11 kiểu yêu khiến con gái chán ngán

Bạn gái sẽ rất khó chịu khi chàng khoe khoang: "Bạn gái tôi là con Tổng giám đốc công ty X đấy!".

Bạn là một chàng trai đã, đang và sẽ có người yêu. Vậy có bao giờ bạn đặt ra câu hỏi những kiểu yêu như thế nàodễ khiến bạn gái cảm thấy chán ghétnhất không? Hãy điểm qua 10 kiểu yêu sai lầm sau để biết cách tránhvà giữ gìn tình yêu đẹp của mình nhé!

11 kiểu yêu khiến con gái chán ngán - 1

Những cách bày tỏ "màu mè" của chàng dễ khiến nàng cảm thấy xấu hổ trước đám đông (Ảnh minh họa)

1. Dại gái

Khi yêu thì việc các chàng quan tâm, chăm sóc, “hết mình” vì bạn gái là điều cần thiết. Tuy nhiên, việc săn đón quá mức đến độ nàng nói gì cũng nghe, bảo gì cũng làm, không có chính kiến, không có bản lĩnh sẽ khiến nàng không còn cảm giác được ở bên cạnh một người đàn ông “đầu đội trời, chân đạp đất” nữa.

Hãy nên nhớ rằng, sự quyết đoán, “chuẩn men” và đôi khi “ngang tàng” là sức hút mạnh mẽ đối với phái đẹp.

2. Lụy tình

Những chàng trai thuộc tuýp lụy tình lúc nào cũng tôn thờ người yêu một cách vô điều kiện: sống chết vì người mình yêu, khi chia tay thì buồn đau, rơi vào trạng thái chán nản, tuyệt vọng, mãi mà không quên được hình bóng người cũ… sẽ khiến con gái vô vùng chán ngán và tránh xa.

Đó là lý do tại sao những chàng như vậy sau khi kết thúc một cuộc tình thì rất khó tìm được người yêu mới.

3. Sến súa

Những cách biểu lộ tình yêu với nàng một cách sến súa qua lời nói và cử chỉ chẳng hạn như thay vì nói “Anh yêu em”, “Anh nhớ em nhiều lắm” thì lại nói rằng: “Người yêu ơi, em là ai mà làm trái tim anh thổn thức đến vậy?” hay cái kiểu tặng hoa, hôn gió, bày tỏ tình cảmmàu mè ở những nơi không thích hợp…sẽ làm nàng ái ngại, xấu hổ và cảm thấy chàng là một gã buồn cười, điên rồ.

4. Thích thể hiện

Chàng vốn là một người khá bình thường, đơn giản nhưng những lúc ở bên nàng thì cố tình “mày râu nhẵn nhụi, áo quần bảnh bao”, cử chỉ trau chuốt, chuẩn bị trước những câu chuyện “trên trời dưới đất” và nói như thể chưa bao giờ được nói, ra vẻ ta đây hiểu biết… Nhưng hễ có tình huống gì xảy ra bất ngờ thì lộ ngay bản chất(ví dụ: có người tới hỏi đường thì làm ngơ, không quan tâm; gặp người ăn xin rách rưới thì bĩu môi xua đuổi…). Những điều nàysẽ khiến con gái cảm thấy giả tạo, khó chịu, mất hình tượng.

11 kiểu yêu khiến con gái chán ngán - 2

Không một cô gái nào muốn yêu một chàng trai sống“cơ hội”, lợi dụng (Ảnh minh họa)

5. Khoe khoang

Việc khoe khoang, khoác lác với nàng kiểu như: “cái áo này là hàng hiệu đấy!”, “Anh tốt nghiệp đại học loại giỏi đấy!” hoặc việc chàng đi rêu rao với mọi người rằng: “Tôi đang rất hạnh phúc, bạn gái tôi là con tổng giám đốc công ty X”… sẽ khiến nàng cảm thấy phiền phức, khó chịu. Đôi khi sự khó chịu ấy được bắt nguồn từ chính lời nhận xét, soi mói từ những người xung quanh.

6. Vô duyên, tạo scandal

Bày tỏ tình cảm một cách vô duyên, ồn ào, tạo scandal kiểu như lên kế hoạch trước, khi nàng đang đi chơi cùng đám bạn thì lén theo dõi, ập đến và tỏ tình một cách bất ngờ. Hay thông báo với toàn thể bạn bè rằng:“Ta đang hẹn hò với em H” hoặc “Ta đã hôn được em K rồi”… cũng sẽ khiến chàng mất điểm ngay trong mắt các nàng.

7. Cơ hội, lợi dụng

Thấy nàng vừa kết thúc một cuộc tình, chàng lao vào an ủi,“đổ thêm dầu vào lửa”,cố tình nói xấu người cũ để tranh thủ chiếmtình cảm từnàng. Hay lợi dụng nàng buồn, cho nàngtựa đầu vào vai mình; lợi dụng trời đang mưa cứ ở lì nhà nàng không chịu về; hay yêu chỉ vì tiền bạc, danh vọng… sẽ tố cáo “bộ mặt thật” của chàng.

Và tất nhiên, không một cô gái nào muốn yêu một người luôn sống kiểu “cơ hội”, lợi dụng như vậy!

9. Quáthực tế, quá sòng phẳng

Thực tế và sòng phẳng là những đặc điểm cần thiết của một tình yêu trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, nếu người đàn ông quá xem trọng điều đó, vạch ra ranh giới khá kĩ càng đến mức keo kiệt, bủn xỉn sẽ khiến người yêu cảm thấy bức bối, khó chịu, khôngđược trân trọng, chiều chuộng… vì thế rất dễ dẫn đến sự đổ vỡ trong tình yêu.

10. E dè

Không một cô gái nào lại không muốn nghe những lời tình cảm, ngọt ngào hay những cử chỉ ấm áp, lãng mạn. Tuy chàng rất yêu nhưng cứ e dè, tiết kiệm sự bày tỏ cảm xúc như vậy sẽ khiến nàng cảm thấy bị đối xử lạnh nhạt, thiếu quan tâm.

Nên nhớ rằng, những câu nói âu yếm, những cái nắm tay, nụ hôn nhẹ nhàng… là gia vị không thể thiếu trong tình yêu.

11. Đứng núi này trông núi nọ

Việc không hài lòng với người yêu hiện tại, luôn mơ tưởng về người khác toàn diện hơn dẫn đến những biểu hiện như:chê bai, hay so sánh, lơ là, nghĩ nhiều về một cô gái nào đó… là một sai lầm to lớn của các chàng.

Cần học cách bằng lòng, chấp nhận những cái là của mình cho dù nó không thực sự hoàn hảo cho lắm.

nguồn: 24h.com.vn

{fcomment}