Bị cướp 70 triệu đồng, chủ quán nước mía không tri hô

Bị mất số tiền lớn nhưng chủ quán nước mía sợ bị đâm chết nên không dám tri hô, sau đó còn giấu kín không báo công an (!).

Tối 20-11, Công an xã Vĩnh Công, huyện Châu Thành, tỉnh Long An cho biết đang phối hợp công an huyện làm rõ vụ cướp khá kỳ lạ trên địa bàn mà nạn nhân không dám tri hô và không trực tiếp đi tố giác.

Khoảng 18 giờ ngày 19-11, bà Võ Thị Kiều Trang (SN 1970, ngụ ấp 1, xã Vĩnh Công, huyện Châu Thành) bán nước mía ven lộ nông thôn, sát với hiên nhà. Lúc này, có gã thanh niên vào mua 2 ly nước mía mang đi và đưa 500.000 đồng cho bà Trang thối lại.

Do tiền để bên trong tủ, bà Trang vào nhà đến quầy để lấy tiền. Bất ngờ từ phía sau tên thanh niên gí dao vào lưng, khống chế bà rồi lấy toàn bộ số tiền gần 70 triệu đồng. Ngay sau đó y ra xe của đồng bọn đang chờ bên ngoài rồi chạy thoát ra hướng xã Vĩnh Công, đường tỉnh 827 về TP Tân An. Tên cướp còn liều lĩnh đâm vào cổ bà Trang làm bà trầy xước da, chảy máu.

Lúc này cách vài bước chân là chỗ gia đình chồng bà nhậu rất đông nhưng bà không dám tri hô (!?). Không chỉ vậy, phía trước quán là vườn thanh long ở đối diện cũng có đông khách nhưng hoàn toàn không biết gì về vụ cướp.

Bị cướp 70 triệu đồng, chủ quán nước mía không tri hô - 1

Bên trong quán bán nhiều hàng hóa khác, lối đi rất chật hẹp

Theo gia đình, bà Trang có nhiều tiền như vậy là vì bà vừa đi gom hụi hàng tháng về. “Không biết cách nào mà bọn cướp biết chị Trang mới có tiền hụi và để ngay hộc tủ để gí dao mà cướp”-một người dân sống gần đó thắc mắc.

Nguồn 24h