Đồng Nai khen thưởng các lực lượng công an chi viện chống dịch

Sáng 1/11, tại Di tích lịch sử quốc gia Văn miếu Trấn Biên, UBND tỉnh Đồng Nai đã tổ chức khen thưởng các lực lượng công an chi viện hỗ trợ địa phương thực hiện phòng, chống dịch Covid-19 trong những tháng qua.

Trao tặng bằng khen cho 7 tập thể, cá nhân các đơn vị Bộ Công an có thành tích xuất sắc trong hỗ trợ Đồng Nai chống dịch.

Tại buổi lễ, lãnh đạo tỉnh Đồng Nai cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai và hơn 300 cán bộ, chiến sĩ các lực lượng công an hỗ trợ địa phương thực hiện phòng, chống dịch Covid-19 đã dâng hoa, dâng hương tại Bái đường của Văn miếu Trấn Biên, tưởng nhớ đến công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc ta và các bậc tiền nhân, danh nhân văn hóa của đất nước.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Đồng Nai, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi trân trọng cảm ơn lãnh đạo Bộ Công an, các đơn vị trực thuộc đã quan tâm, kịp thời hỗ trợ lực lượng chi viện cho Đồng Nai trong thời điểm vô cùng khó khăn do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19. Hiện nay, tình hình dịch cơ bản đã được kiểm soát, chuyển sang trạng thái “bình thường mới”, thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19. Để có kết quả đó, là sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, trong đó lực lượng công an toàn tỉnh và chi viện từ các đơn vị Bộ Công an đóng vai trò rất quan trọng.

Lãnh đạo và nhân dân Đồng Nai xin ghi nhận những đóng góp của cán bộ, chiến sĩ, học viên trong thời gian 2 tháng chi viện đã khắc phục mọi khó khăn, gian khổ, căng mình trên tuyến đầu trong “cuộc chiến không tiếng súng”. Qua đó, cùng với lực lượng công an toàn tỉnh bảo đảm tuyệt đối tình hình an ninh trật tự, kiềm chế và từng bước đẩy lùi dịch bệnh, đưa cuộc sống dần trở lại trạng thái bình thường.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai đã biểu dương, tặng bằng khen cho cho 7 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo đảm an ninh trật tự, phòng, chống dịch Covid-19.

Sáng cùng ngày, Ban Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai cũng đã tổ chức gặp mặt, khen thưởng lực lượng chi viện của Bộ Công an hỗ trợ Đồng Nai thực hiện phòng, chống dịch, trước khi cán bộ, học viên, chiến sĩ chia tay địa phương trở về đơn vị công tác, học tập.

Nguồn: https://nhandan.vn/tin-tuc-y-te/dong-nai-khen-thuong-cac-luc-luong-cong-an-chi-vien-chong-dich-672015/