Chương trình bình chọn khu đô thị đáng sống: Park City Hà Nội

 Cuộc sống hiện đại, con người ngày càng có xu hướng muốn sống trong các khu nhà có nhiều không gian xanh để gần gũi với thiên nhiên để cân bằng những tất bật, lo toan ngày càng gấp gáp. Đó cũng chính là lý do nhiều chủ đầu tư dự án khu căn hộ hiện nay rất chú trọng và không tiếc tiền phát triển không gian xanh cho khu đô thị.

Chương trình bình chọn khu đô thị đáng sống: Park City Hà Nội

Tại quận Hà Đông, Hà Nội, Dự án khu đô thị Park City đang đáp ứng khá nhiều tiêu chí của một khu đô thị xanh. Mỗi ngôi nhà tại đây như được nằm giữa một công viên tràn ngập màu xanh, được bao quanh bởi những con đường rảo bộ quanh co, những khu phố yên tĩnh và các tiện ích giải trí phong phú.

Dự án Park City có quy mô 77 héc-ta, nằm trên mặt đường Lê Trọng Tấn và đường Lê Văn Lương kéo dài (nay là đường Tố Hữu), vốn là dự án của Liên doanh CTCP Phát triển đô thị Quốc tế Việt Nam (VIDC), nay đã thuộc sở hữu 100% của Công ty Perdana Parkcity của Malaysia. Đây cũng là chủ đầu tư của khu đô thị lớn, kiểu mẫu là Dự án Desa Parkcity tại Thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia.

Theo quy hoạch, Park City Hà Nội gồm 15 tiểu khu. Mỗi tiểu khu lại có các khu chức năng, như một khu đô thị hoàn chỉnh. Đặc biệt, tất cả các căn biệt thự, liền kề tại Park City được thiết kế đều có sân vườn và một không gian nhiều cây xanh bậc nhất tại Hà Nội.

Hiện giai đoạn 1 là tiểu khu Nadyne Garden có quy mô 5,4 héc-ta đã được chủ đầu tư hoàn thiện và bàn giao 117 căn liền kề, biệt thự hoàn thiện cho khách hàng. Theo quy hoạch, tiểu khu này có đầy đủ các khu chức năng như khu vui chơi, nhà sinh hoạt cộng đồng, phòng tập, khu thể thao…

Ngoài ra, tại quy hoạch điều chỉnh, chủ đầu tư đã dành toàn bộ khu đất trước đó vốn được quy hoạch xây dựng 2 tòa tháp cao tầng thành khu tiện ích phục vụ cư dân đang sinh sống tại tiểu khu này.

Mới đây, Giải thưởng VIETNAM PROPERTY AWARDS 2015 đã đề cử tiểu khu Nadyne Garden giành giải thưởng Dự án phát triển Nhà ở tốt nhất (Hà Nội) và Dự án Thiết kế kiến trúc Cảnh quan đẹp nhất.

Trong khi đó tại tiểu khu Evelyne Gardens, là giai đoạn 2 của dự án đang được chủ đầu tư triển khai, tiếp tục được phát triển theo phong cách các khu nhà ở hòa mình vào một không gian cây xanh, như một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Mặc dù chủ đầu tư sẽ phải dành thời gian và tâm sức truyền thông cho khách hàng nhằm giải tỏa tâm lý Hà Đông là khu vực xa trung tâm thủ đô, nhưng với các tiện ích nội khu, Park City hứa hẹn sẽ là một không gian sống hấp dẫn.

Kính mời bạn đọc đánh giá chất lượng, dịch vụ và tiện ích của Khu đô thị Park City. Mọi ý kiến bình chọn, góp ý xin thực hiện trực tiếp trên các báo điện tử dtck.vn và baodautu.vn hoặc gửi về hòm thư dautubatdongsan.vir@gmail.com và sẽ được phản hồi trực tiếp đến chủ đầu tư dự án.

Nguồn Tin nhanh chứng khoán