Địa chỉ mua rượu vang rẻ tại Cầu Giấy khách hàng nên biết

Rượu vang hay bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường thì một vấn đề luôn được quan tâm đó là giá thành và chất lượng. Làm sao để mua được rượu vang giá rẻ nhưng chất lượng phải đảm bảo, an toàn thì không phải ai cũng biết địa chỉ để tìm đến. Cùng tìm hiểu một gợi ý cho các bạn nào đang có nhu cầu mua rượu vang rẻ tại Cầu Giấy qua bài viết sau.

Rượu vang rẻ nhưng chất lượng tốt có hay không?

Rất nhiều người người có quan niệm cho rằng: “Tiền nào thì của nấy”. Đặc biệt là rượu vang, thức uống được xếp vào hàng sang trọng thì giá thành phải cao mới là rượu chất lượng, ngon, đảm bảo. Tuy nhiên, có thật là giá cả vang phải cao thì chất lượng mới tốt hay không? Câu trả lời là không! Rượu vang có rất nhiều loại, được làm từ nhiều giống nho khác nhau, thời gian lão hoá khác nhau, công thức ủ cũng khác nhau. Có loại vang thì thời gian ủ nhanh, giống nho phổ biển, tiêu chuẩn công thức không quá khắt khe, đến khi hoàn thành cùng được đóng trong chai cỡ vừa phải, hình thức không quá lộng lẫy thì tất nhiên giá thành cũng vừa phải, không quá đắt.

Địa chỉ mua rượu vang rẻ tại Cầu Giấy khách hàng nên biết

Rượu vang có rất nhiều loại, được làm từ nhiều giống nho khác nhau, thời gian lão hoá khác nhau

Nhiều khách hàng nếu không có am hiểu nhất định về rượu vang thì chắc chắn sẽ mua phải sản phẩm vừa đắt lại vừa kém chất lượng. Nếu bạn là người không quá rành về rượu vang, không giỏi cảm nhận rượu vang bằng vị giác, khứu giác, hay có khả năng quan sát, nhận biết vang chính hãng thì đây cũng là một thách thức khó khăn với người tiêu dùng. Mặc dù hiện nay có rất nhiều những cơ sở làm rượu vang giả, kém chất lượng, nhưng nếu tìm đúng địa chỉ cung cấp rượu vang rẻ chính hãng thì quý khách hàng cũng không hề phải lo lắng về chất lượng sản phẩm đâu nhé!

Thăng Long Plaza – Địa chỉ mua rượu vang rẻ tại Cầu Giấy cho khách hàng an tâm lựa chọn

Nếu bạn là người không sành rượu, có nhu cầu mua rượu vang rẻ tại Cầu Giấy làm quà tặng hay cho gia đình sử dụng thì việc chọn một địa chỉ cung cấp uy tín là điều hết sức quan trọng. Được người tiêu dùng luôn tin tưởng và trở thành quán “ruột” của những người sành vang – Thăng Long Plaza chính là cái tên không còn xa lạ gì với khách hàng. Quý khách khi có nhu cầu mua rượu vang tại Cầu Giấy thì đây chắc chắn sẽ là “thiên đường vang” hoàn hảo cho mọi sự lựa chọn.

Địa chỉ mua rượu vang rẻ tại Cầu Giấy khách hàng nên biết

Từ các dòng rượu vang cao cấp, hiếm có đến các dòng vang phổ thông, giá rẻ tất cả đều có thể tìm thấy ở Thăng Long Plaza. Những dòng vang nổi tiếng đến từ các vùng trồng nho khắp nơi trên thế giới mang tụ hội lại ở Thăng Long Plaza, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Quý khách có thể tìm thấy vang Tây Ban Nha, vang Ý, Vang Chi Lê, Vang Pháp,… từ những chai có mẫu mã đơn giản, đến những “tuyệt tác” về hình dáng chắc chắn sẽ không phụ lòng mong đợi, trở thành món quà sang trọng và ý nghĩa cho bạn bè, người thân.

Có thể thấy, trước tình trạng hỗn loạn của thị trường rượu vang như hiện nay, hàng giả, hàng nhái tràn lan khắp thị trường thì tìm được một địa chỉ uy tín để gửi gắm niềm tin là điều khách hàng nào cũng mong muốn. Quý khách hàng nếu có nhu cầu về rượu vang chính hãng hãy đến với Thăng Long Plaza để được tư vấn và mua hàng.

Địa chỉ mua rượu vang rẻ tại Cầu Giấy khách hàng nên biết

Từ các dòng vang hiếm có, cao cấp đến các dòng vang phổ thông, giá rẻ tất cả đều có thể tìm thấy ở Thăng Long Plaza

Mọi thông tin chi tiết, xin quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long
Showroom: 132 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 09 1600 2699 – 024 3200 1010
Website: http://douongnhapkhau.com.vn / http://thanglongplaza.com
Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu