Bạn đã sẵn sàng cho chương trình kích cầu du lịch nội địa 2020 hay chưa?

Bạn đã thực sự sẵn sàng cho chương trình kích cầu du lịch nội địa toàn quốc 2020? Hãy chọn lựa ngay xe điện VNE.CAR của Tùng Lâm để chuyến đi thêm trọn vẹn nhé!

Chính thức phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa toàn quốc 2020

Vừa qua, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa toàn quốc năm 2020. Lễ phát động với nguyên tắc bảo đảm an toàn cho khách du lịch, giảm giá nhưng không giảm chất lượng dịch vụ. Đây chính là cơ hội vàng để ngành du lịch Việt Nam tăng trưởng, phát triển trở lại.

Bạn đã sẵn sàng cho chương trình kích cầu du lịch nội địa 2020 hay chưa?

Thông qua chương trình, Hiệp hội Du lịch Việt Nam kêu gọi các doanh nghiệp du lịch xây dựng các sản phẩm kích cầu mới, độc đáo, dịch vụ có giá thấp và khuyến mại các dịch vụ du lịch phục vụ du khách tham gia chương trình trên nguyên tắc: đảm bảo an toàn cho du khách, giảm giá nhưng không giảm chất lượng dịch vụ và giữ giá nhưng tăng thêm dịch vụ cho du khách.

Hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ Văn hoá Thể thao & Du lịch phát động, những chiếc xe ô tô điện du lịch VNE.CAR đảm bảo chất lượng tại nhiều điểm du lịch trên toàn quốc luôn sẵn sàng phục vụ, mang đến cho hành khách trải nghiệm du lịch trọn vẹn và an tâm nhất.

Xe ô tô điện du lịch VNE. CAR sẵn sàng cho chương trình kích cầu du lịch nội địa 2020

Tính đến thời điểm hiện tại, tình hình dịch COVID-19 tại Việt Nam đã được kiểm soát rất tốt, mọi tình hình phát triển kinh tế đã hoạt động bình thường trở lại, trong đó có ngành du lịch.

Bạn đã sẵn sàng cho chương trình kích cầu du lịch nội địa 2020 hay chưa?

Số lượng du khách đến nghỉ mát, tham quan, nghỉ dưỡng tại nhiều khu du lịch đang có xu hướng tăng nhờ chương trình kích cầu du lịch nội địa, giảm giá thành các dịch vụ du lịch.

Nếu bạn đang có kế hoạch tham quan, nghỉ dưỡng tại Hạ Long – Quảng Ninh, Sầm Sơn – Thanh Hóa, Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang…, đừng quên chọn cho mình phương tiện di chuyển là xe ô tô điện du lịch VNE.CAR của Tùng Lâm để chuyến đi thêm phần trọn vẹn, dễ dàng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè và người thân.

Xe ô tô điện 4 bánh của Tùng Lâm được thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn, bền bỉ, kiểu dáng hiện đại, nhiều màu sắc và sản phẩm để chọn lựa. Xe có số lượng chỗ ngồi đa dạng từ 4 chỗ đến 14 chỗ, trang bị chỗ ngồi êm ái, hệ thống phanh xe nhạy bén, vận tốc tối đa 30km/h, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách, xoá tan nỗi lo say xe, tách đoàn… khi đi du lịch.

Bạn đã sẵn sàng cho chương trình kích cầu du lịch nội địa 2020 hay chưa?

Đặc biệt, nhờ được sản xuất và lắp ráp từ đơn vị trong nước - Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tùng Lâm nên dòng sản phẩm rất phù hợp với địa hình Việt Nam, bánh xe lớn, khả năng leo dốc khi đủ tải 20 độ, gầm xe cao, chống ẩm, rỉ hay những địa hình ngập nước. Các chủ resort, khu du lịch còn có thể hoàn toàn yên tâm với chế độ bảo hành 12 tháng, nhanh chóng thay thế các linh kiện chính hãng nếu chẳng may xảy ra hỏng hóc.

Bạn đã sẵn sàng cho chương trình kích cầu du lịch nội địa 2020 hay chưa?

Lựa chọn xe điện VNE. CAR của Tùng Lâm còn giúp tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường và cảnh quan thiên nhiên nhờ sử dụng động cơ điện thay thế nhiên liệu xăng dầu truyền thống, êm ái, nâng cao chất lượng dịch vụ, sự chuyên nghiệp tại các khu du lịch.

Góp phần không nhỏ trong chương trình kích cầu du lịch nội địa 2020, xe điện Tùng Lâm luôn là sự lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng trên toàn quốc.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)