Chuyện những nhà sáng tạo chuyên nghiệp tận dụng Galaxy Note20

Thật không ngoa khi nói rằng, Galaxy Note20 được sinh ra để phục vụ những công việc đòi hỏi tính sáng tạo. Nếu là một họa sĩ thiết kế, chắc chắn một điều bạn sẽ không thể tìm thấy được chiếc smartphone nào có đủ khả năng để thực hiện những bức vẽ mọi lúc mọi nơi như chiếc máy này. Sở hữu bút S Pen giống như là một đặc quyền để bạn tự do sáng tạo, ghi lại bất cứ điều gì, hoặc vẽ chúng ra một cách khoáng đạt mà chẳng cần phải lo đến chuyện giấy bút.

Những nâng cấp ấn tượng gần đây trên dòng Galaxy Note20 như màn hình Dynamic AMOLED 2X 6.9inch với tần số quét "khủng" 120Hz đã mang đến tốc độ phản hồi nhanh chóng, độ trễ hình ảnh giảm xuống mức thấp nhất giúp cho trải nghiệm viết vẽ trở nên thật hơn bao giờ hết. Điều này giúp cho các họa sĩ, nhà thiết kế được thỏa chí sáng tạo mọi lúc mọi nơi mà vẫn có được "cảm giác" thật như đang sử dụng trên giấy và bút thông thường.

Chưa hết kinh ngạc với trải nghiệm viết vẽ cùng S Pen, Galaxy Note20 lại khiến các nhiếp ảnh gia, nhà quay phim phải trầm trồ với tính năng camera mạnh mẽ đầy ấn tượng. Thành Hưng – một nhiếp ảnh gia có đam mê đặc biệt với những khung hình của phố thị nhận xét: "Mình khá ấn tượng với bộ 3 camera sau của Galaxy Note20. Sở hữu độ phân giải lên tới 108MP cùng khả năng đáp ứng đa dạng từ góc siêu rộng cho đến zoom 50x cho phép mình khám phá ra những góc chụp độc đáo, chạm đến nơi mà ngay cả mắt thường khó nắm bắt được."

Bên cạnh nhiếp ảnh, những bạn trẻ sáng tạo nội dung dưới dạng video còn được "hưởng lợi" to lớn từ Galaxy Note20. Camera mạnh mẽ không chỉ quay mà còn xử lý được những video có độ phân giải cực cao lên tới 8K là điểm nhấn khiến chiếc máy trở nên vô cùng quan trọng với những người làm nghề chuyên nghiệp. Cùng khả năng chống rung quang học OIS, Galaxy Note20 còn được tăng cường tính năng siêu chống rung, giúp những nhà làm phim không cần phụ thuộc quá nhiều vào thiết bị phụ trợ mà vẫn có được những thước phim chuyển động mượt mà không giật lắc.

Kể cả là trong điều kiện thiếu sáng, sức mạnh của trí thông minh nhân tạo AI kết hợp với phần cứng hoàn hảo cũng mang tới chất lượng hình ảnh tối ưu, cho những bức ảnh, video trở nên mãn nhãn đầy sức sống. Hơn thế nữa, tính năng quay phim chuyên nghiệp giờ đây đã được hỗ trợ khả năng thu âm trực tiếp từ tai nghe bluetooth khi kết hợp cùng Galaxy Buds Live, làm tiền đề cho cảm hứng sáng tạo phim ảnh nâng lên một tầm cao mới.

Đóng góp vào sự hoàn thiện của những sáng tạo, không thể không kể đến khả năng xử lý mạnh mẽ của Galaxy Note20 Ultra. Quỳnh Phương - vlogger với 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch và đời sống chia sẻ trải nghiệm: "Thật khó có thể tin được, từ quay video 8K, cho đến tác vụ chỉnh sửa hình ảnh, hậu kỳ với nhiều hiệu ứng phức tạp mình đều có thể hoàn thiện ngay trên thiết bị nhỏ gọn này. Bên cạnh đó, thời lượng pin 4500mAh cũng là bước đệm hoàn hảo để chiếc máy luôn có được năng lượng bền bỉ, sẵn sàng đồng hành cùng mình cả ngày dài, đáp ứng mọi hoạt động sáng tạo dù ở bất cứ đâu."

Thêm vào đó, những bức ký họa, bản vẽ "nhanh" hay video cần chỉnh sửa lại có thể được đồng bộ và tiếp tục hoàn chỉnh ngay trên các thiết bị hỗ trợ khác như tablet Galaxy Tab S7 hay laptop PC, mang đến một trải nghiệm liền mạch và tiện lợi cho hành trình sáng tạo không giới hạn.

Tương lai khi 5G được phổ biến, Galaxy Note20 với khả năng tương thích cả hai tần số sub-6GHz và mmWave sẽ là thiết bị chiến lược giúp người dùng sẵn sàng đón đầu kỷ nguyên công nghệ mới. Flagship này sẽ không chỉ là cầu nối mà còn hỗ trợ hoàn thiện công việc và chia sẻ nội dung với tốc độ siêu tốc.

Từ nhiếp ảnh gia, nhà quay phim cho đến cả những họa sĩ thiết kế, tất cả đều tìm thấy cho mình một điểm chung thú vị: Galaxy Note20 là người bạn đồng hành toàn năng cho hành trình khám phá và khẳng định chất riêng. Không chỉ là nguồn cảm hứng bất tận cho những nhà sáng tạo nội dung, flagship này còn là công cụ đắc lực giúp hiện thực hóa nên những tác phẩm nghệ thuật có một không hai.

Nguồn: Báo Tổ Quốc