Chăm chạy bộ như Lily Luta để giữ gìn dáng vóc

Lily Luta thấy tự tin hơn và hoạt động bình thường sau khi phẫu thuật nâng ngực

Hotgirl Sài Thành sinh năm 1992, Lily Luta (tên thậtNguyễn Thị Lượm)vốn đã sở hữu gương mặt rất xinh xắn và đáng yêu như búp bê và được rất đông bạn trẻ yêu mến. Lily Luta sở hữuchiều cao lý tưởng 1m65 và số đo 3 vòng chuẩn hình "đồng hồ cát" 82-60-88.

Ngày 29.3.2016, cô nàng rất cởi mởchia sẻ cùngchuyên mục Làm đẹp cách giữ gìn vóc dáng thanh mảnh với vòng eo "con kiến" của mình. Dùbận rộn với việc làm mẫu ảnh và đóng phim, Lily Luta vẫn không quên thực hiện điều độ kế hoạch giữ dáng.

1. Tập gym 3 buổi/ tuần - chạy bộ mỗi tối

Luta thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ năm 2014 và mong người hâm mộ đón nhận con người mới của cô bởi ai cũng có nhu cầu làm đẹp. Lily Luta hoàn toàn hài lòng với nhan sắc hiện tạicủa mình. Cô thích việc sở hữu những đường nétsắc sảothay vì hình ảnhngây thơ trong quá khứ.

Mỗi tuần, Lily Luta đều đặn đến phòng tập gym 3 buổi và tập các bài tập phù hợp với sức khỏe của mình: chạy bộ, đạp xe, plank, bài tập kéo đẩy, ...

Chăm chạy bộ như Lily Luta để giữ gìn dáng vóc - 1

Chăm chạy bộ như Lily Luta để giữ gìn dáng vóc - 2

Chăm chạy bộ như Lily Luta để giữ gìn dáng vóc - 3

Lily Luta đến phòngtập gym đều đặn 3 buổi một tuần

Ngoài việc chăm chỉ đếnphòng tập, Lily Luta cònluôn tuân thủ kế hoạch chạy bộ mỗi tối trước khi ngủ để có giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn.

2. Ăn ngủ điều độ để có dáng đẹp, da khỏe

Lily cho biết sau khi nâng cấpvòng một, cô cảm thấy bản thân tự tin hơn rất nhiều và hoạt động bình thường như trước kia. Việc chạy bộ nhiều hay vận động mạnh cũng không hề ảnh hưởng tới cô.

Lily ăn uống không quá cầu kỳ nhưng đặc biệt không bao giờ để bản thân chịu đói.Cô nàng ưu tiên ăn đồ theo sở thích và ăn thực phẩm sạch, rõ ràng nguồn gốc. Đôi khi đi quay bận rộn, cô ăn uống tùy thời gian rảnh, nhưng không ăn nhiều cơm mà ăn nhiều đồ ngọt và đồăn vặt.

Ngoài ra, Lily Lutaluôn luônngủ trước 12h đêm và thức dậy lúc 7h sáng. Mỗi ngày đều dành 30-40 phút đểngủ trưa.

Chăm chạy bộ như Lily Luta để giữ gìn dáng vóc - 4

Sắc vóc gợi cảm của Lily Luta

Lily tiết lộ bản thân không mất nhiều thời gian để chăm sóc da vì may mắn sở hữu làn da khỏe. Việc chăm sóc da hằng ngày với cô nàng tuổi Thân đã trở thành thói quen, nhưng mỗi tháng Lily sẽ dành riêng 2 ngày để đến spa chăm sóc da toàn diện.

Chăm chạy bộ như Lily Luta để giữ gìn dáng vóc - 5

Vòng một đẫy đà sau phẫu thuật của Lily Luta

Nguồn 24h