Cách bảo vệ mặt kính điện thoại giá rẻ sau khi thay

Mặt kính của những chiếc smartphone hiện đại tuy được đánh giá là rất bền nhưng trong một số trường hợp sử dụng, mặt kính điện thoại có thể bị nứt. Nguyên nhân nào làm cho mặt kính điện thoại bị nứt? Giải pháp nào giúp người dùng khắc phục mặt kính điện thoại bị nứt và bảo vệ mặt kính.

mặt kính điện thoại giá rẻ
Ngoại lực tác động làm cho mặt kính iPhone bị nứt

Chắc chắn rằng trong quá trình sử dụng, nếu không cẩn thận người dùng lỡ tay làm rơi, hoặc máy bị va đập, bị một lực mạnh nào đó bên ngoài tác động vào,... sẽ làm ảnh hưởng đến mặt kính của chiếc Smartphone. Những sự cố ấy làm cho chiếc Smartphone không còn được nguyên trạng như cũ mà thay vào đó là những vết rạn nứt trên mặt kính, màn hình bị lỗi do có các điểm chết... Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình sử dụng điện thoại của bạn.

Giải pháp khắc phục mặt kính điện thoại bị nứt

Nếu mặt kính điện thoại bị ngoại lực tác động vào làm cho bị nứt nhưng cảm ứng vẫn dung được và hình ảnh vẫn hiển thị tốt, bạn vẫn có thể thao tác được mà cảm thấy không vướng bận hay khó chịu gì, thì bạn có thể chọn cách "sống chung với lũ", không cần thay mặt kính mới thì sẽ đỡ tốn kém chi phí. Nhưng đối với trường hợp nặng hơn, mặt kính bị nứt, hình ảnh hiển thị không rõ ràng, rất khó sử dụng thì lúc này bạn nên tìm một mặt kính giá rẻ, chất lượng để thay thế cho chiếc điện thoại của mình.

Người dùng cũng nên lưu ý rằng, khi bị ngoại lực tác động vào, ngoài mặt kính bị nứt, có thể cảm ứng không nhạy hoặc màn hình hiển thị không ổn, thì lúc này chiếc điện thoại yêu quý của bạn đang "bệnh rất nặng", có thể cảm ứng và màn hình bên trong của điện thoại đã bị ảnh hưởng. Với trường hợp này bạn phải thay toàn bộ cả màn hình và mặt kính cảm ứng.

mặt kính điện thoại giá rẻ
Mặt kính iPhone bị nứt rất có thể cũng ảnh hưởng tới cảm ứng của máy

Khi mặt kính của “Dế yêu” bị nứt, cách tốt nhất và an toàn nhất là bạn nên mang máy đến các trung tâm bảo hành của từng hãng hoặc cửa hàng sửa chữa có uy tín để được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm kiểm tra và tư vấn sửa chữa. Không nên tự ý tháo lắp máy hoặc mua phụ kiện về thay, vì rất có thể, bạn sẽ làm cho chiếc điện thoại của mình "bệnh càng thêm nặng".

Bảo vệ mặt kính của điện thoại như thế nào?

mặt kính điện thoại giá rẻ
Nên chọn phụ kiện đi kèm để bảo vệ mặt kính iPhone

Thông thường, đối với những chiếc smartphone hiện đại sẽ có phụ kiện bảo vệ đi kèm được bày bán ở các cửa hàng điện thoại. Người dùng nên trang bị cho chiếc điện thoại yêu quý của mình một miếng dán bảo vệ màn hình đi cùng một bao da hoặc một ốp lưng sẽ giúp bảo vệ hiệu quả mặt kính của điện thoại. Bên cạnh đó người dùng cũng phải hết sức cẩn thận trong quá trình sử dụng, vì chỉ sơ ý một chút là việc thay thế linh kiện cho chiếc điện thoại rất dễ xảy ra.

Hiện nay, tại 63 Đặng Tiến Đông – Đống Đa – Hà Nội, Onestar là địa chỉ thay kính điện thoại Iphone uy tín chuyên nghiệp. Nơi được khách hàng tin tưởng để thay thế các linh kiện cho chiếc iPhone của mình. Khi thay kính điện thoại tại One star khách hàng luôn yên tâm về các linh kiện của máy là hoàn toàn chính hãng, mặt kính điện thoại giá rẻ  và các chế độ hậu mãi, chu đáo dài lâu.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách xin vui lòng liên hệ:

THAY KÍNH ĐIỆN THOẠI ONESTAT

63 Đặng Tiến Đông – Đống Đa – Hà Nội

Website: http://onestar.vn/

Hotline: 0125.820.5555 – 0948.555.080

Xem thêm: Thay kính điện thoại Hà Nội