Cư dân Him Lam Chợ Lớn bắt đầu nhận nhà

 CTCP Kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land) đang tiến hành bàn giao căn hộ cho khách hàng của Dự án Him Lam Chợ Lớn. Một không gian sống tiện nghi đẳng cấp, an ninh được đảm bảo đang chờ đợi những cư dân mới của khu căn hộ có tốc độ bán hàng cực tốt này.

Cư dân Him Lam Chợ Lớn bắt đầu nhận nhà

Chào đón cư dân mới từ ngày 25/9/2015

Những ngày này, các công nhân trên công trường xây dựng khu căn hộ Him Lam Chợ Lớn đang thi công nốt những phần việc cuối cùng của hạng mục làm vỉa hè, trồng thêm cây xanh cảnh quan, dọn dẹp vệ sinh và kiểm tra lần cuối các chi tiết nội thất từng căn hộ để tiến hành bàn giao cho khách hàng. Phần diện tích thương mại, dịch vụ của mỗi block nhà cũng đang được trang trí, lắp đặt các thiết bị để sẵn sàng phục vụ ngay khi cư dân đầu tiên dọn đến ở.

Ông Ngô Quang Phúc, Phó tổng giám đốc Him Lam Land cho biết, Công ty đang bắt đầu gửi thư mời nhận nhà đợt 1 đến những khách hàng đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính. Các đợt bàn giao sẽ tổ chức liên tục theo từng nhóm khách hàng để nhân viên công ty thuận tiện hơn trong việc hướng dẫn thủ tục, cũng như ghi nhận ý kiến đóng góp của người dân.

“Sau khi việc bàn giao nhà hoàn tất, chúng tôi dự kiến tổ chức một buổi lễ hoành tráng để chào đón các cư dân mới và cũng là dịp để Him Lam Land tri ân những khách hàng đã ‘chọn mặt gửi vàng’ cho Him Lam Chợ Lớn”, ông Phúc nói.

Hệ thống tiện ích hơn cả cam kết

Him Lam Chợ Lớn có tổng cộng 1.468 căn hộ cao cấp, trong đó Block B gồm 4 tòa tháp đã hoàn thiện và sẵn sàng giao nhà cho người mua, Block C sẽ bàn giao vào quý II/2016. Đáng chú ý, từ đầu năm nay đến nay, nhiều tiện ích nội khu đã được chủ đầu tư đưa vào vận hành để khách hàng trải nghiệm không gian sống tương lai của mình, như công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, trường học…

Không ít khách hàng đã quyết định mua ngay căn hộ sau khi tham quan nhà mẫu, xem xét chất lượng xây dựng và chứng kiến không gian sống đẳng cấp mà chủ đầu tư kiến tạo cho Him Lam Chợ Lớn.

Đặc biệt, ghi nhận tại dự án ở thời điểm này cho thấy, chủ đầu tư đã tăng thêm rất nhiều tiện ích so với cam kết ban đầu. Cụ thể, gần 3 héc-ta (hơn 70% diện tích dự án) được đầu tư chuỗi hơn 50 tiện ích cao cấp như khu tập gym, spa, beauty salon, đường chạy bộ thể dục, vườn nướng BBQ, hồ bơi, công viên, ngân hàng, siêu thị, nhà hàng, nhà thuốc tây, cà phê…

Hai đối tượng được đặc biệt quan tâm là người cao tuổi và trẻ em với hệ thống sân tập dưỡng sinh, sân chơi ngoài trời dành cho các bộ môn như cầu lông, bóng rổ.

Ngay trong khuôn viên khu căn hộ còn có hệ thống trường học từ mẫu giáo cho đến cấp 3, giúp các phụ huynh hoàn toàn an tâm về tương lai học tập của con em mình và xua tan đi nỗi vất vả khi đưa đón con trong giờ tan tầm, kẹt xe.

Đó là chưa kể xung quanh khu đô thị còn có hệ thống tiện ích xã hội mà bất kỳ người dân nào khi mua nhà cũng đều quan tâm, như trung tâm hành chính quận 6, Nhà Thiếu nhi quận 6, hệ thống các siêu thị, bệnh viện …

Chinh phục khách hàng

Lâu nay, trên thị trường bất động sản xảy ra không ít trường hợp khách hàng khi nhận nhà tỏ ra thất vọng vì thiếu thốn các tiện ích và việc nhận nhà thô mất nhiều thời gian, cũng như những hạn chế khó có thể kiểm soát, như tiếng ồn, chất lượng M&E kém, chất lượng kết cấu chịu lực kém…

Trong khi đó, thời gian hoàn thiện các căn hộ nhận thô cũng mất từ 3 - 6 và chi phí cao hơn rất nhiều so với việc mua nhà hoàn thiện.

Tại Him Lam Chợ Lớn, ngoài việc bàn giao căn hộ hoàn thiện và vật liệu nội thất đều chọn lọc từ các thương hiệu quốc tế như Teka, Ferroli, Toto, Mitsubishi, sàn gỗ cao cấp…, chủ đầu tư còn gia tăng thêm các tiện ích nội khu, nhưng vẫn bàn giao cho khách hàng đúng tiến độ đã cam kết (tháng 9/2015). Điều này đã tạo sức hút cho dự án và thể hiện qua việc, Him Lam Chợ Lớn đã giao dịch thành công hơn 1.000 căn hộ trong thời gian ngắn.

Khách hàng Lê Xuân Minh nhận xét: “Mong đợi ngôi nhà mới nên gần đây cứ cách vài ngày tôi lại đến Dự án để xem xét. Tôi hoàn toàn hài lòng với sự kỹ lưỡng của chủ đầu tư, từ việc chọn lựa vật liệu và nhà thầu thi công, cho đến việc chăm chút cho từng đường nét kiến trúc, màu sơn, cũng như sự trau chuốt về phong cách nội thất. Rõ ràng chủ đầu tư đang làm quá tốt những gì đã cam kết và quảng bá”.

Với những gì đang làm được, chủ đầu tư Him Lam một lần nữa đã chinh phục được đông đảo khách hàng và khẳng định uy tín thương hiệu của mình. Đó cũng là lý do giúp Him Lam Chợ Lớn gây ấn tượng mạnh trên thị trường với tốc độ bán hàng mỗi tháng cả trăm căn hộ.

Đầu tháng 10/2015, Him Lam Chợ Lớn chính thức mở bán những vị trí đẹp của Block C1 và C2 với giá từ 1,65 - 2 tỷ đồng/căn. Khách hàng được áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt:

- Nhận nhà ở ngay, thanh toán kéo dài đến 5 năm với lãi suất ưu đãi 0 - 6%/năm.

- Cam kết lợi thuận 18% trong 2 năm từ việc cho thuê.

Hotline: 0939 559 659

 

Nguồn Tin nhanh chứng khoán