth kết nối với điện thoại, tích hợp sạc điện liền xe…

Xe điện 4 bánh và hành trình lăn bánh của mình

“Xe không đạt chuẩn chất lượng, tuyệt đối không giao cho khách hàng”

Để tới được tay khách hàng, những chiếc xe điện Tùng Lâm sau khi hoàn thành khâu lắp ráp sẽ phải vượt qua một bài kiểm tra chất lượng. Các tiêu chuẩn kiểm tra, đánh giá bao gồm:

+ Kiểm tra tổng thể: Kiểm tra hình dáng kích thước tổng thể, không móp méo, kiểm tra màu sơn, bề mặt.

+ Kiểm tra hoạt động của các hệ thống: Hệ thống lái, điều khiển, phanh, hệ thống điện, hệ thống chiếu sáng và tín hiệu, hệ thống chuyển động.

+ Kiểm tra trên thiết bị

+ Chạy thử trên đường

Sau khi hoàn thành bài kiểm tra, xe được đưa vào nhà chờ sản phẩm.

Xe điện 4 bánh và hành trình lăn bánh của mình

Đến ngày xuất xe, đội ngũ kỹ thuật của Tùng Lâm sẽ tiến hành bọc xe bằng những vật liệu chuyên dụng, bảo vệ xe khỏi bị trầy xước trong quá trình vận chuyển.

Các kỹ thuật viên di chuyển xe điện VN ELectric Car lên chiếc xe tải to để chở xe đến địa điểm bàn giao. Những chiếc xe nối đuôi nhau lăn bánh, đưa xe điện Tùng Lâm đến một vùng đất mới để thực hiện sứ mệnh phục vụ các hành khách của mình.

Xe điện 4 bánh và hành trình lăn bánh của mình

In dấu trên mọi nẻo đường

Nếu như giai đoạn 2007 - 2010, Tùng Lâm mới chỉ phân phối xe điện ở các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Đà Nẵng… thì đến nay, những chiếc xe điện du lịch, xe điện resort, xe điện bệnh viện, xe điện khu công nghiệp của Tùng Lâm đã lăn bánh tại 32 tỉnh thành trên cả nước và là phương tiện di chuyển thiết yếu ở nhiều khu du lịch, khu nghỉ dưỡng, resort cao cấp.

Sự xuất hiện của xe điện Tùng Lâm không chỉ góp phần giảm khí thải ô nhiễm môi trường, giúp bầu không khí trong lành hơn mà còn làm thay đổi diện mạo du lịch ở những nơi mà xe đi qua. Hiện đại, chuyên nghiệp, văn minh, an toàn - đó là những đánh giá của du khách khi ngồi trên xe điện Tùng Lâm để tham quan, khám phá các địa điểm nổi tiếng.

Xe điện 4 bánh và hành trình lăn bánh của mình

Vượt qua những quy chuẩn khắt khe của Bộ Giao thông vận tải, 3 mẫu xe điện Tùng Lâm đã được cấp phép tham gia giao thông. Đó là VNE.CAR S4+2D, VNE.CAR 08AC i10 và VNE.CAR 14AC i10.

Lắc lư theo tiếng nhạc nhẹ nhàng trên chiếc xe điện êm ái, du khách sẽ được thoải mái ngắm nhìn bầu trời xanh ngát, cảm nhận hơi gió mát lạnh mơn man da thịt. Chỉ cần phóng tầm nhìn ra xa một chút, một Việt Nam xinh tươi, thân thiện, hiền hòa sẽ hiện ra trước mắt.

Xe điện Việt – chất lượng quốc tế

“Dù được sản xuất trong nước nhưng xe điện Tùng Lâm mang đến trải nghiệm không hề thua kém so với xe ngoại mà trước đây tôi từng sử dụng. Tôi ấn tượng với Tùng Lâm ở 3 điểm: thiết kế đẹp, vận hành trơn tru và an toàn.” – Anh Khánh Đỗ

“Xe rộng rãi, thoải mái, nhờ đó mà cả gia đình mình đã có những giây phút vui vẻ, đáng nhớ bên nhau.” -  Chị Mai Linh

“Nhóm lựa chọn xe điện Tùng Lâm khi đi du lịch Sapa vừa là để bảo vệ môi trường, vừa để tiết kiệm chi phí di chuyển.” – Bạn Quỳnh Chi

“Xe điện chạy êm lại không có mùi xăng khó chịu. Hơn nữa mình còn kết nối điện thoại với Bluetooth trên xe nên có thể vừa ngắm cảnh, vừa nghe những bài hát yêu thích. Cảm giác thực sự rất đã.” – Anh Tuấn Minh

Vòng quay bánh xe của Tùng Lâm sẽ dừng lại sau mỗi hành trình chở khách. Song xe điện Tùng Lâm vẫn sẽ tiếp tục chặng đường đến với những tỉnh thành khác của Việt Nam và xa hơn nữa là thị trường quốc tế, đưa thương hiệu Việt sải cánh bay cao.

Xe điện 4 bánh và hành trình lăn bánh của mình

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)