Xếp hàng sớm tại Vincom Đồng Khởi săn hàng Black Friday

10:11 27/11

Ở hai lối ra vào, cửa hàng phải bố trí bảo vệ đứng túc trực để quản lý khách hàng. Mỗi người mua sắm được phát một dây đeo tay trong ngày Black Friday năm nay.

10:06 27/11

Giới trẻ Hà Nội chen chân mua sắm từ 8h

Tại Hà Nội, nhiều khách hàng cũng tranh thủ mua sắm ngày Black Friday.

9h, tại khu thử đồ H&M, hàng chục bạn trẻ đang xếp hàng chờ. Vì cửa hàng này có chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng đến mua sắm trong khung giờ 8-10h nên ngay từ 8h nhiều người đã có mặt để được hưởng chương trình ưu đãi.

Trần Hoàng Tuyên, sinh viên Học viện Tài chính, có mặt tại Vincom Nguyễn Chí Thanh lúc 9h. Tuyên cho biết anh nghĩ mình đến sớm nhưng không ngờ vừa tới thì đã khá đông và nhiều đồ đẹp đã bị lấy hết. Ảnh: Việt Hùng.

10:00 27/11

Chưa đến 10h sáng, khu vực quầy thu ngân của cửa hàng thời trang H&M, Vincom Đồng Khởi, TP.HCM đã chật kín khách. Cửa hàng này đang có gần 200 lượt khách đến mua sắm.

09:50 27/11

Xếp hàng tại Vincom Đồng Khởi

9h30 ngày “Black Friday” 27/11 hàng chục bạn trẻ đã xếp hàng dài trước cửa khu trung tâm mua sắm Vincom Đồng Khởi quận 1 (TP.HCM). Dịp mua sắm ngày Black Friday là một trong những thời điểm thu hút đông đảo người tiêu dùng nhất trong năm với nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi lên đến 80% giá trị sản phẩm. Chương trình này được áp dụng đối với nhiều ngành hàng khác nhau, trong đó chủ yếu là thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng, thiết bị điện tử...


Nguồn: Báo Zing