Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 5/12

Trong phiên hôm nay, các cổ phiếu được công ty chứng khoán khuyến nghị giao dịch gồm: VHM, DPG, SSI và HDB.

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư nắm giữ cổ phiếu VHM vì xu hướng tăng tiếp diễn; quan sát mua vào DPG và SSI.

Với DPG, phiên tăng trở lại sau cặp nến Dark cloud cover, nhưng m không đủ kéo MACD Histogram tăng trở lại, cho thấy khả năng vẫn nằm trong nhịp điều chỉnh, có thể chờ mua vùng 23.000-23.500 đồng/cổ phiếu.

VHM, DPG, SSI và HDB là các cổ phiếu được khuyến nghị nên quan tâm trong phiên giao dịch hôm nay. Ảnh minh họa: Văn Giáp/BNEWS/TTXVN

Với SSI, phiên tăng trở lại sau cặp nến Bearish Engulfing, nhưng kèm vol sụt giảm và chưa phủ nhận cặp nến đảo chiều này, cho thấy khả năng vẫn trong nhịp chỉnh, có thể chờ mua vùng 16.000-16.500 đồng/cổ phiếu

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) phân tích, Stock Rating của HDB ở mức 65 điểm cho nên mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là trung tính. Đồ thị giá của HDB đóng cửa phiên 1/12 tăng 2,6% với khối lượng giao dịch đạt mức cao nhất trong 10 phiên.

Đồng thời, đồ thị giá của HDB vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn cho nên đồ thị giá có thể sẽ xuất hiện các nhịp điều chỉnh trong 1 - 2 phiên tới. Ngoài ra, xu hướng ngắn hạn của HDB cũng được nâng lên mức tăng. Do đó, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể xem xét mua ở mức giá hiện tại với tỷ trọng thấp dưới 5%.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Nguồn: bnews.vn