Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 23/11

Trong phiên hôm nay, các cổ phiếu được công ty chứng khoán khuyến nghị giao dịch gồm: PLX, VOC, DHG, PNJ.

Sàn HOSE tạm ngừng giao dịch. Ảnh: Văn Giáp/BNEWS/TTXVN

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư mua PLX vì cổ phiếu có cơ hội phục hồi; quan sát mua vào VOC và DHG.

Với VOC, tín hiệu điều chỉnh trở lại không quá tiêu cực với vol thấp, cho thấy khả năng chỉ là điều chỉnh kỹ thuật, có thể canh mua vùng 15.300-15.500 đồng/cổ phiếu.

Với DHG, đang có cơ hội hình thành mẫu hình Hai đáy đi kèm RSI phân kỳ, cần chờ nến vượt 84.000 đồng/cổ phiếu kèm vol cao để xác nhận đáy hai.

PNJ - xu hướng ngắn hạn duy trì ở mức giảm là nhận định của CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC). Công ty chứng khoán này phân tích, cổ phiếu PNJ nằm trong top dẫn đầu đà tăng của nhóm cổ phiếu YS30. Đồng thời, mức Stock Rating của PNJ ở mức 82 điểm cho nên nhóm phân tích đánh giá tích cực mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này. Tuy nhiên, xu hướng ngắn hạn của PNJ duy trì ở mức giảm.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Nguồn: bnews.vn