8 mẹo giúp các nàng lười vận động có eo thon, dáng đẹp

Dưới đây là các mẹo giúp bạn tập thể dục ngay cả lúc xem tivi, đánh răng, làm việc nhà để có eo thon, dáng đẹp.

1. Tập trong lúc tắm

Hãy đứng ở tư thếhai chân rộng bằng vai, lưng thẳng, toàn bộ bàn chân chạm sàn. Bạn nên giữ tư thế này càng lâu càng tốt, sau đó sử dụng xà bông từ từ mátxa cơ thể. Đây là phương pháp giữ dángđơn giản và hữu hiệu, bạn nên thực hiện hằng ngày.

8 mẹo giúp các nàng lười vận động có eo thon, dáng đẹp - 1

2. Giữ thăng bằng khi đánh răng

Bác sĩ trị liệu Geoff Davies đưa ra lời khuyên: “Hãy đứng 1 bên chân trong 30 giây, sau đó tiếp tục làm như vậy với chân kia. Việc giữ thăng bằng khi đánh răng rất tiện lợi và giúp cải thiện xương khớp, đặc biệt là các chấn thương ở chân.

8 mẹo giúp các nàng lười vận động có eo thon, dáng đẹp - 2

3. Vận động trong lúc pha trà

Bạn luôn pha trà mỗi sáng phải không? Tại sao bạn không tập thể dục trong lúc pha trà? Trong lúc đợi nước sôi hoặc trà chín, bạn nên vận động tay chân để tránh các chấn thương về tuổi già sau này.

Hãy giơ cánh của bạn cao lên 1 chút, lòng bàn tay úp xuống, sau đó hạ tay xuống thật chậm, hãy lặp lại động tác này ít nhất 100 lần hoặc tới khi nước sôi. Sau đó, bạn có thể thoải mái dùng trà xanh, có lợi cho việc duy trì cân bằng,ổn định.

8 mẹo giúp các nàng lười vận động có eo thon, dáng đẹp - 3

4. Đi bộ

Hãy đi bộ thay vì đi thang máy mỗi sáng. Một vài bậc cầu thang sẽ khiến tim bạn đập nhanh hơn và đốt calo nhiều hơn. Bạn nên mua một đôi giày thể thao tốt và đốt calo mỗi khi bạn đi làm.

Đi bộ thường xuyên sẽ làm tan mỡ béo, hơn nữa, đây là cách dễ dàng giúp cơ vận động. Ngoài ra, đi bộ giúp bạn cảm thấy tràn đầynăng lượng và tập trung hơn trong công việc.

8 mẹo giúp các nàng lười vận động có eo thon, dáng đẹp - 4

5. Tập thể dục trong lúc dọn nhà

Quét nhà, lau nhà, rửa bát...là những việc bạn phải thực hiện hằng ngày, hãy bật nhạc lên, hòa mình trong giai điệu vui vẻ. Hãy lặp lại một động tác mà bạn cảm thoải mái, điều này rất tốt cho xương khớp.

8 mẹo giúp các nàng lười vận động có eo thon, dáng đẹp - 5

6. Vận động ngay trong siêu thị

Thay vì đỗ xe gần lối vào, hãy đỗ xe xa xa một chútđể bạn có thể đi bộ. Trong lúc xếp hàng đợi thanh toán, hãy đứng thẳng và cố gắng căng bắp chân, bạn có thể xách đồ trong lúc đứng đợi để tạo sức nặng cho đôi chân.

8 mẹo giúp các nàng lười vận động có eo thon, dáng đẹp - 6

7. Vươn vai trong lúc làm việc

Hãy nắm hai tay và ngửa lòng bàn tay lên cao, thẳng lưng và vươn hết cỡ. Việc này sẽ cải thiện cơ tay của bạn. Hãy thử làm trong 1 tuần bạn sẽ thấy sự khác biệt.

8 mẹo giúp các nàng lười vận động có eo thon, dáng đẹp - 7

8. Tập thể dục trong lúc xem tivi

Hãy hoạt động trong lúc bạn xem tivi. Thay vì ngồi im trên ghế, bạn nên ăn một đồ ăn gì đó như hạnh nhân, bỏng ngô, hay thậm chí cá hồi. Bạn nên giữ cơ thể luôn hoạt động, hạn chế sự thiếu vân động.

8 mẹo giúp các nàng lười vận động có eo thon, dáng đẹp - 8

Nguồn 24h