Apple xác lập kỷ lục 1 tỉ thiết bị ngoài đời

Hiện đang có hơn 1 tỉ thiết bị của Apple đang được sử dụng trong cuộc sống, từ iPhone, iPod, iPad, máy tính Mac, Apple TV đến Apple Watch.

Báo cáo mới nhất của Apple cho biết, hiện đang có hơn 1 tỉ thiết bị của hãng này đang được sử dụng ở ngoài đời sống. Các thiết bị này bao gồm iPhone, iPad, iPod, máy tính Mac,Apple TV và Apple Watch. Theo Apple, họ chỉ kiểm đếm đối với các thiết bị có sử dụng trong 90 ngày gần đây.

Apple xác lập kỷ lục 1 tỉ thiết bị ngoài đời - 1

iPhone là dòng sản phẩm chủ chốt của Apple.

So với năm 2014, tổng số thiết bị được sử dụng (có tương tác với một dịch vụ bất kỳ của Apple) trong mùa mua sắm cuối năm 2015 đã tăng lên 25%. Cách đây không lâu, Apple cũng đạt thêm một kỷ lục mới trong việc bán điện thoại iPhone, đó là bán ra 74,8 triệu sản phẩm trong quý cuối cùng của năm 2015.

Góp phần vào sự thành công của Apple, không thể không nhắc tới Apple TV và Apple Watch, tuy nhiên Apple từ chối cung cấp số liệu bán hàng cụ thể. Song thông qua tình hình kinh doanh của Apple, người ta dự đoán hai sản phẩm trên đã có mức tăng trưởng 60% trong quý trước. Ngược lại, tình hình kinh doanh iPad và máy tính Mac dường như bị tụt giảm.

Nguồn 24h