Bốn nội dung trong hội thảo về giảm chi phí sản xuất của PMCVietnam

Giảm chi phí sản xuất là mục tiêu đã và đang được nhắc tới nhiều trong thời gian qua, đặc biệt là trong thời kỳ khó khăn hiện nay.

Vấn đề tồn tại lãng phí trong sản xuất tại các doanh nghiệp Việt Nam đã được nhiều chuyên gia cũng như các tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp nhắc đến từ lâu và cũng không doanh nghiệp nào đủ tự tin khẳng định rằng mình không có lãng phí đáng kể.

Vậy làm thế nào để phát hiện, giảm thiểu và ngăn ngừa lãng phí? Tại sao chúng ta vẫn chưa giải quyết được vấn đề lãng phí? Nguyên nhân nào khiến lãng phí vẫn tồn tại thậm chí “mọi lúc mọi nơi” từ thao tác của công nhân, từ cách bố trí chuyền, bố trí mặt bằng sản xuất, từ cách lập kế hoạch và tổ chức sản xuất, từ cách sắp xếp kho bãi, từ khâu cung ứng nguyên vật liệu đầu vào, tại sao tỷ lệ phế phẩm vẫn cao, tại sao vẫn còn tồn kho bán thành phẩm,…

Tại sao những giải pháp do doanh nghiệp hay nhiều nhà tư vấn đưa ra lại không thực hiện được hay nói đúng hơn là không khả thi thậm chí khi thực hiện lại gây thêm chi phí?

giảm chi phí sản xuất

Với mục tiêu mang lại những hiệu quả thiết thực nhất tới các doanh nghiệp và để đánh dấu chặng đường 7 năm không ngừng phát triển của mình, PMC VIỆT NAM với sự ủng hộ và hợp tác từ các doanh nghiệp khách hàng, tổ chức hội thảo “GIẢM CHI PHÍ SẢN XUẤT – THẬT ĐƠN GIẢN!” lần thứ 3 với các nội dung:

1. Các vấn đề tồn tại trong công tác quản lý sản xuất tại doanh nghiệp;
2. Những khó khăn trong quá trình thực hiện tiết giảm chi phí sản xuất;
3. Làm thế nào để việc giảm chi phí sản xuất trở thành đơn giản?
4. Doanh nghiệp có thể áp dụng như thế nào trong thực tế hiện trạng của mình?

giảm chi phí sản xuất

Hội thảo với sự chủ trì và chia sẻ của các chuyên gia Tư vấn và đào tạo quản trị sản xuất hàng đầu tại Việt Nam, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp quản lý điều hành trong các doanh nghiệp sản xuất, nhiều năm giảng dạy các chương trình đào tạo quản trị sản xuất, chủ nhiệm chương trình đào tạo Giám đốc sản xuất của PMC cùng các nhà quản trị đã triển khai thành công cái giải pháp giảm chi phí trong doanh nghiệp mình,… sẽ được tổ chức vào sáng ngày 08/10/2016 tại Hà Nội.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham dự, xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ SẢN XUẤT PMC VIỆT NAM