Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 2/11

Trong phiên hôm nay, các cổ phiếu được công ty chứng khoán khuyến nghị giao dịch gồm: PAN, BMI, CHP, BID, IDI.

Một số cổ phiếu đáng chú ý được các công ty chứng khoán đưa ra gồm PAN, BMI, CHP, BID, IDI.. Ảnh minh họa: TTXVN

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyên nhà đầu tư mua PAN vì cổ phiếu tạo nền tích lũy và có cơ hội phục hồi trở lại. Đồng thời PHS cũng khuyến nghị nhà đầu tư quan sát mua vào cổ phiếu BMI, CHP.

Với BMI, tín hiệu điều chỉnh không quá xấu với nến nhỏ, vol thấp, cho thấy có thể vẫn còn cơ hội tiếp tục nhịp hồi, có thể canh mua vùng 22.500 – 23.000 đồng/cổ phiếu.

Với CHP, thuộc dạng khỏe khi không giảm nhiều trong thời gian qua, gần đây hồi tốt, vượt lên các đường MA trở lại, cho thấy khả năng có thể tiếp tục nhịp hồi về đỉnh cũ, có thể canh mua vùng 24.500 -24.900 đồng/cổ phiếu.

Với BID, CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) phân tích, Stock Rating của BID ở mức 76 điểm cho nên mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là trung tính. Đồ thị giá của BID đóng cửa phiên 31/10 tăng 2,2% với khối lượng giao dịch tăng mạnh trên mức trung bình 20 phiên. Đồng thời, đồ thị giá có dấu hiệu bước vào giai đoạn biến động mạnh theo chiều hướng tích cực cho nên xu hướng ngắn hạn có thể sẽ rõ ràng hơn.

Ngoài ra, xu hướng ngắn hạn của BID cũng được nâng lên mức tăng. Do đó, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể xem xét mua ở mức giá hiện tại với tỷ trọng thấp dưới 5% và tăng dần tỷ trọng cổ phiếu khi xu hướng ngắn hạn của thị trường được nâng lên mức tăng.

Với IDI, CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) phân tích, chỉ số danh mục đầu tư của Chứng khoán Yuanta Việt Nam (YS30) đóng cửa giảm 0,9% với khối lượng giao dịch tăng trên mức trung bình 20 phiên. Đồng thời, đồ thị giá vẫn đang trong giai đoạn hồi phục ngắn hạn và đang trong giai đoạn tích lũy cho nên đồ thị giá có thể sẽ còn biến động quanh đường trung bình 20 phiên, điểm tích cực là rủi ro ngắn hạn tiếp tục có chiều hướng giảm dần và lực cầu có dấu hiệu cải thiện.

Ngoài ra, xu hướng ngắn hạn của chỉ số YS30 vẫn duy trì ở mức giảm và nếu đồ thị giá vượt được mức 102,57 điểm thì xu hướng ngắn hạn có thể sẽ tích cực hơn.

Cổ phiếu IDI là cổ phiếu tăng mạnh nhất trong nhóm cổ phiếu YS30 và mức Stock Rating của IDI ở mức 72 điểm nên mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này duy trì ở mức trung tính, nhưng xu hướng ngắn hạn của cổ phiếu IDI vẫn duy trì ở mức giảm.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Nguồn: bnews.vn