Địa chỉ mua tròng kính Hoya chính hãng tại Long Biên

 Tròng kính Hoya hiện nay được thị trường vô cùng ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt là tính năng chống lại ánh sáng xanh, bảo vệ hiệu quả đôi mắt của bạn. Nếu bạn muốn tìm mua tròng kính Hoya chính hãng tại Long Biên, đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.

Hoya là hãng mắt kính của Nhật Bản được thành lập vào năm 1941. Với tiêu chí “tìm kiếm tính năng tốt nhất từ lăng kính”, Hoya luôn chăm chút cho sản phẩm mình. Ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm chính là chống tia UV400, chống ánh sáng xanh và chống chói cho đôi mắt.

Hiện nay, Hoya đã trở thành thương hiệu mắt kính Nhật Bản uy tín trên toàn cầu với hơn 21.000 nhân viên, có mặt tại 28 quốc gia trên toàn thế giới.

Với thiết kế lớp phủ phản quang đặc biệt, chất lượng cao và ổn định, tròng kính Hoya giúp chống lại các phản chiếu gây khó chịu, mang lại sự dễ chịu và an toàn cho đôi mắt. Đặc biệt, tròng kính Hoya Stellify với khả năng kiểm soát ánh sáng xanh chính là giải pháp tối ưu cho nhóm người tiêu dùng tiếp xúc với màn hình thiết bị điện tử thường xuyên.

Địa chỉ mua tròng kính Hoya chính hãng tại Long Biên

Những ưu điểm của tròng kính Hoya

Tuy nhiên, để tròng kính phát huy được hết ưu điểm đặc biệt trên, chúng ta cần lựa chọn địa điểm mua hàng chất lượng. Cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến chính là địa chỉ mua tròng kính Hoya chính hãng tại Long Biên đáng tin cậy dành cho bạn với đủ loại: tròng kính cận thị, viễn thị, loạn thị, không số...

Địa chỉ mua tròng kính Hoya chính hãng tại Long Biên

Tròng kính Hoya Hilux Phoneix

Là một trong số những cửa hàng phụ kiện thời trang đầu tiên xuất hiện tại khu vực Ngọc Lâm - Long Biên, Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến tự hào với 30 năm gắn bó trong nghề, đặt tiêu chí uy tín lên hàng đầu để mang lại những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất tới khách hàng.

Đặc biệt, với vai trò là đại lý phân phối chính thức của nhiều thương hiệu mắt kính nổi tiếng trên thế giới như mắt kính Hoyamắt kính Chemi, mắt kính Ecovis…, Hùng Tiến có đầy đủ giấy tờ chứng thực bản quyền từ nhà sản xuất nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về xuất xứ của sản phẩm.

Địa chỉ mua tròng kính Hoya chính hãng tại Long Biên

Tròng kính HOYA Stellify 167AS

Tròng kính Hoya tại Hùng Tiến có rất nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Khả năng chống bám nước cực kỳ hiệu quả. Lớp váng phủ bên ngoài tròng kính đảm bảo hơi nước, giọt nước mưa không có cơ hội bám vào.

  • Lớp phủ phản quang bên ngoài tròng kính còn có khả năng chống trầy xước hiệu quả. Điều này giúp bạn sở hữu cặp tròng kính mới mẻ, bền bỉ và mang tính thẩm mỹ cao.

  • Lớp phủ Hoya Blue Control còn có khả năng cắt tia sáng xanh. Khi tia sáng xanh được loại bỏ thì triệu chứng căng thẳng mắt, mỏi mắt, mất ngủ cũng biến mất.

  • Tròng kính Hoya có khả năng bảo vệ mắt tối ưu khỏi tia UV gây tổn thương võng mạc và lão hóa mắt.

Bên cạnh các loại mắt kính, Hùng Tiến còn kinh doanh hàng trăm mẫu kính mát có phong cách độc đáo, cá tính, phục vụ cho tất cả nhu cầu của bạn trong hè 2019 này.

Hãy đến với Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến để chọn mua tròng kính Hoya chính hãng tại Long Biên chất lượng và ưng ý nhất cho mình nhé!

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74